แผนการร้าย ขโมยหัวใจเพลย์บอยสุดเท่

-

เขียนโดย สายลมในหมอก

วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.38 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,716 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 14.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"โอ้ยยย ทำไงดีวะฟาง"ฉันมาขลุกอยู่กับฟาง เพื่อนรักเพื่อปรึกสา
"ให้ฉันช่วยทำลายวงอ่ะไม่เอานะ ช่วยคิดอ่ะได้อยู่"ฟางทำหน้าหนักใจ ใครๆก็เครียดทั้งนั้นแหละ
"เอางี้แกไปทำลายห้องอัดเสียง หรือไม่ก็ขับรถชนพวกนั้นตายๆไปเลย-..-"ฟางพูดแบบคิดอะไรไม่ออก เห็นหวานๆทำไมโหดงี้ล่ะ
"จะบ้าหราพอฉันฆ่าพวกนั้น หรือทำลายห้องอัดฉันก็ติดคุกมันก็ไม่ได้อิสรภาพดิวะ คิดอะไรของแก"ฉันเขกหัวเพื่อนเบาๆกับความคิดบ้าๆของมัน
"โอ้ย เออๆแล้วมันมีวิธีอื่นมั้ยล่ะ เรานั่งกันมาครึ่งวันแล้วนะฉันจะไม่ยอมเสียเวลาไปมากกว่านี้แน่ๆ"ฟางพูดอย่างหัวเสีย ก็จิงเรานั่งกันมาครึ่งวันยังไม่ได้อะไรเลย
"เออ ยัยฟางเช็คตารางงานของเคโอติคให้หน่อยดิเผื่อจะมีอะไรน่าสนใจ"ฉันยื่นไอแพดให้ยัยฟาง
"ทำไมแกไม่เช็คเองวะ เออๆแปปนะ"แล้วยัยฟางก็กดนั่นกดนี่บนหน้าจอไอแพด
"เห้ย ยัยแก้วฉันว่าพอมีทางแล้วว่ะ"ยัยฟางกระดี๊กระด๊า
"ทางอะไรพูดมา"
"ก็มันจะมีรายการ'ฉันไปค้างคืนกับซุปตา'ในอาทิตย์หน้า แกต้องไปแล้วมัดใจคนใดคนนึงในวงเพราะกฎในวงก็คือ ห้ามมีแฟน!!!" กฎบ้าบออะไรวะ-..-
"ห้ามมีแฟนเนี่ยนะกะจะให้พวกนั้นเต้นแร้งเต้นกาจนแก่เลยหรอวะ-..-"ฉันทำหน้าไม่เชื่อสุดฤทธิ์ ก็งนี้มีแต่หน้าตาดีๆก็ต้องมีแฟนสิใครๆก็ตกหลุมรักพวกนั้น แต่..ไม่ใช่แก้วใจคนนี้อย่างแน่นอน!
"ฉันก็ไม่รู้คงกลัวว่ามีแฟนแล้วความป๊อปของวงจะลดลงถ้ามีแฟนก็ออกจากวงไปเลยล่ะ นี่คือวิธีเดียวที่แกต้องทำนะยัยแก้ว จีบซุปตาร์!" ยัยฟางดูเหมือนว่าจะแน่วแน่และเหมือนว่าจะเป็นคนไปจีบซะเองนะ
"บ้า ไม่เอาอ่ะ แกไปทำแทนฉันเหอะเดี๋ยวให้ค่าจ้าง"ฉันหยิบเช็คในกระเป๋าออกมา
"ไม่ได้ย่ะ แกนั่นแหละต้องไปทำ เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสุดเซ็กซี่ภายในหนึ่งอาทิตย์แกเชื่อมือฉัน ฉันจะทำให้แกสวยเหลียวหลังเลยล่ะเพื่อน"ยัยฟางมั่นใจมากกก อย่างฉันเนี่ยนะเห้อออ เอาก็เอาวะ ถ้าแผนฉันสำเร็จฉันก็จะได้อิสรภาพคืนมา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา