forever

6.2

เขียนโดย bowg7

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.52 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,278 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2558 08.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ความรู้สึกแปลกๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฮ้อ!!! เช้าวันนี้อากาศดีมากอ่าค่า555555 อยากรู้อ่ะสิว่าฉันอยู่ไหนหุุๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้ฉันอยู่สวนหลังโรงเรียนบรรยากาศนอนมาก
เอ๊ะ! นั่น........
"ยองแจ" ฉันตะโกนเรียกชื่อผู้ชายที่กำลังนั่งเขียนอพไรซักอย่างลงกระดาษ
"นายเนี่ยตื่นเช้าจังน่ะ" ฉันเดินเข้าไปนั่งข้างๆยองแจ
"ฉันก็ตื่นอย่างนี้ประจำอ่ะ เธอน่ะทำไมตื่นเช้าจัง ห้ะ!" ยองแจพูดขำๆแล้วผลักหัวฉันเบาๆ
"ฉันตื่นแบบนี้ทุกว้านนนนน" ฉันพูดเสียงสูง ยองแจขำแล้วนั่งเขียนต่อ
"นายเขียนไรหรอ" ฉันถาม
"ก็....เขียนไปทั่ว" ยองแจพูดแล้วรีบปิดสมุด
"นายมีความลับอยู่ในนั่น"
"ม่ายมี nonononooooo" 5555noตลก
"ฉัน..ม่าย...เชื่อ" พูดจบฉันก็จะคว้าสมุดที่ยองแจถือแต่หมอนี่ไวชะมัด หึ่ม!!! หลบหรอๆๆๆ
หมับ!!
อุ๊บ!!!!><
ฉันจะเอื้อมมือไปหยิบสมุดแต่ยองแจคว้ามือฉันไว้ก่อนแล้วหน้าฉันกับยองแจตอนนี้ ณ จุดๆนี้ห่างไม่ถึง2เซนค่าาา!!!!
^^
><
"เขินหรอ หน้าแดงเชียว5555 โอ้ย!" ยองแจพูดขำๆ ฉันเลยตีมือเค้าไปทีนึง ชิ! สม!
โอมมมมม!!!! สติๆๆๆๆๆ กลับมาๆๆ เฮ้อ! ใจจะวายค่ะ><
"ฉัน...จะเขินนายทำไมห้ะ...บ้า ไปดีกว่า" ฉันพูดแล้วลุกขึ้นเดินไป

ยองแจpart

"ฉัน...จะเขินนายทำไมห้ะ...บ้า ไปดีกว่า" พิมายพูดจบก็เดินออกไป
แต่ผมว่าพิมายเขินน่ะผมไม่ได้คิดไปเองพิมายหน้าแดงมากๆจนผมจะบ้าตายเพราะพิมายหน้าแดงแล้วยิ่งทำให้น่ารักมาก
ตอนที่ผมกับพิมายหน้าใกล้กันเมื่อกี้หัวใจผมเต้นแรงมากแรงขนจะหลุดออกมาเลย ยัยนั่นชอบทำให้คนอย่างฉันคลั่งจริงๆ หึๆๆๆๆๆ

จบ ยองแจpart

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา