Love Takes Over รักต้องจบ

7.8

เขียนโดย lionelshali

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.43 น.

  6 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,518 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 12.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) The two first met him. การพบกันของเขาสองคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
การพบกันของเขาสองคน
ต่อจากการที่ไลน์เนอร์พระเอกของเราได้ช่วยนางเอกของเราไว้และพาไปส่ง
โรงพยาบาลและเมื่อเธอได้ตื่นขึ้นมาและพูดคำนั้นเธอก็ได้สลบไป ไลน์เนอร์ของเรา
ก็คิดรักเธอจากใจ ทั้งๆที่ยังไม่รู้จักเธอเลยเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งเธอก็ได้พบกับไลน์เนอร์
ลาดอนน่า"ฉันอยู่ที่ไหนแล้วคุณเป็นใครค่ะ" ไลน์เนอร์"คุณอยู่ที่โรงพยาบาลคุณสลบไป ผมเห็น
จึงเข้าไปช่วยคุณ"ไลน์เนอร์พูดจบก็ยื่นมือเข้าไปเพื่อที่จะทักทายแบบฝรั่งกันพร้อมพูดว่า 
สวัสดีครับ ผมไลน์เนอร์  ดีเฟล ลาดอนน่าชะงักไปเพราะลาแมนด่าไม่เคยเจอผู้ชายที่มีเสน่ห์ขนาดนี้
มาก่อน ไลน์เนอร์เห็นลาดอนน่าชะงักไปจึงเรียก. ลาดอนน่าสะดุ้ง และบอกอย่างเขินๆกับไลน์เนอร์ว่า
สวัสดีเช่นกันค่ะ ดิฉันชื่อ ลาดอนน่า ฮาดีเวอ และจับมือของชายในฝันของเธอ ไลน์เนอร์กับลาดอนน่า
ได้จ้องตากันสักพักแล้ว ก็มีแวมไพร์เดินเข้ามาหาไลน์เนอร์สองตน พร้อมทั้งพูดว่า "นี่ลูก  ลูกมาทำอะไรที่นี่เนี่ย หะ 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา