รักของฉันกับพี่ชายและน้องชาย

-

เขียนโดย ขิมมี่

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.14 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 19.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) น้ำตากับลมปาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาถึงตอนที่2แล้วจร้าาาา
 
 
 
แสงพระอาทิตส่องเข้ามาในห้องหนึ่ง...."อื้อ~"เสียงคุณแม่คนสวยดังขึ้น"เช้าแล้วนะค่ะ...มาม๊าขา"เสียงใสดังขึ้นพลางเขย่าแขนแม่เบาๆ.....
#อิกะ
ผมหัวใจหล่นวูบกับภาพเมื่อวาน.....ยูกิกับเด็กสาวคนนึง...ลูกของผม?ผมคิดเรื่องนี้อยู่ทั้งคืนหลังจากดีน่าแฟนของผมกลับไป
อดีต.....
"จะขอเอาร่างกายนี้ล่ะนะ"ผมพูดพลางมองร่างของน้องสาวที่นอนนิ่งอยู่......ว่าแล้วผมก็ก้มลงไปกัดคอยูกิ..."อื้อ~"เสียงของเธอดังขึ้นผมล่ะจากคอแล้วจูบลงไปที่ปาก"อ่ะ....."เธอเบิกตากว้างพลางดิ้นไปมา....ผมรู้สึกเกียดสายตาตอนนี้ของเธอๆมองผมด้วยตาเหยียดหยาม
ผมจับดุ้นออกมาแล้วกระแทกใส่ร่องของเธอ...น้ำตาเธอคลอเบ้า....ผมเกียดน้ำตาเธอที่สุด!!!!"อ....เอาออกไปนะ!!!!"เธอตะคอกใส่ผม....ผมทำเป็นไม่สนใจ...ทำต่อไปจนจบ...
หลังจากนั้นเธอก็หนีผมตลอดผมก็โดนตามให้กลับบ้าน....พอกลับมาก็เจอเธอกับลูกของผม....ตอนนี้ผมแน่ใจที่สุดว่าคือลูกของผม!!เพราะยูกิไม่ใช่ผู้หญิงร่าน!!
"กริ้งๆๆๆ"
เสียงออดหน้าบ้านผมดังขึ้น"อะไรวะ"ผมเดินไปเปิดประตู"ไง"อ...ไอ้เรียว!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา