KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)

7.7

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  36 ตอน
  22 วิจารณ์
  44.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ใยแมงมุม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "เฮ้อออ"เสียงถอนหายใจเบาๆจากร่างบางเป็นสิ่งบ่งบอกได้ว่าเธอเบื่อขนาดไหน
     'เมื่อไหร่จะเปิดเทอมสักทีล่ะเนี่ย ฉันล่ะเบื่อ'ระหว่างที่คร่ำครวญอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงบางอย่าง
     "นี่ ฮานามิยะ ปิดเทอมทั้งทีก็ขอพักบ้างไรบ้างเหอะน่า"ยามาซากิโอดครวญ
     "หุบปากไป ยามาซากิ น่ารำคาญ"ฮานามิยะบ่น
     "นั่นสิ พูดไปอย่างนั้นแล้วคิดว่าฮานามิยะจะลดการซ้อมให้รึไง"ฮาระพูดพร้อมเคี้ยวหมากฝรั่ง
     "...แต่ว่าซ้อมแต่rough playเลยเหรอ"ฟุรุฮาชิที่ดวงตาเหมือนปลาตายถาม
     "ฮ้าววว ช่วยไม่ได้ ทีมเราดันมีกัปตันที่ได้ฉายาว่าแบดบอยนี่นะ"เซโตะพูดแบบง่วงๆ
          "คิริซากิ...ไดอิจิ"ร่างบางพึมพำออกมา เครียดค่ะ ทีมๆนี้เป็นทีมที่เธอไม่อยากปะทะคารมด้วยที่สุด หนีดีกว่า ในขณะที่จะเปิดโหมดมิสไดเรกชั่นเพื่อหลบหนีกลุ่มคนที่กำลังเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ
     "อ๊ะ นั่นเจ้าตัวเล็กของเซย์รินนี่นา"
     ...สับเกียร์5สิคะรอไร ร่างบางที่กำลังจะวิ่งหนี แต่ว่าเธอก็โดนฮาระจับได้ทัน
     "จะหนีไปไหนล่ะ มาคุยกันก่อนน่า"
.
.
.
     หลังจากที่โดนจับได้แล้วก็กลายเป็นว่าเธอต้องมานั่งอยู่ในคอฟฟี่ช็อปกับคิริซากิซะงั้น
     "แปลกนะที่ไม่หนีน่ะ"เซโตะพูด
     "...ฉันไม่ได้โง่นะคะ พวกคุณมีกันตั้ง5คน หนีได้ก็หนีไปแล้วค่ะ"ร่างบางพูด
     "แรงใช่เล่นนะเนี่ย"ฮาระพูดล้อๆ
     "หึ"
     "แต่ก็ต้องขอบคุณเธอล่ะนะที่ทำให้วันนี้ไม่ต้องซ้อมน่ะ"ยามาซากิพูด ที่ไม่ได้ซ้อมก็เพราะพวกเขาทุกคนอยากมาทำคะแนนกับคนตัวเล็กนี่แหละ
     "ไม่ต้องมาขอบคุณเลยนะคะ ฉันยังไม่ได้เคลียร์กับคุณเลยนะที่มาเรียกฉันว่าตัวเล็กน่ะ และอีกอย่างฉันก็ไม่ได้อยู่เซย์รินแล้วนะคะ"ร่างบางพองแก้มน้อยๆ
     'น่ารัก!!!'
     "หืม งั้นพอจะบอกเหตุผลหน่อยได้มั้ยว่าทำไมตอนนั้นเธอถึงเลือกอยู่ทีมเซย์ริน"ฮานามิยะถาม เพราะเธอเป็นถึงทีมปฏิวัติ ไม่น่ามีเหตุผลที่ไปอยู่ทีมแบบนั้น
     "...อืม เพราะน่าสนุกล่ะมั้งคะ ก็แหม มีทั้งราชาไร้มงกุฎ และก็มีคนที่สามารถเทียบรุ่นปาฏิหารย์ได้อีก ก็แค่เข้าเสริมความแข็งแกร่งให้นิดหน่อยน่ะค่ะ ไม่งั้นเกมก็น่าเบื่อแย่"ร่างบางพูดแบบยิ้มๆ
     'เด็กคนนี้น่ากลัวกว่าที่คิดแฮะ'ทีมคิริซากิคิด
     "...งั่ม"ร่างบางที่เห็นคิริซากิเงียบไปนานเลยตักเค้กช็อคโกแลตเข้าปากรอ
     "อ่ะ กินเป็นเด็กไปได้"ฟุรุฮาชิที่เห็นครีมเลอะปากร่างบางเลยยื่นมือไปเช็ดออกให้
     "ขะ ขอบคุณค่ะ"ร่างบางแก้มขึ้นสีชมพูเล็กน้อย
     "เหอะ เธอเนี่ยกินแต่น้ำตาลเลยนะ"ฮานามิยะตัดบทระหว่างสองคน
     "คุณนี่มัน...เฮ้อ ไม่รุ้ด้วยแล้วค่ะ"ร่างบางหันหน้าไปอีกทาง
     "หึ เถียงไม่ออกเหรอ คุโรโกะจังงง"ฮานามิยะพูดแหย่
     "ฮานามิยะซัง!"ร่างบางขมวดคิ้วเล็กน้อย แต่ในสายตาของทุกคนมองว่ามันน่ารักซะมากกว่า
     "เห นี่อะไรเนี่ย"เซโตะหยิบข้อมูลของรุ่นปาฏิหารย์ขึ้นมาดู
     "อ่ะ เอาคืนมานะคะ"ร่างบางเลิกต่อปากต่อคำกับฮานามิยะแล้วพยายามแย่งข้อมูลคืนมา
     "เอางี้ มากับพวกเราทั้งวันแล้วจะคืนให้"เซโตะพูด
     "ไหงงั้นล่ะคะ"ร่างบางแย้ง
     "ไม่อยากได้ข้อมูลคืนแล้วเหรอ"เซโตะพูด
     'เยี่ยมมากเซโตะ'
.
.
.
     "นี่เลิกทำหน้าแบบนั้นเถอะน่า"ยามาซากิพูดเมื่อเห็นรางบางทำหน้าบึ้งมาตั้งแต่ออกจากร้าน
     "หึ"ร่างบางหันหน้าหนี
     "ไม่เอาน่า ยิ้มหน่อยสิ"ยามาซากิดึงมุมปากร่างบางขึ้น
     "โอ๊ย"ยามาซากิรีบชักมือกลับ เมื่อร่างบางดึงมือเขาไปกัดเฉยเลย
     "ฮะๆ ร้ายจริงๆเลยนะเนี่ยยย"ฮาระพูดพร้อมขยี้หัวร่างบาง
     "เงียบแบบนี้ คงไม่ได้คิดแผนหนีอยู่หรอกนะ เด็กดี"ฮานามิยะพูดหยอก
     "หึ ฉันไม่คิดหรอกค่ะ ตอนนี้ก็เหมือนฉันเข้ามาติดใยแมงมุมแล้วล่ะค่ะ ถ้ายิ่งดิ้นใยแมงมุมก็ยิ่งพันกันมากขึ้น ต้องรอโอกาสฟันให้ขาดเท่านั้นค่ะ"ร่างบางเปรียบเทียบ
     "โอ๊ะโอ่ รุ้สึกว่าฮานามิยะจะเถียงไม่ออกแฮะ หายากนะเนี่ย"เซโตะพูด
     "ยุ่งน่า"
          วันนี้คิริซากิก็ได้พาคุโรโกะไปเที่ยวหลายที่ต่อหลายที่เพื่อทำคะแนน ได้เห็นร่างบางในมุมที่คนอื่นไม่เห็นก็ถือเป็นกำไรของพวกเค้าล่ะนะ
     และแล้วก็ล่วงเลยมาถึงเวลาเย็น คิริซากิที่ดึงดันจะมาส่งก็มาหยุดอยู่ที่หน้าบ้านของคุโรโกะ
     "งั้นฉันกลับล่ะนะ"ฮาระพูดพร้อมจูบเบาๆที่หน้าผากของร่างบาง
     "อ่ะ ทำอะไ-"
     "กลับล่ะนะ"ฟุรุฮาชิพูดก่อนจะเข้าไปงับจมูกของร่างบาง
     "กลับก่อนนะ/ฝันดีนะ"เซโตะกับยามาซากิพูดแล้วหอมแก้มทั้งสองข้างของคุโรโกะ
     แต่ละคนเดินจากไปทีละคนๆทิ้งให้คุโรโกะยืนหน้าแดงอยู่อย่างงั้น ส่วนฮานามิยะ
     "อ่ะ แล้วข้อมู-"ยังพูดไม่ทันจบฮานามิยะก็เอากระดาษข้อมูลตีหัวร่างบางเบาๆ
     แล้วในขณะที่กำลังจะว่าร่างสูงขี้แกล้ง ร่างสูงก็กลับก้มลงมา แล้วเชยคางขึ้น แล้วจูบที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบา
     เมื่อละออกมาอย่างเสียดาย กลับพบว่าร่างบางนิ่งไม่ขยับ เขาจึงเข้าไปกระซิบที่ข้างหูให้ร่างบางเขินเล่น
     "ฝันดีนะ ฮารุมิ"
     "อึก"เมื่อได้สติและเห็นรอยยิ้มของฮานามิยะที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ยิ่งทำให้หน้าแดงเข้าไปใหญ่
     "คุณมันเจ้าเล่ห์ที่สุดเลยค่ะ ฮานามิยะซัง"ยังไม่วายตอกกลับ แล้วรีบวิ่งเข้าบ้านไป
     "ฮะๆๆ นั่นสินะ ผีเสื้อน้อยของฉัน"ฮานามิยะพูดเมื่อเห็นร่างบางเดินเข้าบ้านไปแล้ว 'เกมๆนี้ ฉันจะ...แพ้ไม่ได้เด็ดขาด'
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา