วิวาห์น้ำตา

6.3

เขียนโดย หมูน้ำตก

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 15.04 น.

  6 ตอน
  15 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 15.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) 5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อย่าไปถือสาคำพูดของหญิงโบว์เลยนะ"ป๊อปปี้พาฟางมานั่งคุยที่ลานน้ำพุ 
"ค่ะ..."ฟางก้มหน้า ชายหนุ่มมองก่อนจะถอนหายใจ เขารู้ว่าเธอยังอึดอัดใจที่น้องสาวเขาพูดแบบนั้น 
"เล่นน้ำกันไหม "เขามองยิ้มๆ 
"คะ??" ฟางมองป๊อปปี้อย่างงุนงง แต่แล้วป๊อปปี้ก็วักน้ำจากในบ่อน้ำพุมาสาดใส่เธอที่นั่งอยู่ไม่ไกล
"หึ..."ป๊อปปี้แอบขำในท่าทีเหวอๆของหญิงสาว
"คุณป๊อปเล่นอะไรคะเนี่ย ฉันเปียกหมดแล้ว"
"มา...ฉันจะทำให้เธอลืม"เขาจับเธอลุกขึ้นยืน ก่อนจะดีดนิ้ว และจู่ๆเสียงเพลงดนตรีหวานๆก็ดังขึ้น 
"คุณป๊อป..."ฟางมองป๊อปปี้
"เต้นรำกับฉันนะ "ป๊อปปี้โค้งขออีกคนเต้นรำก่อนจะผายมือให้ หญิงสาวยื่นมือไปจับก่อนที่จะเต้นรำไปตามทำนองเพลง
"เอ่อ...ฉันเต้นรำไม่ค่อยเป็นนะคะ"
"อย่างน้อยเธอก็ไม่เหยียบเท้าฉันแหละน่า โอ๊ย....."พูดไม่ทันขาดคำ ชายหนุ่มก็โดนหญิงสาวพลาดเหยียบเท้าเข้าให้
"ขอโทษค่ะ คุณชาย"ฟางรีบบอก
"เธอนี่มันโก๊ะจริงๆเลยนะ "เขายิ้มให้เธออย่างเอ็นดู ฟางมองรอยยิ้มเขาอย่างตก
อยู่ในภวังค์ เธอไม่เคยเห็นเขายิ้มแบบนี้เลยสักครั้ง...
"........"
"นี่ เธอ เป็นอะไรน่ะ"ป๊อปปี้เขย่าตัวฟางเบาๆ ฟางจึงได้สติ
"ปะ...เปล่าค่ะ "ฟางเดินหนีเขา แต่ทว่าเธอก็ซุ่มซ่ามเดินเซตกบ่อน้ำพุ จนเปียกปอน ชายหนุ่มขำในความเปิ่นของเธอ ก่อนจะเดินมาดู
"เขินฉันรึไง "
"บ้าสิ "หญิงสาววักน้ำใส่อีกคนด้วยความเขิน
"หึ...มา ขึ้นไปเปลี่ยนชุดเถอะ"ป๊อปปี้ยื่นมือมาให้ฟางจับ 
"ขอบคุณค่ะ"ฟางลุกขึ้นมาจากบ่อน้ำพุก่อนจะกอดตัวเองด้วยความหนาว ชายหนุ่มมองก่อนจะถอดเสื้อตัวนอกมาคลุมให้เธอ
"ใส่ซะ ล่ะรีบไปเปลี่ยนชุดนะ ฉันจะรอ "
"คุณชายจะพาฉันไปไหนเหรอคะ"เธอถาม
"เถอะน่า ขึ้นไปเปลี่ยนเร็วๆ"ป๊อปปี้ดันตัวฟางให้ออกไป ฟางเดินออกไป ป๊อปปี้มองตามยิ้มๆ 
 
 
 
"มีความสุขมากสินะ อ่อยพี่ชายฉันน่ะ"โบว์ยืนดักรอฟางอยู่หน้าบันได ฟางถอนหายใจก่อนจะพยายามเดินไปอีกทาง
"คุยกับฉันก่อนสิ จะรีบไปไหน"
"ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับคุณค่ะ "
"แกไม่มีทางได้แต่งงานกับพี่ป๊อปหรอก"โบว์จ้องฟาง
"นี่คุณเป็นน้องสาวเขาแน่เหรอคะ ....ทำตัวอย่างกับเป็นเมียเขาอย่างนั้นแหละ
เอ๊ะ...หรือว่าคุณคิดอะไรกับคุณป๊อปเกินพี่...เกินน้อง"
"แกพูดอะไร"โบว์มองอย่างไม่พอใจ
"คิดเอาเองล่ะกันนะคะ ฉันขอตัว"ฟางเดินขึ้นข้างบนไป โบว์มองตามอย่างแค้นๆ 
"หรือว่ามันจะรู้เรื่องของเรา....."
 
 
 
 
 
 
ยังงัยๆ เรื่องของโบว์ ฮ่าๆๆ  ไม่ได้มาอัพนานเรย ติดสอบกลางภาคอยู่ กลับมาอัพแล้วน้าค้า  ยังติดตามกันอยู่ไหมเอ่ย  ขอเม้นต์ๆๆ ขอบคุณนะคะ สำหรับคนที่ยังไม่ลืมเรื่องนี้ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา