( inazuma eleven go)บังเอิญ..เจอรักkurama x minami

7.0

เขียนโดย sangnam

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.05 น.

  20 ตอน
  0 วิจารณ์
  25.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559 12.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"มันไม่ใช่เรื่องของพี่ซักหน่อยนี่" เค้้าทำท่าจะเดินอออกไป ผมเลยดึงเค้ามาได้ก่อน
"ไปอาบน้ำก่อนไป"
"ทำไมต้องทำตามด้วย"
"อย่าทำตัวเป็นเด็กดื้อสิคุรามะ""พี่นั่นแหละ ดื้อ.... ปล่อยผมได้แล้ว" เค้าสะบัดมือผมออกอย่างแรง แล้วเดินออกไป
 
ณ โรงเรียน.......
ผมเดินหาคุรามะมาทั้่วโรงเรียน แต่ก็ไม่เจอวี่แววของเค้าเลย จนไปถึง.....
"คุรามะ" เจอสักที ผมนั่งเห็นเค้ากำลังนั่งกอดเข่าอยู่ที่ร่มไม้ข้างๆสระของโรงเรียน ผมจึงตัดสินใจเดินตรงเข้าไปหาเค้าทันที
"คุรามะ ทำไมหายไปเลยล่ะ "
"เรื่องของพี่หรอ""แต่......"
"ปล่อยมือผมได้และ เดี๋ยวมีใครมาเห็น"
"คุรามะ" จู่ๆก็ปรากฎร่างของเด็กสาวคนหนึ่ง เดินตรงเข้ามาหาคุรามะ
"ใครหรอ คุรามะ" จบเสียงของเด็กสาว คุรามะก็เดินไปจับมือกับเค้าทันที
"พี่น่ะ แค่พี่ข้างๆบ้าน แค่นั้นแหละ""อ๋อ...สวัสดีค่ะ ""......"
"พี่มินามิซาว่า พี่ไม่คิดจะรับไหว้จาก....แฟน ของผมหน่อยหรอ"
"......"เค้าพูดแล้วยิ้มให้อย่างผู้ชนะ ซึ่งผมไม่เคยคิดเลย ว่าจะได้เห็นรอยยิ้มนี่จากเค้า เด็กผู้ชาย ที่ผมรักและเอ็นดูเค้า ยิ่งกว่าน้องในไส้ ผมผิดหวังมาก จนเก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ มันไหลออกมาอย่างหยุดไม่ได้ ขนาดปิดตา เงยหน้าขึ้นฟ้าก็แล้ว แต่มันก็ไม่ได้ผลเลย 
"พี่หมี 0_0 "
" ไม่ต้องมาสนพี่หรอก ไปก่อนนะ"
"พี่หมี หยุดก่อน" เค้าวิ่งมาจับมือผมเอาไว้ แต่ผมก็สะบัดมันออกไปได้อย่างง่ายดาย
ผมวิ่งหนีเค้ามาได้ไกลแล้ว เลยตัดสินใจ นั่งให้น้ำตามันหายไป แต่ก็......
.
.
.
.
.
เหตุการณ์ผ่านไปเป็นอาทิตย์ซึ่งผมก็จับตามองเค้าอยู่ตลอดเวลา ถ้าเป็นคนอื่น
คงจะยิ้มได้ แต่ไม่ใช่ผม เค้าดูสมกันดีจริงๆ ผมอยากมีวันที่อบอุ่นแบบนั้นบ้างจัง ไม่นานนักเค้าหันมามองผมแล้วทำท่าจะเดินมาหา แต่ผมรีบเดินหนีไปซะก่อน
"เดี๋ยวสิพี่มินามิ"
"มีอะไร"
"พี่เป็นไงบ้าง"
"สบายดี"
"พี่เป็นอะไรไปน่ะ ทำไมพี่ถึงไม่บอกผม"
"ไม่มีอะไร"
"แต่..."
"กลับไปซะ"
"........"
.
.
.
.
ณ หลังห้องน้ำ.....
"โซเกะ เมื่อไหร่คุณจะเลิกกับเจ้านั่นล่ะ"
"คงอีกไม่นานหรอก รอหน่อยนะ" ผมเดินมาเข้าห้องน้ำพอดีแล้วได้ยินเสียงของเด็กผู้ชายและผู้หญิง เวลานี้ไม่ค่อยจะมีใครมาบางทีก็ไม่มีเลย เพราะต่างคนต่างก็เรียนกัน
 ผม เลยตัดสินใจเดินไปดูก็เลยเห็นน้องผู้หญิงที่เป็นแฟนของคุรามะกำลังกอดอยู่กับผู้ชายอีกคน ผมเลยถ่ายรูปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน 
"ใครน่ะ"
"ใครหรอ"
"ผมก็ไม่รู้"น้องผู้ชายคยนั้นเดินมาทางผม แล้วเจอกับผมอย่างจัง
"พี่มาทำอะไร มาแอบฟังพวกเราทำไม"
"ฉันก็แค่ผ่านมาได้ยินแค่นั้น"
"พี่มินามิซาว่า"
"รู้จักด้วยหรอ"
"เค้าเป็น.....พี่ของคุรามะน่ะ"
"อ๋อ งั้นก็ฝากไปบอกเจ้านั่นด้วยนะ ว่าเลิกยุ่งกับแฟนของผมได้แล้ว เค้าไม่ได้รักเจ้าเตี้ยนั่นแล้ว"
"ไม่ใช่เรื่องของฉันน่"
"เฮ้ย...แค่นี้ก็ฝากไปบอกไม่ได้หรอ"
"อย่ามาทำหน้าแบบนั้นให้ฉันนะ"
"ทำไมหรอ คิดว่าเป็นรุ่นพี่แล้วจะกลัวรึไง" 
"ทำไมต้องกลัว ก็ฉันไม่ชอบ"
"คิดว่าหล่อนักรึไง เก๊กอยู่ได้"
"แล้วมันเรื่องอะไรของนายล่ะ"
____________________________________________________

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา