Lonely dragon มังกรเดียวดาย

-

เขียนโดย siammo2002

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.59 น.

  1 chapter
  3 วิจารณ์
  9,500 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559 21.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Chapter5 NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          
          จมูกโด่งรั้นเริ่มซุกไซร้ที่ซอกคอขาว ริมฝีปากหยักขมเม้ม ทำรอยตีตราไว้ทั่ว
 
          "อื้อ อ..อย่านะ"มือเรียวเริ่มปลดเปลื้องอาภรณ์บางออกทีละชิ้น เสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ถูกถอดไปกองกับพื้น เช่นเดียวกางเกงวอร์มขาสั้นสีดำ
 
          "ซ่อนรูปเหมือนกันนะเรา"เสียงกระซิบดังขึ้นที่หลังใบหู อวัยวะอ่อนนุ่มภายในปากเลียเบาๆที่ติ่งหูอย่างหยอกล้อ ทำเอาร่างเล็กหน้าแดง ริมฝีปากหยักทาบทับลงบนส่วนเดียวกันอย่างหื่นกระหาย ฟันขาวขบเบาๆพอให้เปิดทางผ่านได้ เรียวลิ้นร้อนส่งผ่านเข้าไปกวาดหาความหวานในโพรงปากนุ่ม
 
          "อื้อ"ร่างเล็กร้องประท้วงในลำคอเมื่อกำลังจะขาดอากาศหายใจ พอให้คนตัวสูงผละออกอย่างเสียดาย แต่ไม่นานก็ลงไปประกบจูบใหม่และทวีความร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม
 
          มือเรียวซุกซนปลดตะขอบราแล้วใช้ปากงับโยนออกไป ไอน้ำอุ่นเพิ่มอุณหภูมิให้ร่างกายของทั้งคู่มากยิ่งขึ้น
 
          ริมฝีปากหยักไล้ลงมาตามผิวกายขาว เรียวลิ้นตวัดลิ้มชิมยอดอกสีหวาน
 
          "อึก"ร่างเล็กกลั้นเสียงและความรู้สึกที่ตีตื้นมาที่คอไว้ ไม่ให้เล็ดรอดออกไป
 
          "ครางเสียงหวานๆ ให้บีหน่อยสิ"ร่างสูงกระซิบเสียงพร่า ก่อนจะประกบจูบร้อนแรงลงมาที่ริมฝีปากนุ่ม
 
          นิ้วกรุ่นร้อนลากลงมาที่ขอบปราการชิ้นสุดท้าย แล้วถอดมันออกอย่างรวดเร็ว ปลายนิ้วร้อนวนเวียนที่ช่วงหน้าท้องแบนราบจนขนอ่อนลุกชัน เรียวลิ้นยังคงวนเวียนที่อกอิ่มไม่ไปไหน
 
          "อ๊ะ อ๊า"เสียงครางหวานๆหลุดออกมาเมื่อนิ้วเรียวเริ่มเข้าหาจุดพิเศษ ร่างเล็กผวาเฮือกกับสัมผัสแปลกใหม่ แม้จะอายุขึ้นเลขสามแล้ว แต่อย่างที่บอก ก็มันไม่เคยอ่ะ
 
          "บ..บี คริสเจ็บ"น้ำใสๆที่หางตาเป็นตัวยืนยันได้อย่างดีถึงความเจ็บ เล็บทั้งสิบจิกลงบนแผ่นหลังกว้างเพื่อระบาย  น้ำทิพย์รู้สึกได้ดีถึงแรงบีบรัดที่นิ้ว นิ้วเรียวหยุดชะงักไปพักนึงเพื่อให้คนตัวเล็กปรับตัว ริมฝีปากหยักจูบซับน้ำตาที่ไหลลงมาซ้ำๆ นิ้วที่สองถูกส่งเข้าไปสำรวจอีกครั้งหลังรู้สึกถึงอาการบีบรัดที่น้อยลง
 
          "อ๊าา"เสียงครางหวานๆหลุนออกมาอีกครั้งเมื่อนิ้วเรียวไปสะกิดจุดกระสันเข้า ปลายนิ้วกดซ้ำๆที่จุดเดิมอย่างรู้งาน เสียงครางที่ดังออกมาเรียกรอยยิ้มจากร่างสูงได้ดี
 
          ของเหลวสีขาวขุ่นที่ไหลลงมาเปรอะนิ้วเรียว ผสมเคล้ากับหยดเลือดสีแดงสด นิ้วเรียวของน้ำทิพย์ยกขึ้นมาที่ระดับปาก ก่อนที่เรียวลิ้นร้อนจะตวัดเลียมันช้าๆ
 
          "อร่อย.."คำพูดของน้ำทิพย์ทำให้ศิรนหน้าแดงระเรื่ออย่างเขินอาย น้ำทิพย์ย้ายร่างของศิรนลงมานอนที่พื้นห้องน้ำเปียกชื้น
 
          "มะ..ไม่เอาแล้ว"ร่างเล็กพูดเสียงเบา
 
          "ขี้โกง คริสเสร็จแล้ว แต่บียังไม่เสร็จเลยอ่ะ"ขาเรียวยาวของน้ำทิพย์สอดไปใต้ขาเล็กของศิรินข้างนึง อีกข้างก็วางทับขาอีกข้างของศิรินไว้ จุดพิเศษของทั้งคู่ตอนนี้สัมผัสกัน ก่อนที่น้ำทิพย์จะเบียดลำตัวเข้ามา
 
          "อ๊ะ อ๊าา"เสียงครางหวานๆของศิรินดังขึ้นอีกครั้ง เรียกอารมณ์ของน้ำทิพย์ให้พลุ่งพล่านมากกว่าเดิม ทั้งคู่สอดแทรกเข้าไปในกายของกันและกัน ลมหายใจอุ่นร้อนผสานกันเป็นจังหวะ และบทรักของทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปทั้งคืน...
 
+++++++++
กลับไปเม้นกันที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1431677&chapter=8
 
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา