เพื่อน ริษยา

-

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.44 น.

  5 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,916 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558 20.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"จะพูดอะไรกันนักกันหนา หนวกหู! "แก้วเอ็ด แพนและตูน ก่อนจะไล่แพนและตูนออกไป..
 
"เฮ้ออ.."แก้วถอนหายใจเฮือกใหญ่
 
"เอ่อ แก้ว ขอบคุณนะ"ฟางพูด พลางยิ้มบางๆ แก้วหันหน้ามามองก่อนจะยิ้มอย่างมีเลศนัย [แก้วเป็นทอมนะ ไรท์ลืมบอก^^]
 
"แก้วขอเปลี่ยนจากคำขอบคุณเป็นอย่างอื่นได้มั๊ยอ่าา"แก้วพูด ฟางเอนหัวเล็กน้อย เพราะยังงงๆกับคำพูดของแก้ว
 
          ฟอดดดดดดดดดดดดดดด
 
"0//0"หน้าฟาง
 
"^^"หน้าแก้ว
 
"อะแฮ่มๆๆ แก้วจ๋าาา อย่าลืมนะ ว่าพิมก็อยู่ในห้องนี้เหมือนกัน อยากจะขอคืนดีก็บอกกันดีๆก็ได้นี่นาาา ^^"พิมพูดติดตลก ใช่สิ แก้วและฟางเค้าเคยเป็นแฟนกัน แต่ต้องเลิกกันเพราะเข้าใจผิด..
 
"บ้าน่าพิม เลิกพูดเรื่องนี้ซักทีเถอะ"ฟางพูด ก่อนจะรีบเดินออกไปจากห้อง
 
"อ้าวว งอลอีกและ"พิมพูด พลางเกาหัว
 
"ฟางเค้าคงลืมชั้นไปแล้วแหละ"แก้วพูดอย่างซึมๆ พิมเห็นก็อดสงสารไม่ได้
 
"ไม่เป็นไรหรอกแก้ว อย่างน้อยแก้วก็ยังมีพิมอยู่นะ"พิมพูด เพื่อเป็นกำลังใจให้แก้ว
 
           ทางด้านฟาง
 
"ฮึก พิมนะพิม พูดออกมาได้ยังไงนะ ฟางอุตส่าห์จะลืมแก้วได้แล้ว ฮึก โอ๊ย!/โอ๊ย!"ฟางบ่นพลางร้องไห้มาตลอดทาง ก่อนจะต้องตกใจเมื่อเธอเดินชนกับใครคนหนึ่ง..
 
"ขอโทษค่ะ"ฟางพูด ก่อนจะรีบเดินออกไป แต่..
 
"เดี๋ยว!"ชายคนนั้น รั้งแขนฟางเอาไว้ ฟางหันมาตามแรงดึงของชายหนุ่ม ทำให้ชายคนนั้นเห็นหน้าของฟางอย่างชัดเจน
 
"..สวย"ชายคนนั้นตะลึงในความสวยของฟาง
 
"เอ่อ..คุณเป็นอะไรรึเปล่าครับ"ชายคนนั้นถามฟาง
 
"ปะ เปล่าค่ะ ขอตัวก่อนนะคะ"ฟางพูด ก่อนจะรีบวิ่งออกไป ชายคนนั้นมองตามจนลับสายตา 'หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะ คนสวย'
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              เอ๊ะ! ชายคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากรู้ก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา