รวม NC By.momyoda {ฟิคหลัก}

-

เขียนโดย momyoda

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  24.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 21.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) Love is SS2 NC...6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
NC Love is SS2 ตอนที่ 6
 
 
เสียงครางอึกอักในลำคอของคนใต้ร่างไม่ได้ทำให้ชานยอลถอนจูบออกแต่อย่างใดยิ่งจูบหนักหน่วงขึ้นไปอีกลิ้นร้อนไล้เลียอยู่ที่มุมปากจนเมื่อปากบางเผยอออกยินยอมให้อีกคนส่งลิ้นเข้าไป ลิ้นร้อนเกี่ยวพันแลกน้ำหวานกันไปมาจนแยกไม่ออกว่าของใครเป็นของใคร
 
ขาเรียวแยกออกจากกันตอนที่ชานยอลแทรกตัวเข้ามาเพื่อให้ถนัดกับการจูบมากขึ้น นิ้วเรียวสางกลุ่มผมหนาของสามีเชิดใบหน้าขึ้นยามที่จมูกโด่งไล้ลงมาที่แนวคางและลำคอเบี่ยงหน้าหนีคนที่กดจูบเบาๆที่ผิวเนื้อขบอย่างแผ่วเบาอย่างระวังเพื่อไม่ให้เกิดรอยแม้อยากจะทำมากแค่ไหนก็ตาม
 
“ชะ…ชานยอล~ อื้อ” เจ้าของชื่อยกยิ้มเมื่อได้ยินน้ำเสียงกระเส่าสั่นของภรรยา มือสองข้างฟอนเฟ้นผิวเนื้อเนียนอย่างหนักจนขึ้นรอยแดงกดจูบทุกอณูบริเวณที่ลากผ่านจนขนอ่อนของแบคฮยอนลุกซู่
 
ใบหน้าหวานหลับพริ้มแก้มสองข้างแดงปลั่งกับสัมผัสของสามีกัดปากสกัดกลั้นอารมณ์และเสียงที่จะเล็ดลอดออกมาแม้มันจะยากก็ตาม เล็บที่ยาวนิดๆจิกที่หัวไหล่แกร่งจนขึ้นเป็นรอยชานยอลละเลงลิ้นลงกับยอดอกทั้งสองข้างของภรรยาอย่างหนักหน่วงจนมันแข็งขึ้นเป็นไต
 
จากเดิมที่มีรอยช้ำนิดๆเพราะเมื่อคืนก่อนลูกสาวเพิ่งดูดไปวันนี้ชานยอลจะทำให้มันช้ำกว่าเดิมและแน่นอนว่าไม่ทำให้แบคฮยอนเจ็บเหมือนที่ลูกทำแน่
 
“อ๊ะ อือ อ๊ะ!” ครางฮือถูกใจกับการรุกของสามี ปฏิเสธไม่ได้ว่าที่ทำเมื่อคืนน่ะยังไม่พอใจเท่าไหร่แต่เพราะเขาอ่อนเพลียเกินกว่าที่จะทำต่อจากการทำงานเหนื่อยมาทั้งวันแค่สามรอบแบคฮยอนก็หลับคาอกสามีทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคาอยู่ด้วยซ้ำ
 
เมื่อก่อนทำเท่าไหร่ก็ไม่ได้วิตกนักเพราะทั้งคู่ยังไม่มีลูกอีกอย่างแบคฮยอนก็ไม่เคยพอกับสัมผัสที่ชานยอลมอบให้แต่ตอนนี้จะกลับไปทำเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ทำเลย
 
“อ๊า มะ…อื้อ ไม่ไหว ชาน อ๊ะ อ๊ะ” ยิ่งแบคฮยอนครางดังมากเท่าไหร่ชานยอลก็ละเลงลิ้นเร็วขึ้นเท่านั้นเพื่อมอบความสุขและความเสียวซ่านให้ภรรยา อีกข้างก็ไม่ปล่อยให้ว่างมือหนาสะกิดเบาๆที่หัวนมบีบเค้นฐานที่นูนขึ้นมานิดหน่อยจากการที่มีลูก
 
กายบางบิดซ่านในหัวขาวโพลนรู้สึกเสียวไปจนถึงท้องน้อยนี่ขนาดชานยอลยังไม่ได้สัมผัสกับตัวตนเล็กนะมันยังชันขึ้นจนคนด้านบนรู้สึกเลยว่ามันชนเข้ากับหน้าท้องของเขา
 
และถ้าชานยอลสัมผัสมันล่ะ
 
อย่าปล่อยให้เป็นแค่ความคิดมือข้างที่ว่างไล้ลงต่ำเรื่อยๆลงไปจามผิวเนียนจนเมื่อกอบกุมแกนกายเล็กที่สั่นระริกได้สำเร็จ
 
“อ๊ะ ชานยอล~” ผงกหัวขึ้นมามองหน้าสามีที่ยิ้มละมุนมาให้เรียกใบหน้าให้แดงขึ้นกว่าเดิม ไม่มีคำว่าอายสำหรับคนที่สัมผัสร่างกายกันมานับไม่ถ้วน ดวงตาสวยคลอไปด้วยน้ำตาที่เกิดจากแรงอารมณ์ฟันคมขบลงที่ริมฝีปากล่างอย่างยั่วยวนจนชานยอลกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่
 
เคลื่อนกายขึ้นไปจูบอีกครั้งเพราะทนสายตาร้อนแรงที่แบคฮยอนส่งให้ไม่ไหวคนใต้ร่างก็ไม่ยอมแพ้แลบลิ้นดูดสลับเลียวนกันอยู่อย่างนั้น มือก็ลูบไล้ร่างกายแข็งแรงของสามีมีบ้างที่ใช้เล็บสะกิดที่ยอดอกสีเข้มของชานยอลเลื่อนมือลงคลำซิกแพคข่วนเบาๆพอเรียกอารมณ์
 
ชานยอลก็ไม่น้อยหน้าในเมื่อภรรยายั่วแบบนี้ใช่ว่าเขาจะทำเพียงแค่จูบ ขยับมือรูดรั้งแกนกายเล็กขึ้นลงด้วยจังหวะเนิบนาบจนอีกคนกระตุกตัวเป็นระยะแล้วแอ่นสะโพกเข้าใส่ขยับเป็นจังหวะเดียวกับมือผละจูบออกมามองหน้าคนที่หลับตาเพราะความเสียว
 
สาวมือขึ้นลงอย่างไม่ลดละมองดูร่างของภรรยาที่บิดไปมาปากบ้างอ้าครางเสียงหวานๆให้ได้ฟังก้มลงหอมแก้มแล้วขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ แบคฮยอนจิกเท้าลงกับที่นอนนุ่ม
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ชาน…อึก ชานยอล อ๊ะ อ๊า”
 
จิกแน่นที่หมอนหนุนอีกข้างก็จิกลงที่หัวไหล่แข็งแรงน้ำสีใสไหลออกจากหางตาสวยใบหน้าหวานเชิดขึ้นคราง
 
“จะ…อึก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!” สิ้นเสียงร้องน้ำรักสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาจนเลอะมือหนาชานยอลขยับมือราวกับจะรีดน้ำคาวออกมา
 
แบคฮยอนทิ้งกายลงกับเตียงหอบหายใจอย่างหนักหน่วงกับการออกกำลังยามเช้า แลบลิ้นเลียริมฝีปากแห้งผากยกมือขึ้นสางกลุ่มผมที่ปกคลุมหน้าผากรู้สึกได้ถึงเหงื่อที่ซึมออกมาแต่แล้วก็ต้องสะดุ้งเมื่อคนด้านบนใช้น้ำรักของเขาป้ายไปมาที่ช่องทางด้านหลัง
 
นิ่วหน้าเมื่อนิ้วแรกแทรกซึมเข้ามาขยับขาอ้าให้กว้างกว่าเดิมเพื่อให้อีกคนทำอะไรๆได้ถนัด ชานยอลสอดนิ้วแรกเข้าไปรู้สึกได้เลยว่าช่องทางยังคงชื้อแฉะเป็นเพราะเมื่อคืนแบคฮยอนยังไม่ได้ทำความสะอาดเอาน้ำรักของเขาออกไป
 
เมื่อคืนพอแบคฮยอนหลับเขาก็ไม่ได้ทำความสะอาดให้ภรรยาแต่อย่างใดแม้แต่ตัวเขาเองก็ฝืนร่างกายไปอาบน้ำไม่ไหวเลยหลับกันไปทั้งอย่างนั้น ชานยอลเอาของเก่าที่เหลือในกายแบคฮยอนออกมามันมากมายจนผ้าปูที่นอนสีขาวเลอะเป็นคราบ
 
เอาเป็นว่าค่อยเปลี่ยนทีหลังแล้วกัน
 
พอของเก่าออกมาจนหมดก็สอดนิ้วที่สองและสามเข้าไปขยับไปมาเพื่อให้ช่องทางของอีกคนคุ้นชินจะว่าไปก็ไม่ต้องเปิดทางอะไรมากของมันเคยๆอยู่แล้วแต่เพื่อไม่ให้คนรักเจ็บจะเสียเวลาหน่อยชานยอลก็คิดว่าไม่เป็นไร
 
“อ๊ะ!” ร้องออกมาเพราะปลายนิ้วของสามีโดนจุดกระสันเข้าพอดี ร่างสูงยกยิ้มแล้วก้มลงจูบเบาๆที่ปากอีกครั้ง
 
“เข้ามาเถอะ..นะ” บอกเสียงกระเส่า แบคฮยอนคงไม่เห็นแก่ตัวให้ตัวเองสุขสมคนเดียวหรอก
 
ถ้าจะมีความสุขก็ต้องมีด้วยกันทั้งคู่
 
ชานยอลยกยิ้มแล้วจูบซ้ำไปอีกหลายๆรอบจนแบคฮยอนขำเพราะจั๊กจี้กับจูบที่เหมือนปลาตอดระหว่างนั้นก็ใช้มือขยับรูดส่วนนั้นของตัวเองไปด้วย
 
“อาห์~” พอส่วนหัวเข้าไปเสียงทุ้มก็ครางออกมา ขยับกายช้าๆอย่างใจเย็นจนแกนกายแข็งแรงเข้าไปจนสุด แบคฮยอนใช้ขาเกี่ยวเอวของสามีไว้มือก็เกาะไหล่แน่นยามที่อีกคนเคลื่อนกาย
 
มองหน้าสามีที่ขยับกายอยู่ด้านบนไม่ว่ามองมุมไหนชานยอลของตนก็หล่อไม่เคยเปลี่ยนและจะเซ็กซี่มากขึ้นเวลาที่คร่อมอยู่บนกายบางของตน หลังมือขาวปาดที่หน้าผากของชานยอลจนอีกคนต้องจับออกมากดหอมฟอดใหญ่
 
สองกายขยับขับเคลื่อนเข้าหากันอย่างไม่มีเบื่อจังหวะเนิบนาบในคราแรกแปรเปลี่ยนเป็นรัวเร็วและร้อนแรงเสียงครางของทั้งคู่ดังระงมไปทั่วห้องไหนจะเสียงสะโพกที่กระทบกับหน้าขานั่นอีก
 
“อ๊ะ ระ แรง…แรง อีก อึก อ๊ะ อ๊ะ”
 
“อ่า  แบค อื้มมม” ซุกไซ้ซอกคอหอมที่เปลือยเปล่าไม่ว่ากี่ครั้งๆก็ไม่เคยเบื่อกับกายหอมของแบคฮยอน
 
ชานยอลจับขาของคนที่เกี่ยวเอวเขาไว้ออกแล้วอ้าออกกว้างกว่าเดิมดันขึ้นจนหัวเข่าของแบคฮยอนติดกับหน้าอกของเจ้าตัว นั่นมันทำให้คนที่อยู่ด้านร่างรู้สึกว่าส่วนนั้นของชานยอลยิ่งเข้ามาลึกมากขึ้น มากขึ้นและมากขึ้น
 
ใช้มือของตัวเองจับขาบริเวณใต้ข้อพับเอาไว้ชานยอลเห็นแบบนั้นก็ละมือออกแล้วค้ำลงกับเตียงจากนั้นก็สอบสะโพกเข้าออกอย่างไม่ยั้งแรงจนร่างบางไถลตัวไปกับที่นอนหัวตกหมอนไปแล้วมือหนาจับล็อคเอวของอีกคนไว้แน่น
 
ฟึ่บบ ๆ ๆ ๆ
 
พั่บ บ ๆ ๆ ๆ
 
“อ๊ะ ฮ่ะ อ๊ะ อ๊ะ แรง…อึก ชาน  ยอลล” ใบหน้าหวานสะบัดไปมาอย่างเสียวซ่านส่วนปลายกระทบเข้ากับจุดกระสันจังๆจนแทบจะปลดปล่อย แกนกายเล็กก็เสียดสีกับหน้าท้องจนน้ำไหลออกมาที่ส่วนปลายนิดๆ
 
“อ่ะ อ๊ะ แบค แบคฮยอน” ก้มลงจูบให้อีกคนที่เผยอปากรออยู่แล้ว
 
“รัก อ๊ะ รัก ชานยอลนะ อ๊ะ รัก” บอกรักยามที่ผละปากออกมา
 
“อืมส์ รัก…เหมือนกัน”
 
ตอนนี้สมองของทั้งชานยอลและแบคฮยอนขาวโพลนไปหมดความเสียวแล่นพล่านไปทั่วขยับกายเข้าหากันอย่างต้องการยิ่งครางดังชานยอลยิ่งสอบสะโพกหนักหน่วง ยิ่งชานยอลใส่ไม่ยั้งแบคฮยอนยิ่งหยัดกายรอรับ
 
“ใกล้แล้ว แฮ่กก”
 
ฟึ่บๆๆๆๆ
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า!!!!!”
 
 
 
กลับไปเม้นที่หน้าฟิคในเด็กดีด้วยค่ะ ^_^
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา