ผมรักหมอชาน

8.3

เขียนโดย writerwipletzy

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.09 น.

  3 บท
  3 วิจารณ์
  6,895 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม พ.ศ. 2559 00.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) NC หาหมอครั้งที่ 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มือหนาไปสะกิดเม็ดไตสีชมพูอ่อนทำให้ร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงขนลุก

 

"หมอฮะ ตรวจเสร็จยัง ผมจะได้..!!!"

 

ริมฝีปากร้อนเข้าจู่โจมริมฝีปากรูปสี่เหลี่ยมทันที ลิ้นร้อนตะวัดไปมาในโพรงปากของแบคฮยอน ร่างเล็กดิ้นไปมาพยายามปัดป่ายความร้อนแรงตรงหน้าออกไป แต่ไม่เป็นผล

 

"ก็ผมกำลังจะตรวจอยู่นี่ไง.."

 

ร่างสูงผละออกมาพูดแล้วเข้าไปดู่โจมริมฝีปากสี่เหลี่ยมอีกครั้ง มือหนาที่อยู่ไม่นิ่งสบัดเสื้อผ้าบางของแบคฮยอนออกจนหมดเหลือแต่กางเกงชั้นในสีดำตัวเดียวเท่านั้น

 

"หมอปาร์คจะทำอะไรฮะ!!"

 

ร่างเล็กตะดกน เบิกตาดพลงเมื่อมือหน้าสัมผัสโดนส่วนอ่อนไหวของเขาเข้าอย่างจัง ร่างเล็กรู้ตัวว่ากำลังจะเสียความบริสุทธ์ไปจึงปัดขาไปมาเพื่อหยุดร่างสูง คนที่มีแรงเยอะกว่าย่อมชนะ ร่างสูงจับขาของร่างเล็กทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยมือข้างเดียว ร่างสูงใช้ปากในการเลื่อนกางเกงชั้นในสีดำของแบคฮยอนออก ปลายคางสัมผัสโดนส่วนอ่อนไหวที่ขึ้นชูชันด้วยแรงอารมณ์ของร่างเล็กอย่างจงใจ ตอนนี้ร่างเล็กเปลือยเปล่า ร่างสูงถอดเสื้อผ้าทั้งหมดได้ด้วยมือเดียวก่อนจะดึงสายน้ำเกลือของร่างเล็กออก ร่างเล็กร้องด้วยความเจ็บปวด

 

"เกะกะ.. หึ"

 

ริมฝีปากร้อนเข้ารูดรั้งส่วนอ่อนไหวของแบคฮยอน มันเป็นสัมผัสที่ร้อนแรงจนร่างเล็กต้องร้องครางออกมา

 

"อ๊ะ.. อย่าสิฮะ อึก อ๊าาาา"

"แน่ใจหรอว่าใจให้ผมหยุด"

 

ร่างสูงนำเน็กไทของตัวเองมัดมือร่างเล็กไว้ติดกับหัวเตียงก่อนจะเข้าชิงความหวานในโพรงปากแล้วกลับมารูดรั้งส่วนอ่อนไหวอีกครั้ง ร่างสูงขั้นไปนอนบนเตียงใหญ่กับแบคฮยอนก่อนจะลุกขึ้นชันเข้าแล้วยกขาสองขาของร่างเล็กพาดบ่าตัวเองไว้เผยให้เห็นช่องทางแดงจัดน่าเย้ายวน แก่นกายของร่างสูงผงกสองครั้งราวกับเชิญชวน ร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางคับแคบนั้นช้าๆ 

 

"อึก.. อ๊ะ อ๊าาาาาาาา มะ ไม่เอา อ๊ะๆๆ"

 

ร่างสูงเริ่มต้นขยับสะโพกช้าๆสองสามที ร่างสูงพึ่งเริ่มต้นแต่ก็อยากจะปลดปล่อยออกมาซะแล้ว ช่องทางคับแคบนั่นรัดดีจนร่างสูงฟุ้งซ่านไปหมด 

 

"อยู่นิ่งๆสิครับ คนไข้ อืมมมม"

 

ร่างสูงกระแทกเร็วและแรงขึ้นทำให้ร่างเล็กขยับตาม เสียงครางหวานดังไม่หยุดหย่อนทำให้มีเสียงรองเท้าส้นสูงของนางพยาบาลหยุดอยู่หน้าห้องแล้วตะดกนเรียก

 

"คุณหมอปาร์คะ!! มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ!!!"

"ไม่มี ออกไปซะ!! เอาแค่ อืมมม ผ้าปูที่นอนอันใหม่มา กับ อ่าาา เข็มเจาะเลือดอันใหม่ วางไว้หน้าห้อง"

 

ร่างสูงตะโกนกลับไปในขณะที่ยังกระแทกต่อไป และไม่มีท่าทีว่าจะหยุด ร่างเล็กใกล้จะถึงสวรรค์เต็มทีแล้ว ร่างสูงก็เช่นกัน 

 

"พร้อมกันนะ"

"อ๊ะๆๆ ว่าไงนะ อึก อีาา"

 

ร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้าไปโดนจุดกระสันของร่างเล้กสองสามที ร่างเล็กก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเลอะหน้าท้องของคุณหมอ แก่นกายขนาดใหญ่ปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางแดงและไหลเยิ้มออกมาพร้อมกับเลือด ร่างเล็กหลับไปเพราะความเหนื่อยล้า แต่ความเจ็บที่ช่องทางข้างหลังก็ยังมาเยี่ยมชมต่อเนื่อง

 

-----------กลับไปอ่าน dek-d ต่อนาจา-----------

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา