Story Of Kiseki No Sedai

-

เขียนโดย Kohaku

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.14 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,010 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558 15.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความวุ่นวายที่เริ่มเกิดขึ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
At Teiko School
Akira Part
"เอาล่ะ ถือเป็นค่าตอบแทนที่พวกนายนำชัยชนะมาให้โรงเรียน ชั้นจะสร้างห้องเรียนพิเศษให้ พวกนายจะมาเรียนวันไหนก็ได้หรือจะไม่เรียนก็ได้ และสร้างหอพักให้พวกนาย รวมถึงพวกเธอด้วยนะ" ผอ.พูดกับพวกอาคาชิแล้วหันหน้ามาหาชั้นกับโมโมอิ
"ขอบคุณมากครับ"อาคาชิกล่วาคำขอบคุณสั้นๆแล้วก้มหัวให้
"ไม่เป็นไรๆ พวกนายสร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนมาตั้งเยอะ"ผอ.พูดแล้วน้ำตาไหล(ปัญญาอ่อน)
"ครับ"มิโดริมะตอบ
"งั้นพรุ่งนี้พวกนายก็ย้ายมาเลยแล้วกัน"ผอ.พูดหลังจากเช็ดน้ำตาเสร็จแล้ว
"ครับ"อาคาชิตอบ
ออกมาข้างนอก
"เฮฮฮฮ ได้มีหอเป็นของตัวเองด้วย ดีจังเลย เนอะคุโรโกจจิ"คิเสะถามคุโรโกะ
"ครับ"คุโรโกะตอบสั้นๆ
"เฮ้ ไม่เห็นต้องตอบแบบเย็นชาขนาดนั้นเลยเท็ตสึ"อาโอมิเนะพูดกับคุโรโกะ
"นั่นสิ คุโรจินเป็นอะไรรึปล่าว"มุราซากิบาระถามคุโรโกะ
"ปล่าวหรอกครับ"คุโรโกะตอบแล้วยิ้มให้
"นี่ เราไปขนของวันนี้เลยได้ป่ะ? พรุ่งนี้ขี้เกียจขนอ่ะ"อาโอมิเนะถาม ทุกคนพยักหน้าเป็นเชิงว่าคิดเหมือนกัน จากนั้นก็หันหน้าไปมองอาคาชิ
"ชั้นก็เหมือนกัน วันนี้น่าจะได้นะ"อาคาชิตอบ
"งั้นเดี๋ยวเราไปช่วยกันขนเลยดีกว่า วันนี้ยังไม่ต้องเข้าเรียนก็ได้"โมโมอิเสนอ
"ช่าย"ชั้นเสริม เพราะขี้เกียจเรียน
"งั้นไปกันเลยยยย"คิเสะที่ดูกระตือรือร้นกว่าคนอื่นพูด
"ไปบ้านใครก่อนอ่ะ"อาโอมิเนะถาม
"งั้นไปบ้านคนที่ไกลที่สุดก่อน แล้วไล่มาเรื่อยๆ"มิโดริมะบอก ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย
"งั้นนั่งรถชั้นไปก็แล้วกัน"ชั้นบอก ไม่อยากจะโม้นะ รถชัั้นน่ะปรับระดับความกว้างได้
"โอเค"ทุกคนตอบ แล้วก็เดินไปขึ้นรถ อืมม บ้านคนที่ไกลที่สุดเหรอ บ้านชั้นกับอาคาชิสินะ
At Akashi Home
"ว้าวววว บ้านอาคาชิจจินี่ใหญ่สุดยอดไปเลย"คิเสะพูดแล้วกระโดดไปมา(บ้า)
"แต่บ้านโคฮาคุใหญกว่าชั้นอีกนะ"อาคาชิพูด
"ไหนอ่ะ"มุราซากิบาระถาม
"นู่น"ชั้นชี้ไปที่ร้วข้างบ้านอาคาชิ
"นั่นแค่รั้วไม่ใช่เหรอครับ"คุโรโกะที่ไม่มีบทมาซักพักพูดขึ้น
"ขนของอาคาชิก่อน แล้วค่อยเข้าไป"มิโดริมะพูด เอ๋ ชั้นบอกแล้วเหรอว่าจะให้เข้า
หลังจากขนของเสร็จ พวกเราก็เข้ามาในบ้านชั้น
"โหหหห ชั้นว่าบ้านอาคาชิคุงคฤหาสแล้วนะ บ้านอากิระจังนี่ปราศาทเลยอ่ะo_o"โมโมอิอึ้ง
"ไม่ได้อยากจะโม้ แต่บ้านชั้นใหญ่เทียบเท่าบ้านตระกูลโซลดิ๊กย่ะ"ชั้นบอก เดี๋ยว โซลดิ๊กเกี่ยวไร?
"ว่าแต่ อากิจินอยู่กับใครเหรอ"มุราซากิบาระถาม
"คนเดียวน่ะ"ชั้นตอบ ก็ชั้นอยู่คนเดียวจริงๆนี่ พ่อกับแม่ไปต่างประเทศตั้งนานแล้ว
"ห๋าาาาา!!!!"จะตกใจอะไรกันนักหนา ไม่เห็นมีอะไรแปลกเลย
"บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้ อยู่คนเดียวเนี่ยนะ?"มิโดริมะถาม หน้าประมาณว่าโลกจะแตก-_-
"ก็ถ้าเหงาๆ ก็ไปอยู่บ้านอาคาชิน่ะ" แต่บางทีอาคาชิก็มาอยู่บ้านชั้นนะ ส่วนมากจะเป็นอันที่2
"เรารีบขนของกันดีกว่าครับ"คุโรโกะบอก เออจริงด้วย มัวแต่คุย เพราะพวกนายแท้ๆ-_-
หลังจากขนของออกมานอกบ้าน
"นี่เธอจะเอาไอ้นี่ไปจริงๆเหรอ"มิโดริมะถามแล้วหยิบตุ๊กตาที่มีแต่ลอยเย็บ ตาหลุด สมองไหลของชั้นขึ้นมา แล้วทำหน้าเหมือนขยะแขยง
"ใช่ เฮ้ อย่าจับแรงดิ่ นี่ชั้นอุตส่าห์ซื้อมันมาในราคาเป็นหมื่นเลยนะ"ชั้นตอบ แล้วรีบห้ามทันทีที่อาโอมิเนะหยิบมันไปแกว่ง ชั้นซื้อมาแพงนะT_T
"แล้วเธอไม่เอาเฟรดดี้ไปด้วยเหรอ"อาคาชิถาม เออจริงด้วย ลืมลูกรักไปเลย
"จริงด้วย เดี๋ยวชั้นไปหยิบก่อนนะ"ชั้นพูดแล้วรีบบวิ่งเข้าไป
ด้านคนอื่นๆ
Writer Part
"นี่อาคาชิ เฟรดดี้นี่เป็นไงอ่ะ"อาโอมิเนะถามอาคาชิ
"ก็เป็นตุ๊กตาตัวใหญ่ๆ หูยาวๆ มีรอยเย็บเต็มตัว แขนยาวไม่เท่ากัน ถ้ากดปุ่มด้านหลังบางทีก็จะมีเลือดออกมาจากตา หรือไม่ก็มีน้ำตา บางทีก็พูดเองได้ มันเป็นคล้ายๆตุ๊กตาที่เอาวิญญาณคนใส่ลงไป ชั้นเคยไปเล่นอยู่ครั้งนึงตอนเด็กๆ น่ากลัวมากเลย เห็นโคฮาคุบอกว่าซื้อมาเป็นแสน ชั้นเคยถามว่า ทำไมถึงชอบมัน โคฮาคุบอกว่า เพราะมันเป็นเพื่อนเวลาเหงา มันอยู่กับเธอมานานกว่าที่เธออยู่กับพ่อแม่ซะอีก"อาคาชิร่ายยาว ตอนแรกๆคนอื่นก็ทำหน้าขยะแขยง แต่พอหลังๆเริ่มสงสาร
"แต่ยังไงก็น่ากลัวอยู่ดี"โมโมอิพูด
"มาแล้วววววววว"อากิระตะโกนพร้อมกับเดินถือตุ๊กตาตัวใหญ่มา
"งั้นไปต่อกันเถอะครับ"คุโรโกะบอกกับคนอื่นๆ
__________________________________________________________
จบแล้ว เป็นไงมั่งคะ ตอนแรก สั้นไปรึปล่าว อ่านแล้วช่วยเมนด้วยน้าาาา ปอลิง เพราะอาคาชิสนิทกับอากิระมาก ก็เลยเรียกชื่อจริงของอากิระนะตะเองงงง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา