นายมาเฟียคนนี้ของฉัน

10.0

เขียนโดย Ployneko

วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.11 น.

  14 ตอน
  6 วิจารณ์
  14.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 23.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) หลังจาก what do you mean

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่คุณกับจัสตินถ่าย mv เสร็จก้อมืดพอดี จัสตินเลยพาคุณแวะกินข้าวก่อนที่จะกลับบ้านกัน
     " โอ๊ย! เหนื่อยจังเลย " คุณบ่นหลังจากที่ลงมาจากรถ
     " แค่นี้เอง บ่นเป็นป้าไปได้ " จัสตินพูดเมื่อเห็นคุณบ่น *นี่แกว่าฉันเหรอ*
     " ไม่ได้บ่นสักหน่อย " คุณพูดก่อนที่จะเดินขึ้นห้องไป โดยมีจัสตินเดินตามไปติดๆ
     ~ หลังจากที่คุณเดินเข้าห้องมาแล้ว ~
     >>> 20.00 น. <<<
     " เฮ้ย! นี่นายจะทำอะไรอ่ะ " คุณตกใจ เมื่อจัสตินอุ้มคุณมาวางไว้บนเตียง แล้วนอนทับตัวคุณไว้
     " ก้อให้รางวัลนางเอก mv ไง แล้วไม่เรียกเค้ากับตัวเองแล้วเหรอ " จัสตินถามทั้งๆที่ยังนอนทับตัวคุณอยู่บนเตียง
     " ไม่เรียกแล้ว หน้านายมันไม่ให้ เรียกแล้วมันดูแปลกๆ " คุณแกล้งพูดใส่จัสติน
     " เอาล่ะ ไม่นอกเรื่องล่ะ ผมอยากให้คุณทำกับผมเหมือนตอนที่ถ่าย mv ได้มั้ย " จัสตินพูดกับคุณอย่างไม่อ้อมค้อม พร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆคุณมากขึ้น
     " คือว่าจัสติน สิ่งที่นายขอมันเป็นครั้งแรกของฉัน ฉันกลัว " คุณพูดอย่างกลัวๆแต่ก้อเห็นใจจัสตินด้วยเหมือนกัน
     " คุณไม่ต้องกลัวหรอก ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมจะรับผิดชอบเอง ผมจะยืนอยู่เคียงข้างคุณ " จัสตินพูดพร้อมกับค่อยๆบรรจงจูบปากเรียวเล็กของคุณ พร้อมกับใช้ลิ้นแทรกเข้าไปในโพรงปากของคุณ ลิ้นของจัสตินกวาดกินน้ำหวานในทั่วทุกมุมปากของคุณ จากจูบอ่อนโยนกลายเป็นเร่าร้อนตั้งแต่เมื่อไหร่ก้อไม่รู้ จนคุณแล้วก้อจัสตินเริ่มหายใจไม่ทันก้อเลยถอนจูบออก เปลี่ยนมาเป็นไซร้คอของคุณแทน จัสตินสร้างรอยแดงไว้ที่คอของคุณเอาไว้หลายที่เลยทีเดียว หลังจากนั้นจัสตินก้อปลดกระดุมเสื้อของคุณออกอย่างช้าๆ เพื่อที่จะยั่วอารมณ์ของเขาให้มากขึ้นกว่าเดิม จัสตินเอามือสอดเข้าไปใต้เสื้อ แล้วก้อบีบเค้นหน้าอกใหญ่ของคุณ แต่คุณไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังแอ่นหน้าอกให้อีก จัสตินรีบถอดเสื้อแล้วก้อบราของคุณออก เค้าใช้ลิ้นหยอกล้อกับยอดอกคู่สวยของคุณอย่างชำนาญ
     " อ๊า อ๊ะ " เสียงครางของคุณนั้นทำให้จัสตินพึงพอใจมาก มือของคุณเองก้อซนไม่ใช่เล่นเหมือนกัน มือของคุณก้อกำลังปลดกระดุมเสื้อของจัสตินอยู่ แล้วคุณก้อพลิกตัวขึ้นมาคร่อมจัสตินเอาไว้ แล้วเป็นคนคุมเกมซะเอง คุณจูบปากจัสตินอย่างเร่าร้อน คุณใช้ลิ้นแทรกเข้าไปในปากของจัสติน เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ
     " ปากนี้ฉันเป็นเจ้าของแล้วนะ ห้ามให้ใครมายุ่งล่ะ " คุณกระซิบบอกข้างหูจัสติน
     " ครับ คุณเจ้าของ " หลังจากนั้นจัสตินก้อปลดกางเกงขาสั้นแล้วก้อบราของคุณออก พร้อมกับบรจงจูบกลีบกุหลาบของคุณอย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน
     >>> 23.30 น. <<<
     " อ้าาา อ๊าาา อ๊ะ " จัสตินได้ยินเสียงคุณคราง ก้อเลยถอนจูบจากกลีบกุหลาบของคุณมาปิดปากของคุณเอง พร้อมกับใช้นิ้วของเขาหยอกล้อกับกลีบกุหลาบของคุณ แต่ว่ามือของคุณก้อยังไม่เลิกซน คราวนี้มันไปปลดเข็มขัดของจัสตินออก แล้วก้อค่อยๆรูดซิบกางเกงของจัสตินออก เพื่อที่จะได้ยั่วอารมณ์มากขึ้น เมื่อคุณถอดกางเกงของจัสตินเสร็จ
     " ( คุณ )ช่วยผมหน่อย " จัสตินของร้องให้คุณอมแก่นกายของเขา คุณก้อยอมทำตามคำขอของจัสติน โดยการอมเข้าไป แก่นกายของจัสตินนั้นใหญ่จนคับปากของคุณเลยทีเดียว * คิดเอาเองก้อแล้วกัน ว่ามันใหญ่ขนาดไหน *
     " อ๊าาาา อ๊ะ " คุณพอใจมากับเสียงครางของจัสติน
     " ครางอีกสิ ฉันชอบ " คุณพูดแล้วก้อหันไปอมแก่นกายของเค้าต่อ จนน้ำสีขาวขุ่นของจัสตินแตกคาปากของคุณ คุณก้อใช้ลิ้นของคุณเลียแก่นกายของเค้าไปมาอย่างเพลิดเพลิน
     " เอาล่ะ คุณทำได้ดีมาก คราวนี้ตาผมบ้างละกัน " จัสตินไม่รอช้ารีบยัดแก่นกายของเขาเข้าไปในช่องทางรักของคุณทีเดียวซะมิดด้ามเลย พร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างเมามันส์ ในห้องมีแต่เสียงเนื้อกระทบกันอย่างดุเดือด แล้วนั่นก้อทำให้เลือดบริสุทธิ์ไหลออกมาจากช่อทางรักของคุณ
     " จัสตินเบาๆหน่อย ฉันเจ็บ " คุณพูด แล้วจัสตินก้อเบาจังหวะให้ช้าลงกว่าเดิมนิดหน่อย
     " ผมขอโทดนะ ที่ทำให้คุณเจ็บ " จัสตินพูดทั้งๆที่แก่นกายของเค้ายังอยู่ข้างในช่องทางรักของคุณ แล้วก้อค่อยเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก้อถึงจุดสุดยอดสักที เล่นเอาคุณกับจัสตินแทบหมดแรง ก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆกัน
     >>> 24.00 น. <<<
     " ขอบคุณนะ( คุณ )ที่ให้ผมเป็นคนแรกของคุณ " จัสตินพูด เพราะว่าดีใจมากที่ได้เป็นคนแรกของคุณ พร้อมกับหอมแก้มคุณไปฟอดนึง
     " นายจะเป็นคนแรกและคนเดียวของฉันตลอดไปนะ จัสติน " คุณเองก้อดีใจเหมือนกันที่ให้จัสตินเป็นคนแรก พร้อมกับหอมแก้มเขากลับ แล้วก้อผล็อยหลับไป จัสตินเมื่อเห็นคุณหลับก้อหลับตาม
     ~ เช้าวันต่อมา ~
     " นายท่านกับคุณ( คุณ )ลงมาพอดีเลย ป้าเตรียมโจ๊กกับไข่ลวกเอาไว้ให้ที่โต๊ะแล้วค่ะ " ป้าแม่บ้านบอก
     " ก้อดีเหมือนกันกินไข่ลวก เมื่อคืนใช้แรงเยอะไปหน่อย " จัสตินบอกพร้อมกับหันหน้าไปทางคุณที่กำลังก้มหน้ากินโจ๊กอย่างเขินๆ
     " ตอนกลางคืนนายท่านใช้แรงเยอะด้วยเหรอคะ " สาวใช้คนหนึ่งถามจัสตินด้วยความสงสัย ป้าแม้บ้านได้ยินก้อรีบหยิกแขนสาวใช้คนนั้นทันที
     " ใช้สิ ถ้าอยากรู้ว่าใช้ทำอะไร ก้อไปถามคุณ( คุณ )เอาละกัน " ตำพูดของจัสตินทำให้สาวใช้คนนั้นกระจ่างขึ้นมาทันทีว่าเมื่อคืนคุณกับจัสตินทำอะไรกัน แล้วสาวใช้คนนั้นก้อเดินมาหาคุณที่กำลังกินโจ๊กอยู่ตรงข้ามกับจัสติน
     " ขอโทดนะคะคุณ( คุณ )หนูขอถามอะไรหน่อยได้มั้ยคะ " สาวใช้คนนั้นขอโทดก่อนที่จะถามคุณ
     " ว่ามาเลยจ้ะ " คุณตอบสาวใช้อย่างยิ้ม
     " นายท่านบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อคืนนายท่านใช้แรงทำอะไร ให้มาถามคุณ( คุณ )หนูก้อเลยเดาว่า เมื่อคืนนี้คุณ( คุณ )กับนายท่าน... มีอะไรกันใช่มั้ยคะ " สาวใช้คนนั้นถามออกมาอย่างตรงๆ ถึงแม้ว่าเสียงจะตะกุกตะกักก้อตาม คุณไม่ได้ตอบอะไรกลับไปมัวแต่นั่งหน้าแดงด้วยความเขินอายอยู่
     " เอ่อ.. สายละ เดี๋ยวฉันไปโรงเรียนก่อนนะ " คุณรีบเปลี่ยนเรื่องแล้วก้อเดินออกไปรอจัสตินที่รถ อีกไม่นานจัสตินก้อเดินตามมา
     " นี่นายแกล้งฉันใช่มั้ย จัสติน " คุณเดินไปตีแขนจัสตินด้วยความหมั่นไส้ที่เขาแกล้งคุณ
     " ผมไม่ได้แกล้งคุณสักหน่อย เด็กมันอยากรู้ผมก้อเลยให้ไปถามคุณไง ผมแกล้งคุณตรงไหน " จัสตินยังแถแล้วก้อทำหน้ากวนใส่คุณอีก
     " ก้อนั่นแหละที่เค้าเรียกว่าแกล้ง " คุณเริ่มหมั่นไส้จัสตินมากขึ้นที่จัสตินทำหน้ากวนใส่
     " อ้าวเหรอ? งั้นผมขอโทดก้อแล้วกัน ไม่ได้ตั้งใจ " จัสตินยังไม่เลิกทำท่าลอยหน้าลอยตาใส่คุณอีก
                                           จบไปแล้วอีกหนึ่งตอน
                                       ตอนนี้ไรท์แต่ง nc ให้แล้วนะ
                                      ชอบไม่ชอบยังไงเม้นท์ได้นะคะ
                                                 ไรท์พลอย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา