ไฟมาร

-

เขียนโดย Baby_N

วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.52 น.

  4 chapter
  5 วิจารณ์
  6,821 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 20.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) 4.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ยู้ววววฮูววว สวัสดีกะไรท์มาเเล้วววววคถ.กันบ้างมั้ยยย สัญญากะว่าจะอัพให้จบฮ่าๆ
เนื่องจากดอง มาหลายเดือนนน งั้นเราไปอ่านกันดีกว่าาาา


 
 
 
 
 
 
                                            ไฟมาร (4)
 
 
                 เเล้สซอกะฟางก็มาถึงที่บ้าน โดยที่ฟางก็เอาเเต่นั่งเงียบเเล้วไม่ยอมพูดซอที่เห็นอย่างงั้นก็อดสงสารไม่ได้เธอเลยโทรตามจินนี่เเล้วเเก้วมาที่บ้านเธอ
 
 
 
 
 
                "ยัยฟางงงงงง"เเล้วทั้งสองก็มาถึง พวกเธอก็เรียกหญิงสาวอย่างดังก่อนที่ซอจะมาห้ามพวกเธอไม่ให้เสียงดัง
 
 
 
 
 
                "ชู่!!! เบาๆหน่อยน้ะฟางมันกำลังเครียดๆอ่ะ"ซอพูดก่อนที่จะมองหญิงสาวที่นั่งตรงโซฟาที่กำลังอ่านหนังสือ
 
 
 
 
 
                "เเก้วว่านะ พวกเราไปคุยนั้นเหอะ"เเก้วพูด ก่อนที่ทั้งสามจะเดินไปตรงสวนหลังบ้าน
 
 
 
 
             
               "สงสารฟางมันเน้อะ ยัยกวาไม่น่าทำยังงี้เลย"เเก้วพูด เพระว่าพวกเธอรู้ความจริงหมดเเล้ว
 
 
 
 
 
                 "ใช่ พี่ก็อดสงสารไม่ได้เหมือนกัน เป็นพื่อนรักกันเเท้ๆ"ซอพูดพร้อมท้าวคาง
 
 
 
 
              
                 "ยัยกวาก็เลวเเสนเลวเนอะ กล้าทำกลับเพื่อนได้ถึงขนาดนี้"จินนี่พุด ก่อนที่เเก้วจะพูดขึ้นมาว่า
 
 
 
 
 
 
                  "งั้นเราไปในบ้านกันเถอะ เดี๋ยวยัยฟางมันสงสัย"เเก้วพูด ก่อนที่ทั้งสามจะเดินไปในบ้านเเล้วทักหญิงสาวตามปกติ
 
 
 
 
 
 
                 "ยัยฟาง พวกชั้นทั้งสองคนอ่ะรู้หมดเเล้วนะที่เเกทะเลาะกับ ยัยกวาอ่ะ"เเก้วพูดก่อนที่เเก้งกะจินนี่จะไปนั่งข้างๆฟาง
 
 
 
 
 
 
                 "อื้ม ต่อไปนี้อ่ะชั้นจะเป็นศัตรูกับยัยนั่นอย่างเต็มตัวเเล้วจะ ไม่ใยดีกะยัยนั่นอิกเเล้ว พวกเเกหรือพี่ซอ จะยุ่งกะยัยนั่นก็ได้นะเเต่ฟางขออย่างเดียวอย่าให้ฟางเห็นหน้ายัยนั่นอีก"ฟางพูดอย่างโกรธๆ ทั้งสามสาวที่เห็นอย่างนั้นพวกเธอก็รู้เลยว่า ฟางนั้นโกรธเเค้นกะ  เเตงกวาเเค่ไหน
 
 
 
 
 
 
 
                    @ โรงเเรม PF_Kami
 
 
 
 
 
                    ป๊อปปี้ที่เดินมาจากห้องประชุม ก่อนที่เขาจะนึกถึงฟางที่เดินชนกะเขาเมื่อตอนเช้า เเล้วเขาก็เดินมาเรื่อยๆก่อนที่เขาจะได้ยินพี่ซันนี่ ซึ่งเป็นพี่สาวของเขาที่ไม่เเท้คุยโทรศัพท์กะซอพี่สาวของฟาง ที่เขาเเอบปลื้ม
 
 
 
 
 
                 "พี่ซันๆ เมื่อกี้พี่คุยกะพี่ซอใช่ป่ะ??" ป๊อปปี้ถาม  ทำให้พี่สาวอย่างซันนี่สงสัยก่อที่เธอจะพยักหน้าเเล้วถาม
 
 
 
 
 
                  "อื้ม ถามทำไม" ซันนี่พูดเเล้วมองหน้า ก่อนที่ป๊อปปี้ยิ้มเเล้วพูดว่า
 
 
 
 
 
 
                 "คือ ป๊อปเป็นห่วงน้องสาวพี่ซออ่ะ ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้างสงสารเค้าเฉยๆนะ"ป๊อปปี้พุดอย่างลุกรี้ลุกรนทำให้ผู้เป็นพี่อย่างซันนี่ นั้นสงสัย
 
 
 
 
 
 
                  "พี่ยังไม่ทันถามเลยว่าเป็นห่วงน้องฟางทำไม มีพิรุจนะเราอ่ะ"ซันนี่พูดเเล้วชี้หน้าชายหนุ่ม ทำให้ชายหนุ่มนั้นรีบตอบอย่างทันควัน
 
 
 
 
 
 
                 "เปล่าๆไม่มีไร เเต่เค้าชื่อฟางอ่อ"ป๊อปปี้ถาม  ซันนี่ก็พยักหน้า
 
 
 
 
 
 
                "อื้มๆ เออป๊อปวันนี้ช่วยเอาขนมไปให้ซอหน่อยดิ้ พี่เป็นห่วงซอกะน้องฟางอ่ะ เรื่องเมื่อเช้า"ซันนี่พูด ทำให้ชายหนุ่มตอบทันควัน
 
 
 
 
 
 
                 "เคๆ เดี๋ยวเอาไปให้นะคร้าฟฟฟ"ป๊อปปี้พูด ก่อนที่เขาจะเอาขนมมาจากซันนี่ก่อนที่เขาจะเดินไปที่รถ เเต่ในระหว่างกำลังจะเดินไปที่รถเขาก็เดินชนกะใครไม่รู้
 
 
 
 
 
 
                   "โอ๊ยยย!! " ทำให้ผู้หญิงคนที่ชนกะชายหนุ่มนั้นล้มลงไป
 
 
 
 
 
  
                  "ขอโทษครับๆ "ป๊อปปี้ตอบก่อนจะยื่นมือให้ ผู้หญิงคนนั้น
 
 
 
 
 
 
                 "อ๋อค่ะ ไม่เป็นไรเเล้วคุณชื่ออะไรหรอค่ะ ชั้น จินนี่ค่ะ"จินนี่พูดเพราะเธอได้อึ้งกะเสน่ห์ของชายหนุ่มเเล้วยิ้มให้
 
 
 
 
 
 
 
                 "ชื่อ ป๊อปปี้ครับเรียกป๊อปเฉยๆก็ได้ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับไว้เจอกันใหม่นะครับ"ป๊อปปี้พูดเเล้วยิ้มให้ เเล้วเดินไปที่รถโดยไม่รู้ว่าหญิงสาวนั้นยิ้มให้เเละเธอก็รักเขาไปส่ะเเล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                        ณ บ้านนีระสิงห์
 
 
 
 
             เเล้วเพื่อนๆของฟางก็กลับกันหมด ทำให้เหลือเเค่เธอกะซอเท่านั้น
 
 
 
 
>>>> ปิ๊ง ป่องงงง<<<< เเล้วเสียงออดก็ดังขึ้นทำให้ซอเดินไปเปิดรั้ว
 
 
 
 
 
 
                 "สวัสดีครับพี่ซอ ผมพี่ซันนี่ให้ผมเอาขนมมาให้ครับ"ป๊อปปี้พูดเเล้วยิ้มให้
 
 
 
 
 
 
                "อ่อจ้ะ งั้นเอารถมาจอดในบ้านก่อนนะ"ซอพูดก่อนที่ป๊อปปี้จะเอารถมาจอดในโรงรถเเล้วเข้าไปในบ้าน
 
 
 
 
 
 
 
                   "ใครมาอ่ะพี่ซอ"ฟางพูดเเล้วเงยหน้าขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
                  "อ๋อ นี่ป๊อปไงน้องของซันนี่อ่ะที่ฟางเจอเมื่อเช้าไง"ซอพูด
 
 
 
 
 
 
 
                  "งั้นพี่ขอตัวไปในครัวก่อนนะ ป๊อปมานั่งก่อนนะ"ซอพูดเเล้วเดินไป ก่อนที่ชายหนุ่มจะมานั่งข้างๆหญิงสาว
 
 
 
 
 
 
 
                   "เอ่อ...ฟางนี่พี่ซันนี่เค้าให้เอามาให้อ่ะ "ป๊อปปี้พูดเเล้วยื่นถุงขนมให้หญิงสาว
 
 
 
 
 
 
 
                    "อ๋อๆ ขอบคุณน้าาา ป๊อปใช่คนที่เราเขอกันเมื่อเช้าป่ะ"ฟางถามเเล้วชายหนุ่มก็ยิ้มเเล้วพยักหน้า
 
 
 
 
 
 
                   "เเล้วนี่เมื่อเช้า หมดเเรงยังอ่ะ"ป๊อปปี้ถาม ทำให้ฟางงง
 
 
 
 
 
 
                    "หมดเเรงไรอ่ะ"ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
                  "ก็ที่มีเรื่องไง ทีเเรกกะจะไปห้ามเเล้วเเต่พี่ซันนี่ห้ามอ่ะ"ป๊อปปี้พูด ก่อนที่เขาจะดูนาฬิกาเเล้วพูดว่า
 
 
 
 
 
 
 
                   "งั้นป๊อปขอตัวก่อนนะ ยังไงก็สู้ๆน้ะเป็นกำลังใจให้"ป๊อปปี้พูดเเล้วยิ้มให้
 
 
 
 
 
 
 
 
                    "ขอบคุณนะ ป๊อป^^"ฟางพูดเเล้วส่งยิ้มหวานให้ ทำให้ชายหนุ่มเเอบเคลิ้มนิดหน่อย ก่อนที่เขาจะเดินไปที่รถ
 
 
 
 
 
 
 
 
                   ."อ้าว ฟางป๊อปกลับเเล้วหรอ"ซอพูดเเล้วฟางก็พยักหน้า
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
                                          #เม้นด้วยน้าาาา<3
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา