ยังไงก็ต้องเป็นเธอสินะ

-

เขียนโดย Skyraining

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.12 น.

  12 chapter
  4 วิจารณ์
  14.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 09.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ไปเที่ยวทะเลกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ป๊อปปี้: ขอโทษทุกคนนะครับ ที่พวกเรามาสาย
 
     พ่อฟาง: ไม่เป็นไรหรอกตาป๊อป  ไปบอกให้น้องๆเอาของไปเก็บที่รถตู้ได้เลยนะ ละเดี๋ยวมากินข้าว
     กัน
 
     พอป๊อปปี้คุยกับพ่อฟางเสร็จก็เดินไปบอกน้องๆที่ยืนรอกันอยู่ที่สวนหย่อม
 
     ป๊อปปี้:นี้ทุกคน ป๋าบอกให้เอาของไปก็ที่รถตู้  แล้วเขาไปกินข้าวข้างใน 
 
     สมาย: ปะ ทุกคน เอาของไปเก็บ  แล้วเข้าไปกินข้าวกัน 
 
     พอทุกคนเก็บข้าวของของตัวเองเสร็จแล้ว ก็ไม่มีทางที่จะไม่แกล้งกัน 
 
     เขื่อน: เรามาเนเกมสกันปะ
 
     สมาย: เกมสไรอะเขื่อน
 
     เขื่อน: ก็เกมสวิ่งแข่งไง  ใครไปถึงโต๊ะอาหารก่อน ชนะ
 
     แกรนด์: มาสิ ใครกลัว
 
     เขื่อน: นับสามนะ 1 2 สา....
 
     แกรนด์: เดี๋ยว
 
     เขื่อน: ไรเจ๊
 
     แกรนด์: ออกตัวตรงสาม หรือ สามเสร็จออก
 
     เขื่อน: ตรงสาม เก็ดนะ ok. 1 2 3
  
     สมาย: เจ๊ต้องถึงก่อนแก เขื่อน 
 
     ป๊อปปี้: เดี๋ยว รอเฮียด้วย  เฮียวิ่งไม่ทัน
 
     เขื่อน: ทุกคน วิ่งรอเฮียเขาหน่อย เฮียแกเเล้ว  กระดูกไม่ค่อยดี
 
     ป๊อปปี้: เสร็จเฮีย 5555  เขื่อน เฮียแค่ 22 เอง ยังไม่แกเว้ย 555 ไปแล้วนะ
 
     เขื่อน: ใครจะยอมแพ้เฮีย  ไม่มีทาง เนอะพวกเรา
 
     แกรนด์/สมาย: ใช่ ลุย
 
     ทั้งสี่คนต่างก็เร่งฝีเท้ามายังห้องอาหาร เพื่อเป็นที่หนึ่งง ในที่สุด
 
     เขื่อน: เขื่อนถึงก่อน 5555 เขื่อนน้อยคนนี้ชนะเฮีย
 
     ป๊อปปี้: เพราะเฮียอ่อนให้แกหรอกนะ แกถึงได้ชนะเฮีย
 
     เขื่อน: ข้อแกตัวเปล่าวเฮีย
 
     สมาย/แกรนด์: ที่สาม
 
     พ่อป๊อป: เล่นอะไรกันฮะ 
 
     แกรนด์: วิ่งแข็งคะพ่อ  ตาเขื่อนชวนพวกเราเล่น
 
     แม่ป๊อป: เล่นกันเป็นเด็กๆไปได้
 
     แม่ฟาง: มาๆ มากินข้าวกัน เร็ว
 
     เฟย์: มาเเล้วคร้า ไอศกรีม เฟย์กับพี่ฟางช่วยกันทำ 
 
     ฟาง: พวกเราทำสุดฝีมือเลยนะคะ
 
     ฮั่น: มันกินได้ใช่ปะแกง
 
     แกงส้ม: ไม่รู้เหมือนกันพี่  แต่หน้าตามันก็หน้ากินนะ
 
     เฟย์/ฟาง: สองคนนั้นกระซิบไรกินอะ
 
     ฮั่น/แกง: เปล๊าวๆๆๆๆๆๆ  ไม่ได้กระซิบไรกันเลย
 
     เฟย์: เขื่อนนี้เฟย์กับพี่ฟางช่วยกันทำ  เขื่อนต้องกินนะ  ไม่งั้นเฟย์งอนจริงๆด้วย
 
     เขื่อน: ครับป๋ม
 
     ฮั่น: ยัยเฟย์ถ้าเราไม่รีบกิน  พี่จะทิ้งเราไว้นี้นะ  จะไม่ให้ไปด้วยเลย
 
     เฟย์: เฮ้ยเฮียอะ คะ เฟย์จะรีบกิน 
 
     ผ่านไปประมาณ 2 นาที 
 
     เฟย์: ทุกคน  ปะ ไปขึ้นรถกันเหอะ
 
     ทุกคน: ยัง ยังกินไม่เสร็จ
 
     เฟย์: ทำไมทุกคนกินช้าจัง
 
     ทุกคน: ไม่ได้กินช้า  เฟย์นั้นแหละกินไว้
 
     เฟย์: อุย
 
     ผ่านไปประมาณ 20 นาที ทุกคนก็กินข้าวเสร็จ  ทำธุระส่วนตัวเสร็จ  เตรียมตัวจะขึ้นรถ  โดยที่พ่อ    
 
     ของฟางและป๊อปปี้สลับกันขับ
 
     แผนผังการนัง  
 
     พ่อป๊อป   พ่อฟาง
             แม่ฟาง/แม่ป๊อบ
เขื่อน/ เฟย์        สมาย/แกงส้ม
     ฮั้น/แกรนด์/ป๊อป/ฟาง
 
      ผ่านไปประมาณ 9 ชั่วโมง  ในรถมีแต่ความเงียบ  แทบไม่มีใครคุยกันเลย
 
      พ่อป๊อป: เอาละ ทุกคนตื่น  ถึงท่าเรือกันแล้วนะ
 
      ทุกคน:คร้า/ครับ
 
      เขื่อน: ป๋าฮะ เราต้องขึ้นเรืองกันอีกปะฮะ
 
      พ่อป๊อป: ขึ้นสิเขื่อน
 
      แกงส้ม: โอ๊ยๆๆ เมื่อไหร่จะถึง  อยากเล่นน้ำทะเล
 
      แม่ฟาง: นี้ ตางแกง แกอย่าบ่นมาก แล้วดูแต่งตัว ใส่เสื้อหนัง อย่างกับจะไปเที่ยวขั้วโลกใต้
 
      แกงส้ม: ม้าครับ  จะเป็นพี่ฮั่นสองหรอครับ
 
      "พี่บอกแกแล้วนะ" ฮั่นเดินมากระซิบข้างหูแกงส้ม แล้วเดินหัวเราะ
 
      "พี่ฟางไปถ่ายรูปวิวตรงนู้นกัน" เฟย์เดินมาชวนฟาง ซึ่งกำลังยืนถ่ายรูปอยู่
 
      ฟาง: ปะซิเฟย์
 
      ผ่านไปประมาณ 30 นาที 
 
      เฟย์  ฟาง  แกรนด์ สมาย ต่างก็ถ่ายรูปกันตามภาษาสาวๆ
 
      สวน ป๊อป เขื่อนแกง ฮั่น ก็คุยกันอยู่ตรงถ่ายเรือ ตามประสาหนุ่มๆ
 
      พ่อป๊อป: ทุกคน ถึงเกาะเเล้วนะ  เดี๋ยวถือกระเป๋าของตัวเองลงเรือไปนะ เดี๋ยวพ่อจะให้กุญแจห้อง  
      นะ   เราจะนอนกันเป็นคู่ ป๊อปฟาง  แกงสมาย  เขื่อนเฟย์  ฮั่นแกรนด์   ok. ตามนี้นะ  อ้าวทุกคน
 
      แยกย้ายกันตามสบายนะ 
    
      สมายเมื่อเห็นแกงส้มไม่พอใจ เธอเลยคิดว่าจะบอกแกงส้มว่าเจะ      
      ย้ายไปนอนห้องอื่น เพื่อแกงส้มจะพอใจ
 
      สมาย:แกง เดี๋ยวเราไปบอกม้าก่อนนะ เรื่องเราจะเปลี่ยนห้องนะ
 
      แกงส้ม: ไม่เป็นไรหรอกสมาย เราอยู่ได้ 
 
      สมาย: นายจะไม่ลำคารเราหรอ เพราะนายก็ไม่ค่อยชอบเราอยู่ว
 
      แล้วนี้ 
  
      แกงส้ม:ไม่เป็นไรหรอกสมาย  เราอยู่ได้  ไปเดินเล่นกันปะ
 
      สมาย: ไปสิ แต่ขอสมายอาบน้ำก่อนได้ปะสมายร้อนอะ สมายอาบ  
      ไม่นานหรอก แปปเดี๋ยวเอง
 
      แกงส้ม: ได้สิ แกงก็ว่าจะอาบน้ำอยู่เหมือนกัน
 
      ในขณะที่สมายกำลังอาบน้ำ แกงส้มก็นั่งเตรียมข้าวของของตัว  
 
      เอง แต่ต้องหยุด เมื่อเห็นสิ่งบ้างอย่างของสมาย มันคือไดอารี่
 
      ของสมายนั้นเอง
 
      แกงส้ม : เราขอโทษนะสมาย 
 
      แกงส้มเปิดอ่านไปเรื่อยๆ แล้วก็ต้องอึ้ง เมื่อในไดอารี่เขียนเรื่อง  
 
     ราวของตนเอง  
 
     แกงส้ม: นี้สมายชอบเราขนาดนี้เลยหรอ
 
     แต่แล้ว แกงส้มก็ต้องหยุดอ่านเมื่อมีเสียงเปิดประตูของสมาย
 
     แกงสมายอาบเสร็จแล้วนะ แกงอาบต่อได้เลยนะ   
 
     แกงส้ม: อือ
 
     
 
 
       เอาไงละคราวนี้ แกงส้มรู้แล้วว่าสมายชอบตัวเอง แล้วติ
แกงส้มจะทำยังไงต่อไป   จะลองรักสมายดูหรือจะบอกสมายว่าให้
เลิกชอบตัวเอง แล้วไปชอบคนอื่นแทน   ติดตามกันได้ในตอนต่อไปนะจร้า   สนุกกันเปล่าวลีดเอดร์
   
 
 
 
    
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา