รวม NC By.momyoda {ฟิคหลัก}

-

เขียนโดย momyoda

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  24.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 21.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) Love is SS2 NC...8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
NC Love is…season2  ตอนที่ 8
 
 
            สองร่างที่เล้าโลมนัวเนียกันอยู่บนโต๊ะพร้อมกับเสียงหอบหายใจกระเส่าที่ดังแข่งกันทุกสัมผัสที่ชานยอลลากผ่านมันทำให้ความร้อนในกายบางกระจายออกมาได้ไม่ยาก
 
            จมูกโด่งปัดป่ายอยู่ไปมาที่แก้มใสเรื่อยมาจนจรดที่มุมปากเปลี่ยนจากใช้สันจมูกเป็นริมฝีปากอิ่มแทนแบคฮยอนเผยอปากให้อีกคนอย่างง่ายได้เพียงเท่านั้นก้อนเนื้ออุ่นร้อนก็แตะทักทายกันอย่างไม่มีใครยอมแพ้เพราะความซ่านเล็บยาวจึงจิกลงที่แผ่นหลังเปลือยเปล่าของสามี
 
            “อึก…อื้อ ชาน อื้มม”
 
            พอผละออกจากกันเสียงหวานก็เอ่ยครางเรียกชื่อสามีคนที่อยู่ด้านบนก็สิ่งยิ้มอบอุ่นมาให้พร้อมกับมือที่ปลดกระดุมกางเกงสีขาวเข้ารูปใบหน้าสวยแต้มรอยสีแดงจางๆ
 
            มันชินก็จริงแต่ความเขินอายมันก็มีอยู่
 
            หลังจากถอดกางเกงร่างบางแล้วก็หันมาจัดการกับกางเกงของตัวเองบ้านกลายเป็นว่าร่างสองร่างเปลือยเปล่าขาเรียกถูกมือหนาจับแยกออก
 
            ร่างสูงย่อตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้นสายตาคมมองเห็นช่องทางสีชมพูที่เต้นตุบๆราวกับกำลังรออะไรบางอย่าง
 
            “อ๊า! อื้อออ” เชิดหน้าครางหลังจากที่อีกคนจับขาพาดไหล่ความร้อนทั้งยังเปียกชื้อแตะที่ช่องทางด้านหลัง ลิ้นร้อนเกร็งจนแข็งแตะเลียบริเวณนั้นจนชุ่มไปด้วยน้ำหวานสีใสค่อยๆแหย่แทรกซึมเข้าไปจนรู้สึกถึงความอุ่นร้อนและการขยับตัว
 
            แบคฮยอนเกร็งสะโพกรับการกระทำที่อีกคนส่งมาขาเรียวขาวสั่นระริกมือจิกกำแน่นที่โคนขาอ่อนของตัวเองจนขึ้นรอย ชานยอลใช้สิ้นทำกับส่วนนั้นจนรู้สึกถึงน้ำหล่อลื่นที่ออกมา
 
            ผละใบหน้าและลิ้นเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นขาอ่อนที่ยังคงมีรอยจูบจางๆอยู่ ใครที่ได้เห็นผิวที่อยู่ภายนอกร่มผ้าของแบคฮยอนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งใสและบริสุทธ์แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าไอ้ที่อยู่ในร่มผ้าน่ะถูกตีตราจองจากคนเป็นสามีแทบทุกอณู
 
            คนร่างบางนอนหอบหมดเรี่ยวแรงหลังจากสามีทำการปลุกอารมณ์จากช่องทางด้านหลังไปอีกครั้งที่จูบร้อนแรงของแต่ละคนทักทายกันในขณะเดียวกันชานยอลก็ชักรูดส่วนนั้นของตัวเองแล้วนำไปจ่อที่ช่องทางที่ถูกเปิดทางไว้แล้ว
            “อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!” ค่อยๆแทรกกายเข้าไปแต่มันก็เรียกเสียงครางจากอีกคนได้ไม่ยากเหงื่อกาฬของทั้งคู่ไหลปะปนกันจนแยกไม่ออก
 
            “อ๊ะ…เบาๆหน่อยชานยอล” แบคฮยอนรู้สึกว่าวันนี้สามีของเขาออกแรงมากกว่าปกติจนตัวเองนึกอยากจะเลิกทำเสียเดี๋ยวนั้นทำไมมันจุกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
 
            คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเอื้อมมือไปดันหน้าท้องคนที่โถมร่างกายใส่ตัวเองไม่ยั้งนึกหงุดหงิดคนด้านบนที่กระหน่ำลงมาโดยไม่กลัวว่าเขาจะเจ็บหรือจุกเลยเพราะเอาแต่สนใจหน้าอกทั้งสองข้างอยู่นั่น
 
            “โอ๊ย ชะ…อ๊ะ ชานยอล บะ เบาๆ”
 
            ฟึ่บๆๆๆๆ
 
            สะโพกก็สอบเข้าออกปากก็วนเวียนสนใจอยู่แต่หน้าอกจนชุ่มไปหมดไหนจะรอยสีแดงช้ำที่ปรากฏขึ้นมาอีก
 
            “อ๊ะๆ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ!...โอ๊ยย!” สุดท้ายก็ร้องออกมาจนได้นั่นแหล่ะถึงทำให้อีกคนขยับตัวช้าลงแล้วก้มลงมองหน้า
 
            “เจ็บเหรอ?  ขอโทษนะ” นิ้วเรียวปากที่ไรผมแบคฮยอนขมวดคิ้วแน่นแต่ก็ยังส่งยิ้มไปให้ว่าไม่เป็นไร
 
            “เบาๆนะ แบคอยากทำกับคุณแต่ต้องเบาๆนะ”
 
            ชานยอลพยักหน้ารับคำคนรักแล้วค่อยๆผ่อนความรุนแรงลงแต่ถึงอย่างนั้นมันก็หนักแน่นทุกครั้งจนแบคฮยอนครางไม่เป็นศัพท์อีกเช่นเคย
 
 
 
กลับไปเม้นที่หน้าบทความเป็นกำลังใจให้กันนิดนึงเนอะ^^
           

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา