รวม NC By.momyoda {ฟิคหลัก}

-

เขียนโดย momyoda

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  24.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 21.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) Love is Specail NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
NC Special  Love is 3
 
          "ชานยอล~"
          "ไม่ได้หรอ?" เอ่ยถามหลังจากที่อีกคนเรียกชื่อเสียงพร่า
          ยามที่ร่างสูงซุกหน้าอยู่ที่ซอกคอ กายสูงดันร่างบางให้นอนราบลงกับพื้นเตียงเเละขึ้นทาบทับบนตัวตั้งเเต่เมื่อไหร่เเบคฮยอนไม่อาจรู้ได้รู้เพียงเเค่ว่าสายตาของคนเป็นสามีที่มองมาในยามนี้มันเเสดงออกว่าต้องการมากแค่ไหนไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ถูกมองด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เเละถูกสัมผัสด้วยมือหนาอุ่นนี่ร่างกายของเเบคฮยอนก็ไม่เคยชินเสียที
          ชานยอลยังคงเสมอต้นเสมอปลายเเละให้ความสุขกับตนได้เสมอเวลาอยู่บนเตียง เหมือนร่างกายของทั้งคู่มันตอบรับซึ่งกันเเละกันโดยไม่ต้องใช้ตัวช่วยใดหรือเล้าโลมให้มากความ
          "กอดเค้า กอดเค้านะชานยอล" เเขนเรียวยกขึ้นคล้องลำคอของคนด้านบนพลางส่งยิ้มหวานเเละเเสนยั่วยวนในคราเดียว
          เพียงแค่นั้นใบหน้าคมก็ก้มลงเก็บความหอมที่แก้มเนียนแล้วไล้ไปมาจนทั่วใบหน้าแบคฮยอนไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใดซ้ำยังส่งแรงบีบที่ท้ายทอยของสามีเพื่อเป็นการปลุกอารมณืให้อีก
          ใบหน้าหวานเชิดขึ้นยามที่จมูกโด้งและริมฝีปากร้อนคลอเคลียอยู่ที่ลำคอสวย มือหนาลากผ่านผิวกายภายใต้เนื้อผ้าที่อีกคนใส่สอดมือเข้าที่ชายเสื้อแล้วเคลื่อนมือลูบผิวกายนุ่มนิ่มของภรรยา
           ผิวของแบคฮยอนเนียนละเอียดเสียยิ่งกว่าตอนยังไม่มีลูกซะอีกตอนนั้นว่าน่าหลงใหลน่าลูบไล้แล้วตอนนี้ยิ่งกว่า
           ชานยอลหลงรักผิวกายสวยเนียนละเอียดของแบคฮยอนเข้าอย่างจัง!
           “อื้อ~ ชานยอล…” ครางเสียงหวานเมื่อรู้สึกถึงแรงสะกิดที่ยอดอก ชานยอลลุกขึ้นมาถอดเสื้อของตัวเองออกทั้งเสื้อโค้ดสีดำตัวนอกและสเวตเตอร์สีขาวด้านใน ร่างกายท่อนบนของร่างสูงเปลือยเปล่าเหลือเพียงแค่กางเกงตัวเดียวที่ติดกาย
            เพื่อไม่ให้น้อยหน้ากันเสื้อผ้าของแบคฮยอนก็ถูกอีกคนถอดออกแต่เหมือนจะเสียเปรียบกว่าก็ตรงที่ชานยอลไม่ยอมให้มีเสื้อผ้าชิ้นใดติดตัวอีกเลย แก้มเนียนขึ้นสีแดงปลั่งยามที่เห็นสายตาของคนด้านบนไล่มองร่างกายยามไร้เสื้อผ้าของเขา
            ชานยอลเข้าทาบทับอีกครั้งดันขาเรียวให้แยกออกอยู่ในท่วงท่าที่น่าอายมือซ้ายแตะแผ่วเบาที่แก้มมือขวาคว้ามืออีกคนมาสอดประสานไว้มองด้วยสายตาที่ลึกซึ้งเกินใครจะเข้าใจ แต่ไม่ใช่กับแบคฮยอน
             ร่างบางรู้ว่าสายตาแบบนี้สื่อถึงอะไรไม่รอให้ใครได้เอ่ยปากพูดแขนเรียวรั้งลำคออีกคนลงให้เป็นฝ่ายป้อนจูบให้ก่อนลิ้นเล็กเล็มเลียไปมาที่มุมปากชานยอลอมยิ้มแล้วยอมเปิดปากให้อีกคนได้เล่นตามใจ จูบที่อบอุ่นระคนเร่าร้อนของแบคฮยอนทำให้ชานยอลขนลุกซู่
             ส่งมือลากผ่านที่หน้าอกสองข้างสลับกับเสียงหวานครางอึกอักด้วยความเสียวซ่าน บ้างก็เค้นจนยอดอกชูชันขึ้นแข็งเป็นไตแอ่นอกรับสัมผัสอีกคน มือแบคฮยอนความสะเปะสะปะไปมาที่หัวเข็มขัดค่อยๆถอดเข็มขัดและปลดกระดุมรวมไปถึงรูดซิบกางเกงของชานยอลลงมือเล็กแต่ซุกซนลูบคลำที่ลำแกนกายที่แข็งแรงผ่านกางเกงชั้นในของสามี
             ต่างคนต่างปลุกเร้าอารมณ์ให้กันเต็มที่ ดูเหมือนว่าคืนนี้เพลงรักของทั้งคู่คงจะไม่ธรรมดาเสียแล้วล่ะ
            “อ่าห์~ แบค…แบคฮยอน~” ผละริมฝีปากออกมาเรียกชื่อภรรยาเสียงกระเส่ายามที่แบคฮยอนสอดมือเข้าไปในกางเกงชั้นในแล้วมือปรนเปรอส่วนนั้นให้ แบคฮยอนมองใบหน้าเสียวซ่านของอีกคนมือก็ชักรูดแกนกายไปมาอีกข้างก็ยังคงรั้งลำคอไว้
            ฟันคมกัดที่ริมฝีปากล่างของตัวเองพลางบอกหน้าสามีที่หลับตาพริ้มพอใจกับสัมผัสที่ตนมอบให้ อีกครั้งที่ชานยอลก้มลงมอบจูบให้ก่อนอย่างไม่มีเบื่อ
            กางเกงของชานยอลถูกรูดออกจากขายาวตั้งแต่ที่แบคฮยอนเป็นฝ่ายเปลี่ยนตัวเองมาอยู่ด้านบน กายบางนั่งบนหน้าขาใช้สายตามองคนที่นอนราบอยู่กับพื้นเตียงชานยอลส่งยิ้มบางๆให้
            มือเล็กตรงเข้ากอบกุมที่แกนกายอีกครั้งพร้อมก้มหน้าลงปากเล็กจูบทักทายที่ปลายยอด คนถูกปรนเปรอกำผ้าปูที่นอนจนยับส่วนอีกข้างก็ส่งมาขยุ้มกลุ่มผมนิ่มก่อนจะเผลอกำซะแน่นยามที่แบคฮยอนครอบปากตัวเองลงที่แกนกายแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้เจ็บแต่อย่างใดกลับกันมันกลับเรียกอารมณ์สวาทให้เพิ่มมากขึ้นอีก
            ผงกหัวขึ้นลงใช้ลิ้นร้อนและฟันครูดกับท่อนเอ็นร้อนจนมันพองคับปากมือขวาขยับเบาๆที่ส่วนโคนมือซ้ายบีบเนื้อที่ต้นขาอ่อน ชานยอลเชิดหน้าซี๊ดปากอย่างถูกใจ
            “อึก…อื้ออ อื้มม” ครางในลำคอเพราะรับท่อนเนื้อเข้าไปได้ไม่หมด
            “อ่าห์…แบคค~ อื้มม ซี้ดด”
            “อึก…อึก…”
            แบคฮยอนใช้ปากและมือปรนเปรอให้สามีจนอีกคนแทบจะปลดปล่อยยิ่งแรงขยุ้มผมและเอวสอบขยับเข้าหาปากตัวเองเท่าไหร่แบคฮยอนก็ยิ่งเล่นลิ้นมากขึ้น
            “อื้ม ใกล้แล้ว แบค อ่าห์~”
            จ๊วบ…จ๊วบ…จ๊วบ
            เสียงดูดดุนแกนกายดังก้องไปทั่วหูของตัวเอง ร่างบางช้อนตาขึ้นมองสามีที่หลับตาพริ้มตัวเก็งไปหมดก็ยิ่งขยับปากและมือเร็วขึ้น…
            “อ่าห์!!!”
            “อึก….อื้ออออ”
            เมื่อความอึดอัดถูกปลดปล่อยเข้าไปในโพรงปากเล็กแบคฮยอนก็รับและกลืนกินอย่างไม่รังเกียจมันมากมายเสียจนไหล้ย้อนออกมาทีมุมปาก ปล่อยให้แกนกายหลุดออกจากปากใช้หลังมือเช็ดคราบที่เลอะพลางแลบลิ้นเลียไปมาเห็นแบบนั้นแล้วอารมณ์ที่ลดลงเมื่อครู่ของชานยอลก็พุ่งสูงขึ้นอีก
            “เก่งมาก” เอ่ยชมยามที่ร่างบางเคลื่อนกายขึ้นมาทาบทับพร้อมมอบจูบให้อีกครั้ง มือเล็กประคองใบหน้าหล่อจูบแลกลิ้นจนเกิดเสียงเฉอะแฉะรสชาติฝาดคาวของน้ำรักยังคงคลุ้งอยู่ในปาก
            แบคฮยอนดันตัวเองขึ้นนั่งทับที่หน้าท้องของอีกคนไล้มือไปมาที่แผงอกส่งยิ้มให้ เป็นยิ้มที่ยิ่วยวนและเจ้าเล่ห์ผิดกับรอยยิ้มหวานกินใจที่เคยมอบให้อีกคน
            “จะทำอะไร” เสียงทุ้มถาม แบคฮยอนไม่ตอบเพียงแค่ส่งยิ้มให้แล้วเคลื่อนตัวต่ำลงไปอีก อีกครั้งที่มือสัมผัสที่แกนกายของผู้เป็นสามี ขยับชักรูดรัวเร็วจนอีกคนซี้ดปากมองด้วยความไม่เข้าใจ แต่เพียงไม่นานทุกอย่างก็กระจ่าง
            พอแกนกายของสามีเริ่มชูชันขึ้นอีกครั้งร่างบางก็ยกตัวขึ้นให้แกนกายตรงอยู่กับช่องทางด้านหลังของตัวเองแล้วค่อยๆกดกายลง
            “อ๊ะ…อ๊ะ!” มันค่อนข้างลำบากเพราะไม่ได้ทำการเปิดทางไว้แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา แบคฮยอนหลับหรี่ตาลงฟัดคมกัดปากล่างของตัวเองท่าทางและสีหน้าแบบนั้นที่ชานยอลเห็นมันทำให้เขาอย่างเปลี่ยนตำแหน่งมาจับภรรยานอนลงแล้วกระแทกแรงๆเสียเหลือเกิน
            เก่งเรื่องบนเตียงยังไงก็ยังเก่งอยู่แบบนั้น แล้วแบบนี้คุณพ่อลูกแฝดจะไปไหนรอด!!!
            “อ๊า…ชะ…ชานยอล อ๊ะ อ๊ะ” เมื่อส่วนนั้นเข้าไปจนสุดโคนก็เริ่มขยับตัวขึ้นลงครางเรีย่อสามีอย่างเสียวซ่าน แบคฮยอนบรรเลงเพลงรักเองโดยไม่ต้องให้อีกคนทำอะไรเลยนอกจากนอนนิ่งๆ มือบางจิกกำที่อกแกร่งยามที่ปลายยอดกระทบกับผนังร้อนภายใน
            ชานยอลก็ช่วยจับที่เอวบางขยับขึ้นลงเพื่อช่วยไม่ให้อีกคนออกแรงมากเกินไปทั้งยังสวนสะโพกขึ้นไปอีกคนคนด้านบนครางแทบไม่เป็นภาษา ยันตัวลุกขึ้นนั่งรั้งเอวบางเข้ามาใกล้จูบเบาๆที่ปลายคางของคนที่เชิดหน้าครางหวานอยู่ แบคฮยอนกอดคอของคนรักไว้ด้วยแขนทั้งสองข้างจูบแลกลิ้นกันไปมา
            “อ๊ะ … อื้อ ชานยอล ชานยอล!” ผละออกมาครางเรียกอีกคนเมื่อชานยอลสวนสะโพกเข้าหาจนส่วยปลายกระทบกับจุดไวต่อสัมผัส ควานมือไปมาทั่วแผ่นหลังบ้างก็จิกบ้างก็ข่วน ร่างบางถูกจับให้นอนราบลงกับเตียงแทนที่ ขาเรียวข้างหนึ่งถูกอีกคนยกขึ้นพาดบ่า
            สะบัดใบหน้าไปมาเพราะแรงที่อีกคนส่งมากายบางบิดอย่างเสียวซ่านชานยอลเล่นซะไม่มีโอกาสให้เขาได้หายใจมือจิกผ้าปูที่นอนและหมอนจบยับแอ่นสะโพกขึ้นตามแรงรั้งเอวของอีกคนมือหนาข้างหน้าจับอยู่ที่แกนกายที่ปริ่มน้ำของแบคฮยอนใช้นิ้วกดส่วนหัวไว้เพราะอยากจะถึงฝั่งพร้อมกัน
            “อ๊า! ชานยอล! อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!”
            “อย่างนั้น…แบค ฮยอน” ร่างสูงเองก็ครางพร่าไม่ต่างเมื่อช่องทางของอีกคนตอดรัดเขาจนแทบจะปลดปล่อยอยู่แล้ว ใช้แรงทั้งหมดที่มีรัวกระแทกสะดพกจนร่างบางไถลไปกับพื้นเตียง
            “บะ เบา ชานยอล อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ่ะ” ถ้ารุนแรงขนาดนี้พรุ่งนี้จะเลี้ยงลูกไว้หรอ สามีเขาไปเก็บกดมาจากไหนเนี่ย เมื่อคืนก่อนก็เพิ่งทำไปเองนะ!
            “แบค…แบค~”
            ชานยอลไม่ลดแรงลงเลยซ้ำยังสอบสะโพกให้เร็วและหนักหน่วงขึ้นอีกจนแบคฮยอนได้แต่หยัดกายไว้ ตอนนี้หัวสมองเริ่มขาวโพลนความเสียวแล่นริ้วไปทั่วกายตั้งแต่หัวจรดเท้า
            “อีกนิด อึก…เดียว”
            “ฮ่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ่า อ๊า!!!!!” ขาเรียวตกลู่ลงกับเตียงเมื่อได้ปลดปล่อยพร้อมๆกับอีกคน สะโพกสอบขยับอีกสองสามทีหนักๆยามทีปลดปล่อยเข้าไปด้านในช่องทางรักจนไหลย้อนออกมาตามเรียวขาขาว
            “แฮ่ก!” แบคฮยอนหอบแฮ่กยกมือขึ้นลูบหัวคนที่ทิ้งตัวลงมาซบอกบางของเขา
            หายเหนื่อยได้ไม่ทันไรชานยอลก็เริ่มเพลงรักบทต่อไปทันทีแกนกายยังคงแช่ไว้อยู่แบบนั้นแล้วหันมาเล่นกับหน้าอกของอีกคนแทน
            “อื้อออ” เมื่อยอดอกถูกครอบด้วยปากหยักแบคฮยอนก็ครางออกมา หน้าอกของร่างบางนูนขึ้นนิดหน่อยหลังจากที่มีลูกมันไม่ได้ราบเรียบเหมือนก่อนจะท้องแม้ร่างกายจะเปลี่ยนไปแต่ก็ไม่ได้ทำให้ชานยอลเบื่อเลยกลับชอบด้วยจะซ้ำจะได้ขย้ำให้เต็มไม้เต็มมือกว่าเดิม
            หน้าอกบางเต็มไปด้วยรอยจูบจากชานยอล ทั้งสองคนต้องละบริเวณลำคอไว้เพราะถ้าลูกๆมาเห็นก็จะเกิดคำถามได้ว่าคอแม่ไปโดนอะไรมาถึงได้ช้ำแบบนั้นเด็กวัยนี้ยิ่งช่างจ้อช่างถามอยู่ด้วย แบคฮยอนไม่อยากจะตอบคำถามนี้ของลูกสักเท่าไหร่ถ้าให้โกหกก็คงไม่ทำ
           
            กายบางถูกอีกคนจับพลิกให้นอนคว่ำสะโพกมนถูกยกสูงขึ้นเล็กน้อย ร่างสูงคว้าเอาหมอนมารองสะโพกไว้ใบหน้าหวานซุกลงกับหมอนครางอื้อเมื่อชานยอลสอดใส่แกนกายเข้ามาอีกครั้งซึ่งง่ายกว่าครั้งแรกเพราะมีน้ำรักหล่อเลี้ยงอยู่แล้วเพียงแค่ครั้งเดียวก็เข้าไปจนสุด สะโพกสอบเริ่มขยับอีกครั้ง
            หมอนสีดำเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของแบคฮยอนหลับตาแน่นรับแรงกระแทกทางด้านหลังที่อีกคนส่งมาเต็มที่จนได้ยินเสียงหน้าท้องของชานยอลกระทบกับสะโพกของตัวเอง
            “อ๊า ชานยอล ชาน อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!”
            พอบทเพลงเริ่มบรรเลงก็มีเสียงหวานของแบคฮยอนครางรับยิ่งเสียงครางดังมากเท่าไหร่ชานยอลก็ใส่แรงไม่ยั้ง เขาไม่ต้องมากังวลว่าคนรักจะเจ็บหรือเปล่าเพราะร่างกายมันก็คุ้นเคยกันอยู่แล้วทุกอย่างมันตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความเคยชิน
            .
.
.
 
              “อื้อ พอแล้ว”
              นอนหลับไปได้แค่พักเดียวก็ต้องตื่นขึ้นมาเพราะถูกรบกวนเวลานอน ชานยอลคลอเคลียอยู่ที่แก้มเนียนมือก็ปัดป่ายไปทั่วร่างกายในอ้อมกอดรั้งเอวบางให้ขยับเข้ามาใกล้จนแผ่นหลังบางชิดกับอกแกร่ง
              “ยังไม่เช้าเลยนะ” ปากก็พูดไปจมูกก็สูดดมความหอมที่แก้มและไหล่ของอีกคนสลับกัน
              “จะทำถึงเช้าเลยหรือไง พรุ่งนี้จะไม่มีแรงเลี้ยงลูกนะ” บอกเสีบงงัวเงียจากก็ยังคงหลับอยู่
               แบคฮยอนไม่ได้ปฏิเสธที่ชานยอลเล่นซนกับร่างกายตัวเองแต่ปากและใจนี่ปฏิเสธไปแล้ว เข้ายังอยากเลี้ยงลูกแบบไม่เหนื่อยไม่เมื่อยยะพรุ่งนี้นะ นี่ก็ปาเข้าไปตั้งตีสามแล้วชานยอลก็ยังสะกิดอยู่นั่นห้ารอบก่อนหน้านี้ไม่พอสินะ?
              “ชานยอล!” ร้องเรียกเสียงดังคว้าคออีกคนแทบไม่ทันเมื่ออยู่ดีๆก็ถูกอุ้มขึ้นกะทันหันทั้งที่ยังไม่ได้ลืมตาเลยด้วยซ้ำ เสื้อผ้าก็ไม่ทีติดกายทั้งคู่
               ขายาวก้าวเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆกันวางร่างบางลงในอ่านไม้อย่างแผ่วเบา ความอุ่นจากน้ำที่ได้รับทำให้ร่างกายสบายขึ้นนิดหน่อยคลายความปวดเมื่อยไปได้บ้าง
               ชานยอลเตรียมน้ำไว้ก่อนที่จะมากวนเวลานอนของแบคอยอนเสียอีกกายสูงก้าวลงไปบ้างจับร่างของภรรยาให้นั่งดีแล้วเขาไปนั่งซ้อนที่ด้านหลัง
               แบคฮยอนตอนนี้ตื่นแล้วแต่ยังไม่เต็มตาดีนัก เมื่อเห็นว่าร่างกายภรรยาปวกเปียกขนาดไหนชานยอลก็เริ่มอาบน้ำให้ทันทีทั้งยังนวดตามร่างกายไปด้วย
               “อื้มม”
               “ดีไหม?”
               “ฮะ” แบคฮยอนยิ้มตอบสบายตัวขึ้นนิดหน่อยหลังจากที่ชานยอลเริ่มนวดให้ แต่พอผ่านไปได้สักพักการนวดของสามีก็เริ่มแปลกๆเพราะมือทั้งสองข้างลากผ่านไปมาที่เอวบาง สะโพกลากผ่านมาที่แกนกายของเขามือหนากอบกุมไว้
                แบคฮยอนหันขวับไปมองคนที่นั่งซ้อนอยู่ที่ด้านหลัง มองด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถามและไม่ไว้ใจจับหมับเข้าที่ข้อมือหนาข้างขวาที่กำส่วนนั้นของแบคฮยอนไว้
                “ไม่นะชานยอล” หรี่ตาบอก เขาไม่ไหวแล้วจริงๆนะ
                “ไม่ทันแล้วครับเมีย”
                 “อื้อ ไม่! อะ อ๊ะ อ๊ะ ชาน…ยอล~”
 
                 สุดท้ายก็ห้ามอะไรไม่ได้นอกจากคราง =_=
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา