I’m totally into you. ฉันรักเธอนะ(เพื่อน)exo

-

เขียนโดย Luhankonmannn

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.06 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,381 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2559 18.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) Totally into EP.04nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
I’m totally into you. ฉันรักเธอนะ(เพื่อน)exo
EP.04NC
:: I"M TOTALLY ::
น้ำตาเด็กน้อยในตอนนั้น มีอีกครับบนใบหน้าเด็กหนุ่มในวันนี้..
"จำได้ไหม จำ.. ไม่ได้สิน่ะ"เซฮุนปล่อยกอดร่างบาง..
"ฮรึก.. พี่ชาย.. ฮืออออ"เสี่ยวลู่โผลเข้ากอดร่างหนาแน่น
"เสี่ยวลู่ไม่ได้คิดจะกลับมาหาพี่เลยสินะ เพราะไอ้กางนั่นใช่ไหม!"เซฮุนเริ่มโกรธ
ลู่หานส่ายน่ารัว
"รู้ไหมพี่คิดถึงเราแค่ไหน 12ปีพี่รอเรามา12ปี ไม่เจอเราเลย พี่คิดถึงเราทุกนาที แม่แต่งานศพคุณตาเราก็ไม่ไป พี่เสียใจแค่ไหน พี่อยากกอด อยากจู..
เสี่ยวลู่จูบปากหนา เหมือนความรุ้สึกทุกอย่างได้ล่องลอยหายไป ความเสียใจ ความคิดถึง วันนี้เค้าได้เจอแล้วเค้าได้ทำตามคำสัญญาแล้ว
"รีบกลับมาอยู่ในอ้อมกอดพี่นะ.."
"แมวน้อยของพี่"
ลู่หานถอนจูบที่ไม่มีการลุกล้ำใดๆออก มือเล็กลูบแก้มหนาเบาๆ เซฮุนเอียงคอรับสัมผัสนั้นอย่างหวงหา
"เสี่ยวลู่อยู่นี่แล้วนะ.."ลู่หานยิ้มทั้งน้ำตาเปอะแก้มใส
เซฮุนก้มลงประทับจูบ ค่อยๆแตะปากอย่างแผ่วเบา ร่างบางเอียวคอรับสัมผัสอันอ้อยอิงนั้น ร่างหนาค่อยๆใช้ลิ้นร้อนเลียริมฝีปากเล็ก เป่าลมใส่เบาๆถูไถริมฝีปากนุ่ม ประกบปากแน่น จนแทบไม่มีช่องว่างให้อากาศรั่วไหลออกมาได้เลย ใช้ลิ้นสำรวจ ทุกซอกทุกมุม ภายในปากของร่างบาง เกร็งปลายลิ้นเล็กน้อย ขณะใช้ปลายลิ้น สัมผัสไปทั่ว เพดานปากของร่างบาง แล้วก็คลายลิ้นให้อ่อนตัวลง แล้วปล่อยให้ตกไปที่ฟันของเขา ร่างบางที่ตัวอ่อนยวบแทบทรุดลงไปถ้าไม่มีมือหนาโอบรอบเอวบางไว้
เซฮุนฝังริมฝีปากใต้ติ่งหูของเสี่ยวลู่ ในตอนที่เลื่อนลงมาเรื่อยๆเรียกเสียงครางจากร่างบางได้เป็นอย่างดี "ง่ะ งื้อออ~"เสียงครางหวานดังไม่ขาดสาย ร่างหนาค่อยๆขบเม้มลงมา ตามลำคอขาว แล้ว ใช้ฟันหน้างับเนื้อร่างบางขึ้นมานิดหน่อย ดึงเบาๆ แล้วปล่อย ลู่หานครางอื้ออึงกับสัมผัสวาบหวิว ที่ร่างหนามอบให้ เสื้อร่างบางถูกถอดออก เซฮุนปรนเปรอร่างบางไปทั่ว ขบกัดตุ่มสีชมพูสดดั่งเป็นของหวานชิ้นโปรด มือหนาลูไล้จงใจให้ผ่านแท่งเอ็นของอีกคน ร่างหนาถอดกางเกงตัวเองลงจนสุดเผยให้เห็นแท่งเอ็นที่ขนาดไม่เล็กนัก ร่างบางสดุ้งเล็กน้อย
ร่างหนาจับอีกคนหันน่าชิดกำแพง ดึงสะโพกให้ตั้งฉาก แล้วถอดกางเกงตัวน้อยของร่างบางออก กดจูบลงตรงช่องทางรัก ร่างบางกระตุเล็กน้อย "อื้ออ พะ..พี่ชาย นี่ห้องน้ำนะ เพื่อนๆรออยู่ อ้ะ!"เซฮุนใช้ลิ้นสอดใส่ไปในช่องทางรักสีสวย อย่างเอาแต่ใจ ควงลิ้นในช่องทางคับแน่น พรมจูบตั้งแต่สะโพกจนถึงท้ายทอย กระซิบข้างหูเบาๆ"เพื่อนที่ว่า.. โทรไปบอกสิครับ เราไม่อยากอยู่กับพี่รึไง (?)"มือข้างนึงรูดแก่นกายร่างบางอีกข้างที่กำลังหยอกตุ่มเล็กๆนั้นหยุดสะดื้อๆ
"อ่ะ อื้มม ทะ..โทรสิ จะ.. จะ อ้ะ อยุ่กับพี่ชาย"ลู่หานค่อยๆหยิบสมาทโฟนเครื่องหรูขึ้นมาด้วยมือที่สั่นเทา และใบกน้าแดงก่ำ
"ชะ..ชานยอล"
"กวางงง ทำไมนานจัง เดี๋ยวไปหาชุดไม่ทันนะ "
"เอ่ออ ปวดหนักนิดหน่อย อ้ะ"เซฮุนค่อยๆสอดส่วนปลายเข้าไป
"อ๋อ พี่ไคกับคยองไปก่อนล่ะน้ะ รีบมานะชานไม่อยากอยู่กับไอ้หมานี่อ่ะ"(ใครหมาห้ะ!ไอ้กาง)
"ไปที่.. อื่อ ร้านก่อนเลย เดี๋ยวตามไป"
"กวะ..
ตู๊ดดด ตู๊ดดดด
"อ๊าาา เจ็บ ฮรึก เสี่ยวลู่เจ็บ เอาออก เอาออกไป!"ลู่หานพร่ำบอก
"ลงโทษสิครับ อ่าห์~ แน่นจัง ผ่อนครายนะคนดี"เซฮุนจูบซับน้ำตาร่างบางเป็นการปลอบ
เซฮุนจับให้ร่างบางหันหน้ามาแล้วจูบอีกครั้ง อุ้มร่างบางให้นั่งที่เค้าเตอร์อ่างล้างมือทั้งยังจูบกันอยู่
เซฮุนเริ่มขยับ "อ้ะ อ้ะ ถนอมหน่อยสิ อ๊าา นะ..นี่ครั้งแรกนะ"
"อ่าห์~ อย่าตอดนักสิครับพี่จะพังเอากลางทางนะครับ"คำพูดร่างหนาทำเอาหน้าที่แดงอยู่แล้วแดงขึ้นไปอีก
"อ้ะๆๆ อื้มมม~"แรงกระแทกที่ไม่เบานักของร่างสูงทำเอาร่างบางครางถี่ เซฮุนจูบร่างบางทั้งยังขยับเอ็นที่พองคับแน่น
"เบาเสียงหน่อยสิที่รัก"
เซฮุนผ่อนแรงลงแล้วกระแทกหนักๆ หลายๆครั้ง ร่างบางกระตุกหลายครั้ง ร่างหนาเร่งจังหวะถี่ๆไม่นานทั้งคู่ก็ปลดปล่อย ร่างบางฟุบหน้าลงกับไหล่หนาอย่างหมดแรง
 
อ่านต่อในเด็กดีนะที่รัก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา