สัญญารัก สัญญาแค้น

9.7

เขียนโดย apminimal

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.38 น.

  4 ตอน
  19 วิจารณ์
  8,151 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2558 09.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
          - ห้องทำงานของป๊อปปี้ -
 
 
 
 
     "สวัสดีครับคุณธนันต์ธรญ์" ชายหนุ่มเอ่ยเสียงเรียบ ก่อนจะส่งยิ้มบางๆ แต่ทว่าสายตาที่เขามองเธอกลับเต็มไปด้วยความเยือกเย็นยากจะคาดเดาความรู้สึก ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนเป็นสายตาที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น "เชิญนั่งก่อนสิครับ" ป๊อปปี้พูดพร้อมผายมือไปที่เก้าอี้ตรงหน้า
 
 
 
 
     "สวัสดีค่ะคุณภาณุ เรียกชั้นว่าฟางเฉยๆก็ได้ค่ะ" หญิงสาวยิ้มอย่างเป็นมิตรไม่ได้เอะใจกับสายตาอันเยือกเย็นของชายหนุ่มที่มองเธอนัก
 
 
 
 
     "งั้นผมขอเข้าเรื่องเลยละกันนะครับ" ชายหนุ่มพูดพลางสบตาหญิงสาวตรงหน้า "ผมกำลังจะทำโปรเจคใหญ่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ และผมก็ได้ยินมาเยอะมากว่าคุณฟางกำลังดังมากในตอนนี้และคุณฟางก็เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของผมมากเป็นที่สุดผมจึงอยากจะเชิญคุณฟางมาเซ็นสัญญาร่วมกับบริษัทของเราครับ" ชายหนุ่มอธิบายรายละเอียด
 
 
 
 
     "อืม..ก็น่าสนใจนะคะ แต่ขอฟางใช้เวลาคิดสักนิดนะคะเพราะช่วงนี้คิวงานแน่นมากไม่ทราบว่าจะมีเวลาว่างพอหรือป่าว เดี๋ยวถ้าตกลงจะเอายังไงก็จะให้ผู้จัดการส่วนตัวของฟางมาบอกคุณภาณุก็แล้วกันนะคะ" หญิงสาวเอ่ย
 
 
 
 
     "ครับ..หวังว่าผมจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณฟางนะครับ " ชายหนุ่มส่งรอยยิ้มอบอุ่น "ผมอยากร่วมงานกับคุณจริงๆ" ก่อนจะกุมมือหญิงสาวตรงหน้าเบาๆ เป็นเชิงสื่อความใน
 
 
 
 
     หญิงสาวหน้าแดงระเรื่อ แม้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนทำแบบนี้กับเธอ แต่ก็เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกดีและอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก "ค่ะ หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันนะคะ ฟางขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ" หญิงสาวพูดพร้อมเดินออกไป
 
 
 
 
     "เราจะได้เจอกันอีกแน่ฟาง ! โทโมะเวลาที่พี่รอมันใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว อีกไม่นาน เชื่อสิอีกไม่นาน...!" ชายหนุ่มขบกรามจนเป็นสันนูนเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ของความเเค้นที่เธอทำกับน้องชายของเขา !
 
 
 
 
                              ----------------------------------
 
 
     ฟางเคยทำอะไรไว้กับโทโมะ !!? ติดตามน้าาา 
 
     ฝากคอมเม้นด้วยค่าา  
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา