[EXO] Queer วิปลาส [Hunmin]

-

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.37 น.

  13 chapter
  0 วิจารณ์
  27.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 19.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) SEHUN

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
แม้บาดแผลข้างในจะหายดีแล้ว
แต่มันก็ยังทิ้งรอยแผลไว้เสมอ
 
 
 
   ช่วงชีวิตในวัยเด็กของใครหลายคน อาจเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในชีวิต แต่กับเซฮุนแล้ว มันเหมือนรอยแผลที่ยังหลงเหลือซึ่งความเจ็บปวดไว้อยู่เสมอ
 
อาการของผู้ป่วยจิตเวชนั้นล้วนแตกต่างกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอดีตที่ได้ผ่านพบเจอมา 
 
 
ย้อนกลับไปเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก
โอ เซฮุน เด็กชายวัยเจ็ดปี เกิดในครอบครัวผู้ดีและมีชาติตระกูล เขาเหมือนเด็กผู้ชายทั่วๆไป ที่ชีวิตในวัยเด็กเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนานและความสดใส มีครอบครัวที่อบอุ่นอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากัน คุณพ่อที่อบอุ่นและคุณแม่ที่ใจดีราวกับนางฟ้า มันช่างหอมหวานเหมือนดั่งในเทพนิยาย
 
 
 
แต่โลกของเรานั้นโหดร้ายเกินกว่าที่เด็กชายจะรู้
 
 
 
 
 
ผู้เป็นพ่อได้ด่วนจากไปด้วยโรคร้ายที่ไม่มีการรักษา สร้างความเศร้าสลดใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีใครรู้ถึงอาการหรือโรคที่เขาเป็นอยู่ เพราะเขาไม่เคยเอ่ยปากพูดถึงมันเลย เมื่ออาการกำเริบ เขามักจะบอกว่าแค่ปวดหัวนิดหน่อย แค่ปวดท้องเอง ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเขาหรอก
 
 
 
 
 
จนมาถึงวันที่เขาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ
 
 
 
 
 
งานศพถูกจัดขึ้นอย่างเงียบๆ ผู้คนที่มาร่วมงานต่างเป็นเพื่อน หรือญาติห่างๆของฝ่ายพ่อและแม่ ภรรยาและลูกของชายผู้จากไปยืนไว้อาลัยอยู่หน้าหลุมศพที่โลงศพสีขาวงาช้างกำลังจะถูกฝัง หล่อนเม้มปากแน่น ดวงตาแดงก่ำ เธอยืมกุมมือลูกชายไว้แน่น ทุกคนแสดงความเสียใจให้กับผู้เป็นแม่ที่หัวใจดวงนี้ได้แตกร้าวเป็นเสี่ยงๆ น้ำตาของเธอเอ่อล้นออกมาทันทีที่โรงศพถูกฝังลงใต้พื้นดิน เธอพยายามกลั้นความโศกเศร้านี้ไว้ เนื้อตัวเธอเริ่มสั่นเทา มือที่เคยกุมมือเล็กของลูกชายไว้บัดนี้มันมากุมหน้าตัวเองไว้เพื่อพยายามปิดบังใบหน้าที่เปื้อนน้ำตาของตัวเอง เธอคร่ำครวญถึงผู้เป็นที่รักอย่าอาลัยอาวรณ์
 
 
"ท-ทำไม.. คุณถึงไม่บอกฉันเลยหล่ะคะ?.."
 
 
 
"ฉ-ฉันไม่มีค่าพอที่จะได้รู้ความจริงหรอ.."
 
 
 
ดวงตากลมโตของแม่ช้ำและแดงก่ำ แก้มนวลเต็มไปด้วยคราบน้ำตาที่ไหลออกมา เซฮุนในตอนนั้นเขายังไม่เข้าใจอะไรมากพอนัก จึงได้แต่ยืนมองเหตุการณ์ตรงหน้าอย่างเงียบๆ เขาเริ่มไม่สบายใจที่แม่ของตนร้องไห้
 
 
"แม่ครับ.. แม่ร้องไห้ทำไม?? แล้วพ่อทำไมลงไปอยู่ในนั้นหรอครับ??"
 
 
 
 
หล่อนลงไปคุกเข่ากอดลูกไว้กับตัวแน่น มือบางลูบหัวอีกคนเบาๆ อย่างทะนุถนอม เซฮุนใช้แขนเล็กๆของตัวเองลูบหลังมารดาไว้อย่างอ่อนโยน ก่อนผู้เป็นแม่จะกระซิบข้างหูของลูกชายอย่างแผ่วเบาว่า
 
 
 
"พ่อจะไม่อยู่กับเราแล้ว ฮือ.. พ-พ่อจะไม่อยู่อีกแล้ว.. ฮึก-ฮือ... พ่อ.. พ่อ.. " 
น้ำเสียงของเธอสั่นคลอน เซฮุนรับรู้ได้ถึงความเศร้าของผู้เป็นแม่ เขาค่อยๆคลายวงแขนออกจากแม่
 
 
"ไม่ร้องนะครับ แม่ยังมีผมอยู่นะ ถึงพ่อจะไม่อยู่แล้ว แต่พ่อต้องอยากให้เราเข้มแข็งไว้แน่ๆครับ ไม่ร้องนะครับคนดีของผม.."
 
นิ้วโป้งเล็กๆค่อยๆปาดคราบน้ำตาที่เหลืออยู่ของแม่ ก่อนจะส่งยิ้มน้อยๆให้คนตรงหน้า นี้เป็นคำพูดที่ออกมาจากปากของเด็กชายวัยเพียงเจ็ดปีเท่านั้น ผู้เป็นแม่ได้แต่ฝืนส่งยิ้มให้ลูกชายตัวเล็กของตัวเอง
 
 
 
 
 
หลังจากนั้นผ่านไปไม่กี่เดือน แม่ได้พบรักครั้งใหม่กับชายคนหนึ่งที่เป็นแพทย์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แม่กับเขาได้ตกลงแต่งงานกับเขาทันทีทั้งๆที่เจอหน้ากันได้ไม่ถึงเดือน ชายคนนั้นชื่อ ฌอร์น เขาทำงานเป็นศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลในตัวเมือง  รูปร่างของเขาผอมและสูงโปร่ง มีกระเล็กน้อยบนโหนกแก้ม ใบหน้าเรียว ผิวขาวซีดตัดกับเส้นผมสีดำขลับ เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจะเงียบขรึมและเก็บตัวพอสมควร แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าแม่ เขากลับกลายเป็นคนช่างพูดและเฮฮา ผิดกับตอนที่เขาอยู่กับเซฮุน ฌอร์นจะเหมือนเป็นใบ้ไปในทันที 
 
 
งานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นอย่างเงียบๆ แม่ไม่ได้เชิญแขกคนไหนมาร่วมงานครั้งนี้เลย หล่อนใช้แหวนเงินที่เคยสวมคู่กับของพ่อ เด็กชายได้แต่ยืนมองพิธีวิวาห์ครั้งนี้อย่างเงียบๆ แม่ดูมีความสุขมากกับคนรักคนใหม่ ผิดกับเซฮุน จิตใจของเขายังไม่สามารถจะยอมรับคนที่จะมาทำหน้าที่แทน พ่อ ของตนได้ ฌอร์นยังคงเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเซฮุนเสมอ
 
 
แม่ลาออกจากงานประจำที่ตัวเองทำอยู่ มาเป็นแม่บ้านแทนและรับงานเย็บผ้าเล็กๆน้อยๆเป็นรายได้เสริม แม่เอาแต่เก็บตัวเงียบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับเซฮุน บางครั้งหล่อนก็ลืมไปเลยว่ามีลูกน้อยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วย บางครั้งอาหารจะถูกเตรียมไว้แค่สองที่เท่านั้น นั้นคือตัวเธอกับฌอร์น เมื่อเธอนึกขึ้นได้ก็ได้แต่แก้ตัวว่าช่วงนี้เธอค่อนข้างจะหลงๆลืมๆสิ่งรอบข้าง
 
 
เซฮุนไม่เคยเห็นฌอร์นกลับบ้านช้ากว่าเขาเลย ทุกเย็นหลังเลิกเรียนเมื่อเด็กชายกลับมาจากโรงเรียน เขาก็เห็นฌอร์นนั่งจมอยู่ในโซฟาหน้าโทรทัศน์เสียแล้ว 
 
 
เด็กชายคิดว่าพ่อเลี้ยงคนนี้ต้องเกลียดขี้หน้าเขาแน่ๆ เพราะฌอร์นไม่ค่อยจะคุยกับเขาเลย ฌอร์นหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับเซฮุนโดยตรงตลอด เมื่อตัวของเขาสัมผัสกับเซฮุนโดยบังเอิญเขาจะรีบชักมือกลับทันที เหมือนเขาเป็นเชื้อโรคร้ายแรงชนิดหนึ่งที่ห้ามเข้าใกล้ 
 
 
 
จนกระทั่งถึงวันที่ระยะห่างระหว่างพ่อเลี้ยงและลูกชายเริ่มแนบแน่นยิ่งขึ้น...
 
 
 
 
 
ในคืนหนึ่ง แม่ของเซฮุนไม่อยู่บ้าน หล่อนออกไปทำงานเลี้ยงข้างนอกในช่วงหัวค่ำ จนกระทั่งตอนนี้ดึกมากแล้ว เธอก็ยังไม่กลับมาเลย ทำให้ภายในบ้านเหลือเพียงแค่เซฮุนกับฌอร์นเพียงแค่สองคน เด็กชายตัดสินใจที่จะอยู่รอผู้เป็นแม่กลับมา เขานั่งอ่านหนังสือนิทานอยู่บนเตียงภายในห้องนอนส่วนตัว
 
 
 
 
ก๊อก  ก๊อก
 
 
เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาจากหลังบานประตู เด็กชายหันไปมองด้วยสีหน้าฉงน ฌอร์นงั้นหรอ.. มีธุระอะไรกับเขาถึงได้มาหาตอนดึกดื่นป่านนี้
 
 
"ห้องไม่ได้ล็อกครับ"
สิ้นเสียงเด็กชาย ฌอร์นก็เปิดประตูเข้ามาภายในห้อง เซฮุนได้กลิ่นของแอลกอฮอล์ลอยฟุ้งมาแตะจมูกของเขาทันทีที่ฌอร์นย่างกรายเข้ามาในห้องนี้
 
 
"คุณน้ามีธุระอะไรรึเปล่าครับ??"
 
 
"เอ่อ.. น้าแค่จะมาขอโทษ.."
 
 
"ขอโทษ? เรื่องอะไรหรอครับ??"
ฌอร์นเดินโซซัดโซเซมายังเด็กน้อยที่นั่งตัวแข็งอยู่บนเตียง ก่อนที่อีกฝ่ายจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆเซฮุน มือใหญ่และหนาลูบศีรษะเซฮุน เขารู้สึกได้ว่ามือของฌอร์นกำลังสั่น เขาไม่ได้ลงน้ำหนักลงที่หัวของเซฮุนมากนัก มันเหมือนกับว่าเขาไม่กล้าที่จะสัมผัสร่างกายของเด็กชาย 
 
 
"น้าขอโทษที่ไม่คุยกับเซฮุนเลย.."
 
 
"..."
 
 
"เอ่อ.. คือ... น้าแค่กลัวว่าเซฮุนจะเกลียดคนแบบน้า เลยไม่กล้าคุย ไม่กล้าจะสัมผัสตัวมาก กลัวหนูจะรังเกียจ.." น้ำเสียงของเขาเริ่มสั่น อาการเหมือนคนเขินอาย
 
 
"ไม่หรอกครับ ผมไม่มีทางจะเกลียดน้าหรอก" เซฮุนยิ้มแป้นพร้อมคำตอบ ฌอร์นฉีกยิ้มกว้างขึ้นมาทันทีที่ได้ยินแบบนั้น เขาเม้มปากแน่นและมือหนาก็สั่นมากขึ้นกว่าเดิม
 
 
"น-น-น้า.. ขอกอดเซฮุนจะได้ไหม..?"
เสียงสั่นเครือถาม เซฮุนพยักหน้าแทนคำตอบ ฌอร์นซูดลมหายใจเข้าไปเสียเฮือกใหญ่จนไหล่กว้างนั้นยกขึ้น เขาอ้าแขนสั่นทั้งสองข้างและค่อยๆวางมันลงบนตัวของเด็กชาย เซฮุนรู้สึกได้ถึงจังหวะการเต้นของหัวใจฌอร์นที่แทบจะทะลุออกมาจากอกอยู่แล้ว ลมหายใจร้อนรดลงที่ใบหูเล็กของเด็กชาย
 
 
"น้าขออะไรอีกอย่างได้ไหม"
 
 
"อะไรหรอครับ??" 
 จู่ๆ มือขวาที่วางโอบไว้บนหลังของเด็กชาย ก็ย้ายขึ้นมาปิดจมูกของเซฮุนพร้อมกับผ้าผืนเล็กที่ติดมาในฝ่ามือด้วยอย่างที่เด็กชายไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้เผลอสูดเอาสารละเหยเข้าไปเสียจนเต็มปวด เขาพยายามดิ้นให้หลุดจากแขนของฌอร์น อีกทั้งพยายามร้องตะโกนขอความเชื่อเหลือ 
 
 
"น้าขอโทษ น้าขอโทษนะเซฮุน น้าขอโทษจริงๆ น้าขอโทษ.."
 
สติของเซฮุนเริ่มเลือนลาง ฤทธิ์ยาส่งผลต่อสมองของเขา เปลือกตาพยายามปิดตัวลง เรี่ยวแรงที่พยายามดิ้นรนต่อสู้เริ่มอ่อนปวกเปียก ก่อนที่ภาพตรงหน้าจะดับวูบไปพร้อมกับประโยคสุดท้ายที่ได้ยิน
 
 
"น้ารักเรานะเซฮุน..."
 
 
 
.
 
.
 
.
 
.
 
.
 
 
"เซฮุนนา เซฮุน"
 
ความรู้สึกเจ็บแปล๊บแล่นเข้ามาในหัว คิ้วเข้มขมวดเป็นปมบ่งบอกได้ถึงระดับความเจ็บปวด เมื่อลืมตาขึ้นมาก็พบกับฌอร์นที่นั่งจ้องเขาอยู่ที่เก้าอี้ที่ปลายเตียง เซฮุนพยายามจะหนี แต่เชือกเส้นหนาก็มัดข้อมือเล็กเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังมีเทปกาวที่ปิดปากเซฮุนไว้อีก ปลายเชือกถูกลากยาวเหมือนเป็นดั่งโซ่ตรวนที่ลามเซฮุนไว้ 
 
 
"ตื่นแล้วหรอ.. หลับไปเสียนานเลยนะ นานจนหนูอดดูสภาพแม่ของตัวเองเลยนะ น้าว่าแม่ดูดีมากเมื่อตอนที่โดนหั่นเป็นชิ้น ดูดียิ่งกว่าตอนใส่เสื้อผ้าสวยๆเสียอีก" เซฮุนเข้าใจได้ในทันทีว่าฌอร์นกำลังหมายถึงอะไร เด็กชายร้องไห้สะอึกสะอื้นจนตัวสั่น 
 
 
"โอ๋เอ๋.. อย่าร้องสิ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป น้าจะเป็นคนดูแลเซฮุนเองนะ" ฌอร์นลุกขึ้นและเดินเข้ามาใกล้ๆกับเหยื่อที่นอนคร่ำครวญถึงผู้เป็นแม่อยู่บนเตียงนอน
 
"แล้วโรงเรียนก็ไม่ต้องไปแล้วนะ เดี๋ยวเรื่องเรียนน้าจะเป็นคนสอนเซฮุนเอง สอนให้รู้หมดทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานบ้าน เรื่องมารยาท หรือแม้แต่เรื่องเซ็กส์ก็ตาม.."
 
เขาขึ้นคร่อมร่างเล็กให้อยู่ภายใต้อาณัติของเขา ฝ่ามือหนาลูบที่แก้มซ้ายอย่างอ่อนโยนก่อนที่มันจะค่อยๆดึงแผ่นเทปกาวออก เซฮุนพ่นน้ำลายรดใส่หน้าคนตรงหน้าทันที แววตาที่มองอีกฝ่ายเต็มไปด้วยความเกลียดชัง 
 
 
แต่ฌอร์นกลับส่งยิ้มหวานให้เซฮุน นิ้วเรียวปาดคราบน้ำลายที่เลอะแก้มก่อนจะเอาเข้าปากเพื่อลิ้มลองถึงรสชาติของมัน เด็กชายคาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะทำแบบนี้ มันช่างน่ารังเกียจและน่าขยะแขยงเป็นอย่างมาก
 
 
"หวานจังเลยนะ น้ำลายของเซฮุน.."
 
 
"ก-แกมันบ้า! ป-ปล่อย!! ปล่อยผม!!"
ฌอร์นไม่สนใจเสียงโวยวาย เขาควักคัทเตอร์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงด้านหลัง และค่อยบรรจงกรีดเสื้อของเด็กชายออก เมื่อฌอร์นได้เห็นถึงเรือนร่างของเด็กชายถึงกับตาลุกวาว ตัณหาและความอยากของเขาเริ่มเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลถูกถอดออกมาจากส่วนล่างเหลือเพียงแต่ชั้นในสีขาวสะอาดตา ลิ้นสากเลียเข้าที่หน้าท้องของเซฮุน ลิ้นของเขาเคลื่อนไหวไปตามร่างกายเหมือนดั่งพู่กันที่กำลังบรรจงสร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงบนแผ่นกระดาษ เซฮุนตัวสั่น เขาข่มตาลงพยายามไม่สนใจฌอร์น เรือนร่างของเขากระตุกทุกครั้งที่ลิ้นหนาเข้าใกล้กับยอดอกที่กำลังชูชัน
 
 
"ชอบหรอ.." 
 
 
"ไม่ ขยะแขยง.. ไม่ชอบ.."
 
 
"เห... แต่ดูท่าร่างกายหนูมันไม่คิดแบบนั้นนะ"
ฌอร์นพูดถูก เซฮุนรู้สึกร่างกายรุ่มร้อนดั่งอยู่ในกองเพลิง แม้สมองจะปฏิเสธเป็นพัลวันว่าไม่ชอบมากขนาดไหน แต่ร่างกายเขากลับโหยหาถึงสัมผัสที่วาบหวิวมากยิ่งกว่าเดิม
 
 
"อดทนก่อนนะครับ เดี๋ยวน้าเปิดอะไรให้ดู"
อีกฝ่ายลุกจากเตียงและเดินไปยังโทรทัศน์ที่วางอยู่ฝั่งตรงข้าม เขาเปิดเทปวิดิโอบางอย่างให้กับเด็กชายดู
 
 
ภาพการเคลื่อนไหวของหมูปรากฏขึ้นบนหน้าจอโทรทัศน์ขาวดำ เซฮุนเบือนหน้าหนีไปทางอื่น เขาพยายามที่จะไม่มองกิจกรรมการผสมพันธุ์กันระหว่างหมูเพศผู้และเพศเมีย แต่เสียงร้องครางของหมูตัวเมียก็ดังในโสตประสาทของเขา ฌอร์นกลับมาหาเซฮุนที่พยายามไม่สนใจสื่อวิดิโอที่เขาเปิดให้ดู จนฌอร์นต้องบีบหน้าของอีกฝ่ายให้หันกลับมามองมัน แม้จะไม่เต็มใจก็ตาม 
 
 
"น้าอยากสอนเซฮุนเรื่องนี้มากเลย แต่มันอาจจะเร็วไปสักหน่อยที่จะสอนวิธีของคน ดังนั้นน้าจะสอนวิธีของหมูให้แทนก็แล้วกันนะ.."
 
 
"ท-ทำไม.. ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ด้วย.."
เซฮุนเสียงสั่นด้วยความหวาดกลัว 
 
"เพราะน้ารักเซฮุน รักม๊ากมาก มากจนอยากจะบ้า กลิ่นของเซฮุนหอมจนแทบคลั่ง แม้จะเอาเสื้อผ้ามาดมแล้วแต่มันก็ยังไม่พอ น้าแทบห้ามตัวเองไม่อยู่ทุกครั้งที่ได้ใกล้หรือทุกครั้งที่เราสัมผัสกันใจของน้ามันเต้นแรงมาก ทั้งที่จริงอยากจะกอด อยากหอม อยากได้มาเป็นของตัวเอง แต่ก็ได้แค่ห้ามตัวเองไว้.."
 
 
 
ความคิดพิลึกพิลั่นจากปากคนที่มีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของเขาเสียหมดเปลือก เซฮุนไม่เคยรู้สึกหวาดกลัวเท่านี้มาก่อน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนโรคจิตมาแรมปี เพราะฌอร์นไม่เคยแสดงอาการผิดปกติให้ใครเห็นเลย เขาเหมือนศัลยแพทย์ธรรมดาๆคนหนึ่งที่แต่งงานกับหญิงม้ายลูกติดก็เท่านั้น
 
 
 
 
 
แต่ตอนนี้มันสายไปเสียแล้ว
 
 
 
 
ในเมื่อฌอร์นได้พรากความบริสุทธิ์ออกไปจากตัวเซฮุนแล้ว
 
 
 
เซฮุนได้รับรู้ถึงสัมผัสที่เจ็บปวด เหมือนร่างกายโดนบดขยี้ด้วยค้อนปอนด์และโดนจับฉีกออกเป็นชิ้นๆ มันทรมานและเจ็บ เจ็บทั้งร่างกาย เจ็บทั้งจิตใจ ในชีวิตนี้เขาไม่นึกไม่ฝันเลยว่าตัวเองต้องมาพบเจอเรื่องแบบนี้ด้วย รอยดูดสีแดงถูกแต่งแต้มตามผิวหนังขาวของเด็กชาย ฌอร์นบังคับให้เด็กชายเรียกตนว่า 'คุณพ่อ' เซฮุนได้รับการปฏิบัติตัวเยี่ยงสัตว์ในโรงนา มีการคอยล่ามโซ่และขังเขาไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปไหน แต่ยังเป็นโชคดีสำหรับเด็กชายที่ฌอร์นยังคงทำตามสัญญาที่ให้กับเขาไว้ตั้งแต่ต้น ฌอร์นคอยสอนหนังสือให้กับเซฮุนอีกทั้งยังมีความรู้เรื่องการใช้มีดและอุปกรณ์การแพทย์อื่นๆ ทำให้เด็กชายมีความรู้และความสามารถมากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน
 
 
 
ถึงอย่างนั้นเซฮุนก็พยายามหาหนทางที่จะหนีออกจากบ้านหลังนี้อยู่ทุกวัน แต่เขาก็ไม่อาจตะหลบพ้นสายตาของฌอร์นที่คอยจับจ้องเขาอยู่ตลอดเวลาได้เลย เซฮุนเหมือนภาชนะที่คอยรองรับน้ำกามจากศัลยแพทย์โรคจิต การได้รับการเลี้ยงดูแบบผิดวิธีบวกกับการทารุณกรรมและพรากผู้เยาว์ ทำให้พฤติกรรมของเขาเริ่มเบี่ยงเบนในทางที่ไม่ดี ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มลดน้อยลง ในตอนแรกเซฮุนต่อต้านฌอร์นอย่างรุนแรง แต่เมื่อเขาโตขึ้น การอบรมเลี้ยงดูแบบประหลาดๆเริ่มทำให้ทัศนคติในด้านลบต่อเรื่องแบบนี้ลดลง เซฮุนกลับรู้สึกสนุกกับมันด้วยซ้ำที่ได้ทำแบบนี้ ได้ดูวิดิโอการผสมพันธ์ุกันระหว่างสัตว์ นั้นมันทำให้เขามีอารมณ์ร่วมยิ่งกว่าดูคนเอากันเสียอีก เซฮุนเริ่มฉายแววมากขึ้นเรื่อยๆ เขารู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ทำเรื่องแบบนี้ รู้สึกเสียวทุกครั้งที่ได้มีอะไรกับศพ โดยเฉพาะศพผู้ชาย
 
 
ในเมื่อพระเจ้าเล่นตลกกับโชคชะตาของเขาแล้ว การเป็นบ้าตามฌอร์นก็คงไม่เสียหายเท่าไหร่
 
 
กาลเวลาผ่านไปนานหลายสิบปี ฌอร์นได้ลงไปนอนในหลุมศพเป็นเพื่อนแม่ เซฮุนจัดการฝังศพของเขาให้อย่างดีไว้ข้างๆกับซากโครงกระดูกของแม่ ไม่มีแม้แต่น้ำตาสักหยดไหลออกมา เขาไม่ได้เสียใจให้กับการจากไปของชายคนนี้เลยด้วยซ้ำ 
 
 
 
จะเสียใจไปทำไมหล่ะ
 
 
คนประเภทนี้มีค่าพอให้ร้องไห้ด้วยหรอ หึ
 
 
 
 
ถึงเวลาที่คนวิปลาสอย่างเซฮุนจะได้ออกไปท่องโลกกว้างเสียที
 
 
 
 
 
ความ วิปลาส ได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว..
 
 
 

You think I'm crazy?
 
Yes I'm crazy.

 
 
 
 
------------------------------------------
สวัสดีค่าา หนูมาลี is comeback! 
หายไปนานสำหรับฟิคเรื่องนี้นะคะ คือติดภารกิจหลายๆอย่างไม่ว่าจะ
สอบกลางเอย สอบปลายภาคเอย และอื่นๆค่ะ
กลับมาครั้งนี้ก็มาพร้อมกับตอนที่ 11 เป็นตอนของเซฮุนค่า
ตอนนี้วิปลาสก็ใกล้จะจบแล้ว เราเองก็จะเริ่มเขียนเรื่องใหม่
ในซีรีย์หนุ่มโรคจิตนะคะ คู่ต่อไปจะเป็นใครนั้นก็ต้องมาตามลุ้นกันค่า >.<
 
 
 
สกรีมผ่าน #ฟิคเซฮุนวิปลาส
 
เข้ามาพูดคุยกันได้ที่ @Mrq_uestions
 
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านกันมาจนถึงวันนี้นะคะ :)
 
ป.ล. เราเปิดเรื่องใหม่ในเด็กดีนะคะ เป็นผลงานร่วมกัน
ตามอ่านได้เลยนะคะ  >> http://writer.dek-d.com/Sundeermalee/story/view.php?id=1430539

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา