เธอมัน ยัยตัวร้าย

-

เขียนโดย Nickzakaza

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.

  12 ตอน
  26 วิจารณ์
  16.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 03.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เปิดตัวนางร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ข้อสัมภาษณ์หน่อยนะคะ ข่าวที่ออกมาว่าคุณสองคนกำลังคบหาดูใจกันอยู่นี้จริงหรือป่าวคะ” เสียงนักข่าวขอสัมภาษณ์และรุมถ่ายรูป
“เออ....ถามคุณฉัตรดีกว่านะคะ หว้าขอไม่พูดนะคะ”
“ว่าไงคะคุณฉัตร”นักข่าวหันไปถามฝ่ายชาย
“เออ..ชะ..”
“นังหว้าแกแย้งฉัตรไปจากฉัน แกอย่าอยู่เลย” เพี้ย!! แช๊ะๆๆๆ
“วิเวียนหยุดนะ ผมบอกให้หยุดไง” “คุณไม่ต้องมายุ่ง”
“วิเวียน หว้าขอโทษอย่าทำอะไรหว้าเลยนะ” “แกไม่ต้องมาปากดี”
“วิเวียน!! พอได้แล้ว” “ทำไมหรอฉัตรคุณห่วงมันมากนักใช่ไหม คุณบอกมาสิว่าคุณรักมัน คุณไม่ได้รักฉัน!! ” “เออ...คือผม...คือผม..ผะ”
“คัด!!! มินทำไมห๊ะ แค่พูดว่าผมไม่ได้รักคุณนี้มันยากมากเลยหรอ ถ่ายมากี่เทคแล้ว”ผู้กำกับบ่น
 
 
“คุณแก้วคะ คือทางเราขอเวลาคุณแก้วอีกนิดได้ไหมคะ” ทีมงานพูด
“เฟย์เกรงว่าจะไม่ได้นะคะ เพราะแก้วมีงานต่อ กองถ่ายนัดแก้วแค่ถึงตอนบ่ายเองนี้คะ”เฟย์ผู้จัดการส่วนตัวของแก้วพูด
“งั้นแก้วขอตัวก่อนนะคะ”แก้วพูดกับทีมงาน
“แหม่นางร้ายทั้งในจอและนอกจอ ดังแล้วก็หยิ่ง”เสียงซุบซิบของคนในกอง
“มีอะไรทำไมไม่พูดกับแก้วตรงๆเลยละคะ”แก้วเดินเข้าไปถาม
“มะไม่มีอะไรคะคุณน้อง”พี่ช่างทำผมพูด “ทำไมคะ ทีแบบนี้ทำไมไม่พูดอย่านึกว่าแก้วไม่ได้ยินนะ”แก้วจิกตาใส่ “พี่กุ้งคะ หัดดูแลทีมงานพี่กุ้งด้วยนะคะ”แก้วหันไปพูดกับผู้กำกับ “จ๊ะแก้วเดี๋ยวพี่ดูแลให้”พี่กุ้งตอบ
“แก้วแกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้ว เดี๋ยวสาย”เฟย์พูดกับแก้ว
“เคแกเดี๋ยวฉันมา”แก้วตอบ แล้วก็เดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
 
“เป็นไงละคะพี่กุ้ง ทีมงานพี่กุ้งเกือบทำเรื่องแล้วนะคะเนีย”เฟย์เดินไปพูดกับผู้กำกับ
“พี่ปลงแล้วคะน้องเฟย์”ผู้กำกับตอบด้วยเสียงที่เหนื่อยใจ และหันไปจิกตาใส่ทีมงาน
 
“เฟย์เราไปกันเถอะ”เฟย์หันไปพยัคหน้าแล้วเดินตามแก้วไปที่รถ
“แก้วแกจะไปที่ไหนต่อละ”เฟย์หันไปถามแก้ว
“ไปบริษัทก่อน”แก้วตอบเฟย์ เฟย์หันไปพยัคหน้าให้คนขับรถ
รถที่แล่นมาเรื่อยๆตามถนนหนทางที่จะไป เฟย์หันไปมองเพื่อนสาวของตนที่เผลอหลับด้วยสายตาที่เป็นห่วง (แก้วนะแก้วจะทำแบบนี้ไปถึงเมื่อไรกัน:เฟย์คิดในใจ)

ฝากด้วยน๊าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา