Love Takes Over รักต้องจบ

7.8

เขียนโดย lionelshali

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.43 น.

  6 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,484 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 12.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) Horror family ครอบครัวสุดสยอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ครอบครัวสุดสยอง
เสียงที่ดังแผ่วๆออกมาจากเงามืดมีหลายคน และมีทีละขาเดินออกมา ลาดอนน่านับเสร็จมีทั้งหมด
8 ขา ลาดอนน่าก็เงยหน้าขึ้นไปดูเจ้าของขาเหล่านั้นแล้วลาดอนน่าก็เห็นว่ามีผู้ชายอยู่4คนอยู่หน้าเธอ
โมคาและแดนซ์เห็นจึงบอกว่า"ลูกๆมาทำอะไรที่นี่เนี่ย หะ" ผู้ชาย 4 คนนั้นได้พูดพร้อมกันว่า"ก็ตาม
ไลน์เนอร์มาสิครับ" ผู้ชายคนแรกยื่นมือออกมาแล้วจับมือของลาดอนน่าและจูบที่มือของ
ลาดอนน่าพร้อมพูดว่าสวัสดีครับผมชื่อ โจนาทาน ดีเฟลครับ โจนาทานพูดจบก็มีผู้ชายอีกคนเข้ามา
และทำเหมือนที่โจนาทานทำแต่บอกว่า"สวัสดีครับ ผมชื่ออัลเบิลต์ ดีเฟล ผมเป็นคนตลก ไม่ค่อย
พูดจา(แต่ความจริงพูดโค-ตะ-ระเยอะ)ผมเป็นแว... อัลเบิลต์ยังไม่ทันพูดจบโจนาทานก็มาลากหูของ
อัลเบิลต์ไปพร้อมพูดว่า"ไอ้บ้า ให้คนอื่นๆเขาพูดบ้าง ลาดอนน่างงนิดหน่อยแต่ไม่ค่อยเป็นไรแล้ว
เพราะเธอรู้สึกว่าเธอเริ่มชินแล้ว คนต่อมาทำเหมือนทุกคน แล้วกล่าวว่า"สวัสดีครับ ผมชื่อ
คีเทลไลน์ ดีเฟล" แล้วคีเทลไลน์ก็เดินจากไปผู้ชายคนที่ 4 เดินมาแต่ไม่จูบมือของลาดอนน่า
แต่พูดแนะนำตัวเลยว่า"สวัสดีครับผมชื่อโรนัลโด่ ไฮดีม่อน
ลาดอนน่าไม่ค่อยอึ้งแล้วแต่สงสัยเกี่ยวกับผู้ชายสองคน
จบจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา