ยกโทษให้ฉันได้ไหมที่รัก

5.3

เขียนโดย creampoonnat

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.34 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,971 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เปิดเรียนวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่าาา ฉันชื่อฟาง เรียนอยู่รร.kamikaze school ตอนนี้ฉันศึกษาอยู่ชั้นม.6แล้ว แล้ววันนี้ก็เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของชีวิตม.6ด้วยล่ะ ฉันยืนรอยัยเฟย์ยัยแก้ว เพื่อนสนิทสองคน นี่มันจะ8โมงแล้วนะยะคลานมารึไงถึงได้ช้าอย่างนี้นะ คนสวยโกรธนะ!!!
"ไฮ! ยัยฟางทำไมมาตั้งแต่ไก่โห่ล่ะยะ"เสียงเล็กๆจากยัยเฟย์ได้ข่าวว่าอีก20นาที8โมง-0-
"ไก่โห่อะไรของแก นี่มันจะ8โมงแล้วนะ ยัยแก้วล่ะไปไหน"ฉันมองหาแก้วซึ่งปกติจะมาพร้อมๆเฟย์(บ้านอยู่ทางเดียวกัน)
"ไปนั่งกินข้าวที่โรงอาหาร ไปหามั้ย"ชิวได้อีกจ้าา นางคิดว่ารร.เข้า9โมงหรอ
"อืม"ฉันกับยัยเฟย์มุ่งตรงไปสูโรงอาหารทันที
"กรี๊ดดดดดด"แสบแก้วหูจัง ใครเหยียบหางหรอยะ กรี๊ดกันซะดัง อยากรู้ง่าาาา
"ยัยเฟย์ นั่นเค้ามุงอะไรกัน แจกของฟรีหรอ หรือExoมา ไปๆแกไปดูกัน"ฉันคว้ามือยัยเฟย์ไปดูทันที
"ขอทางหน่อยค่าาาา"ยัยเฟย์โบกไม้โบกมอขอทาง มุงกันซะ ฉันจะโดนเหยียบมั้ยนะT^T
"อึ้ยยย แก เด็กใหม่หรอ หล่อจังเลยอ่ะ กรี๊ดดดด>< มองทางนี้หน่อยค่าาา"ยัยเฟย์โรคบ้าผู้ชายกำเริบแล้วจ้า แต่ฉันยงมองไม่เห็นอ่ะ ส่วนสูงฉันมันน่ารักเกินไป
"ขอโทษนะคะ"ฉันกระแซะเข้าไปด้วยตัวอันน้อยนิด 
OoO 
ทันใดที่ฉันเห็น ภาพเหตุการณ์ก็ฉายซ้ำไปซ้ำมา เมื่อ2ปีที่แล้ว ที่กระบี่ ผู้ชายคนนี้.. "ป๊อปปี้" ตอนม.4ฉันเคยคบกับเขา ฉันหลอกเอาเงินเขาไปเที่ยวกับเพื่อน ไปให้ผู้ชายคนที่ฉันชอบ พูดง่ายๆว่า "หลอก"  เขาก็เริ่มเอะใจ ว่าฉันเอาเงินไปทำอะไรมากมายถึงหมดไวนัก เขาก็สืบจนจับได้ ตอนนั้นเขาเสียใจจนช็อกเข้าโรงพยาบาลเพราะเขาหมดเนื้อหมดตัว ครอบครัวก็เสียหายเยอะมาก เรายังไม่ได้รักกันมากหรอก เพราะฉันยังเด็กมาก กลัวเขาจะมาทำร้ายฉัน ฉันเลยหนีมากรุงเทพพร้อมครอบครัว เขามาที่นี่ได้ไง!!!
"ยัยฟางๆ เอ๋อไปแล้วหรอวะ"ฉันได้สติเมื่อยัยแก้วเรียก พวกที่มุงและป๊อปปี้หายไปแล้ว
"อ้าว ยัยแก้วมาตั้งแต่เมื่อไหร่"ฉันถาม นี่ฉันไม่รู้เรื่องเลยจิงๆ
"สักพักและ แกเป็นไรวะฟาง ดูสิเนี่ยกระเป๋านักเรียนไปกองที่พื้นแล้ว ตะลึงในความหล่อของหมอนั่นเรอะ ฉันว่าไม่เห็นหล่อเลยสู้พี่เซฮุนของฉันไม่ได้"ยัยแก้วเทศน์ใหญ่เลย
"น่ารักดีออกยัยแก้ว>< ยัยฟางเป็นไรป่าวหน้าซีดเชียว"ยัยเฟย์เอามือมาแตะหน้าผากฉัน
"ปวดหัวนิดหน่อย ไปแกไปเข้าแถวกัน"ฉันเดินนำ3คนนั่นออกมา
ฟุ่บบ! พวงกุญแจเขียนชื่อที่ติดกระเป๋านักเรียนหล่นอยู่ที่พื้น แต่เขาไม่รู้ตัวเลย ผู้ที่แอบมองอยู่หลังกำแพงออกมาเก็บพวงกุญแจจากพื้น
"เจอกันอีกจนได้สินะฟาง... "เขายิ้มอย่างสะใจเมื่อรู้ว่าหนทางแก้แค้นมาถึงแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา