แวมไพร์ที่รัก..

-

เขียนโดย memoma

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.55 น.

  10 chapter
  10 วิจารณ์
  12.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เพราะเธอคือคนพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               "ฉันชื่อ พิม/มีน/จินนี่ พวกเราจะมาดูแลเธอ" ทั้งสามสาวเอ่ย
 
 
 
 
"ทำไมต้องมาดูแลชั้ลด้วยคะ" ฟางกล่าวออกไป
 
 
 
 
"เพราะเธอคือคนพิเศษของพี่ป๊อป" แก้วที่นั่งอยู่ข้างๆฟางกล่าวขึ้น
 
 
 
 
"คนพิเศษ ฟางเป็นคนพิเศษของคุณป๊อปตอนไหนคะคุณแก้ว" ฟางถาม
 
 
 
 
"ต่อไปนี้เธอต้องเป็นนางหญิงแต่งเมืองนี้ และพี่ฟางต้องเรียกแก้วว่า น้องแก้วไม่ก็แก้วด้วยนะคะ แล้วห้ามเรียกพี่ป๊อปว่าคุณต้องเรียกว่าพี่ป๊อปแบบน้องนะคะ"แก้วร่ายยาว
 
 
 
 
"แต่ว่า.. / ไม่มีแต่ค่ะพี่ฟางนะคะแก้วขอร้อง" ฟางที่กำลังจะค้านแต่แก้วดันขอร้องตัดหน้า
 
 
 
 
"ก็ได้ค่ะน้องแก้ว" ฟางพูด
 
 
 
 
"ดีมากค่ะพี่ฟาง" แก้วยิ้มให้กับพี่สะใภ้ของเธอ
 
 
 
 
"แล้วฟางต้องเรียกพวกคุณว่าอะไรคะ" ฟางหันหน้าไปหาสามสาวที่ยืนอยู่ปลายเตียง
 
 
 
 
"พี่ชื่อจินนี่เธอเรียกพี่ว่าพี่จินก็ได้" จินนี่ปรับตัวไม่ถูกเธอจึงไม่ได้ยิ้มแย้มให้ฟางซักเท่าไหร่
 
 
 
 
"เราพิมเรียกเราว่าพิมแล้วกันนะ" พิมพูดพร้อมยิ้มให้ฟาง
 
 
 
 
"ชั้ลมีนเห็นชั้ลแบบนี้ไม่ต้องกลัวนะนี่คาแรกเตอร์ชั้ลน่ะ เรียกชั้ลว่ามีน" มีนพูด
 
 
 
 
"โอเคนะ!!!!" สามสาวพูด
 
 
 
 
"อื้มโอเคค่ะ" ฟางพูดพร้อมพยักหน้าเบาๆ
 
 
 
 
แอ๊ดดดดด
 
 
 
 
"ไหนแก้วมนุษย์คนไหน"เฟย์วิ่งขึ้นมาหลังจากที่ซ้อมการต่อสู้เสร็จ
 
 
 
 
"นี่ไง พี่ฟาง และพี่นี่เฟย์ค่ะ เธอเป็นมนุษย์เหมือนกับพี่ฟางเลยนะคะ"แก้วแนะนำ
 
 
 
"สวัสดีค่ะน้องเฟย์พี่ดีใจจังที่ในโลกนี้ยังมีมนุษย์เหมือนกับพี่" ฟางกล่าว
 
 
 
 
"เฟย์ก็ดีใจเช่นกันค่ะ" เฟย์ยิ้มให้ฟางอย่างเป็นมิตร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา