Love Takes Over รักต้องจบ

7.8

เขียนโดย lionelshali

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.43 น.

  6 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,490 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 12.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) The truth of Jonathan. ความจริงของโจนาทาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความจริงของโจนาทาน
ผู้ชายที่ลาดอนน่าสงสัยอยู่คือโจนาทานกับโรนัลโด่เพราะดูทุกคนเป็นแวมไพร์แต่
โจนาทานกับโรนัลโด่ไม่เหมือนแวมไพร์ยังไม่ทันคิดจบ โมคาก็พูดขึ้นว่า"โรนัลโด่นะเป็น
มนุษย์หมาป่า ส่วน  อืม......" โมคาเดินไปหาอัลเบิลต์แล้วจับที่ไหล่ของอัลเบิลต์แล้วพูดว่า
แกพูดแล้วกันเห็นแกสนิทสุดนิ ต่อจากนั้นทุกคนก็เดินออกไปยกเว้นอัลเบิลต์กับลาดอนน่า
อัลเบิลต์พูดว่า"เอิ่มโจนาทานน่ะเป็นมนุษย์ ใช่มั้ยล่า เจ๋งดีออกแต่แวมไพร์ไม่ค่อยยอมรับเรื่องนี้
หรอกนะ" ลาดอนน่าพูดต่อว่า"เอิ่มแม่คุณมีไอ้นั่นอีกคนเหรอ"อัลเบิลต์รีบพูดขึ้นว่า
"เอาะ เปล่าหรอกแค่โจนาทานนะเป็นพวกพันธุกรรมเพี้ยนนะ อืม มันก็เลยไม่ดีต่อประวัติ
ตระกูลนะ"ลาดอนน่ากล่าว"เอิ่ม แม่ของคุณจึง  เป็นอย่างนั้น อืม เสียใจด้วยนะ"
อัลเบิลต์กล่าวอย่างสะอื้นๆว่า"ไม่เป็นไรหรอกครับ ไม่เป็นไร"ต่อจากอัลเบิลต์พูดจบทุกคนก็เดิน
เข้ามา
จบจร้า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา