อลวนป่วนก๊วน อีคิวพลัส&พูนิก้า

9.3

เขียนโดย คาริ

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 12.02 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  13.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 19.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) การมาเยือนของโนอาห์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
GIYUL TAKE
อันบองเซโย ครับ ผมคิม กียุล ประธานักเรียนสุดหล่อ(?)ของโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ครับตอนนี้
เรืองของเรากำลังมุ่งหน้าสู่เกาะลา ฟลอร่าเพื่อเรียนร่วมกันเป็นปีสุดท้ายครับเเล้วเมื่อวานก็มีเรื่อง
ประหลาดๆเกิดขึ้นที่โรงเรียนของผมกับทิวาอีกเเล้วครับจู่ๆก็พวกประหลาดโผล่มีที่ห้องสมุดของ
โนอาห์คนหนึ่งเป็นพวกคลั่งสัยศาสตร์ คนหนึ่งหน้าตาเหมือนเจ้าคริสอย่างกับเเกะ อีกคนหนึ่งดูเป็น
ผู้ใหญ่ดีต่างจาก2คนเเรกมากพวกเค้ามาที่นี่ได้ไงตอนเเรกผมคิดเเบบนี้เเต่พอฟังเหตุผลอันไม่เป็น
วิทยาศาสตร์ไปก็เเทบไม่อยากเชื่อเเต่ต้องเชื่อเพราะเจ้าบ้าการินมันกันทำคุณสัยใส่ผมเนี่ยสิชิ ฝาก
ไว้ก่อนเถอะ ตอนนี้พวกผมอยู่น่านน้ำเหนือลา ฟลอร่า
"นี่เจ้าเเว่นใกล้ถึงหรือยัง"จู่ๆเจ้าการินมันก็ถามขึ้นมาทันที
"ใกล้เเล้วละอีก20นาทีจะเทียบท่า อ่อ พวกเราอย่าลืมเอา ไอ้นั่น ไปด้วยละ"ผมบอกราชาที่เหลือ
" ' ไอ้นั้น '? ที่ว่านั่นคืออะไรหรอ"รุทธถามขึ้นมา
"มันก็คือที่อุดหูหน่ะขอรับ"ฮอรัสตอบ
"ที่อุดหูเนี่ยนะเอาไปทำอะไร"จู่ๆเจ้าการินจอมปากเสียก็ถามขึ้นมา (การินยังไม่เคยเห็นกียุลตอน
ถอดเเว่นนะเเล้วก็อเล็กเซ่ตอนถอดผ้าคลุม//คาริ)
"เพราะว่าที่ลา ฟลอร่าหน่ะเป็โณงเรียนหญิงล้วนยังไงละครับ"อเล็กเซ่ชี้เเจง
"เเล้วมันเกี่ยวอะไรกันละ"ยังโง่ไม่หายสินะเจ้าการิน
เอ๊ะ รุทธเป็นอะไรไปหน่ะเหมือนพยายามกลั่นหัวเราะเลยเเหะ
'โหย คุณกียุลนี่พูดได้ใจมาก' เป็นอะไรของเค้านะ
"ท่านประธานครับ ถึงลา ฟลอร่าเเล้วครับ"คณะกรรมการคุมเรือคนหนึ่งวิ่งมาบอกผม
"ทุกคเตรียมที่อุดหูไว้กันเเล้วใช่ไหม"ผมถาม
"ครับ"คณะกรรมการคนนั้นตอบ
เอาละถ้าไม่อุดไว้นะหูเเตกก่อนเเน่เลยละรีบใส่ที่อุดหูดีกว่าเเหะ
END GIYUL TAKE
TIWA TAKE
เอาละเรือโนอาห์เทียบท่าเเล้วว่าเเต่พวกลัลไปไหนละเนี่ย จริงๆเลยถ้าไม่รีบอุดหูเดี๋ยวหูก็เเตก
เหมือนเพราะพวกชะนีนี้หรอกเป็นอย่างงี้มาตั้งเเต่คลาสพริ๊นเซสเเล้วนิสัยบ้าผู้ชายนี่เเก้ไม่หาย
จริงๆ
"โทษนะจ๊ะทิวาคือว่ายัยเอมตื่นสายหน่ะฉันเลยไปตามที่หอมา"ฮูว์มาทันวุดหวิดเลยเเหะลัลเอ๊ะจะ
ลงมาเเล้ว
"ลัลทุกคนอุดหุเร็วเข้า"ลัลกับทุกคนรีบทำตามทันที
"กริีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"เสียงกริ๊ดจากเหล่า
มะม่วงมีนอเพศเมียทั้งหลายดั้งขึ้นอยู่สนั่นหวันไหวปิดหูเเทบไม่ทันกันทีเดียวเเต่เพราะฉันใส่ที่
อุดหูเอาไว้ดังนั้นเพื่อหูของพวกเราฉันจึงต้อง......
"เงียบบบบบบบบบ เดี๋ยววว นี้ ไม่ งั้น หัก 50 คะเเนน!!!!!!!!!!!!!"เท่านั้นเเหละ
เงียบเชียบ~~~
"อะเเหม่ ขอต้อนรับนักเรียนจากโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์สู่ลา ฟลอร่าคะ
ดิฉัน นางสาว ทิวา พุดพิชญา คะ"ฉันกล่าวเกริ่นๆ
"สวัสดีคะดิฉัน หยาง เหมยฮัว รองประธานนักเรียนคะ"เหมยฮัวต่อทันที
"สวัสดีเจ้าคะดิฉัน ฟุจิวาระ ยูริ ฝ่ายประชาสัมพันธ์เจ้าคะ"ยูริรับช่วงต่อเเบบไม่ให้ขาดทันที
"สวัสดีคะดิฉัน มิสซิส โรซารี เกรซ ฝ่ายวิชาการคะ"โรซารี่
"สวัสดีคะดิฉัน มิสซิส นาซิสซ่า เลเฟบเวอร์ ฝ่ายวิชาการเช่นกันคะ"ยัยกิ้งก่า
"เช่นกันครับเลดี้ทั้งหลายพวกเราคณะกรรมการจากโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์เเละนักเรียนทุกๆท่าน
ขอขอบคุณสำหรับที่ต้อนรับที่อบอุ่นจากเลดี้ทุกคนนะครับ"พูดจบก็โปรยยิ้มให้สาวๆลา ฟลอร่า
ใจละลายกันไป
"เอาละก่อนอื่นผอ.ขอแจ้งอะไรบ้างอย่างก่อนนะคือเรือของทางโนอาห์รั่วจึงขอให้นักเรียนจับคู่
เเล้วนอนกับคู่ของตนนะส่วนคิง ควีน เเละ บุคลากรณ์พิเศษทุกคนให้ไปพักที่หอพักส่วนตัวของ
ควีนนะขอบคุณครับ"พอผอ.โนอาห์กล่าวจบพวกเราก็เเยกย้ายกัน
หอพักสวนตัวของควีน
"เอาละยัยลิงทำไมต้องให้ฉันพาเจ้าพวกนี้มาด้วย"ตอนนี้พวกเรานั่งอยู่ห้องรับเเขกกันพพอกียุลพูด
จบก็ชี้ไปทางพวกการิน
"ยัยเตี้ยมีเรื่องอะไร"จู่ๆการินก็ถามขึ้นมา
"การินนายว่าคุณทิวาเบบนี้ไม่ได้นะการิน"ลัลต่อว่าการิน
"ยัยเเม่มดเธออยู่ที่นี่เองสินะเเบบที่เจ้าเเว่นมันว่าไว้จริงๆด้วย"การินพูดจ...เจ้าเเว่นกียุลสินะ
"เอ่อละๆสงบศักกันก่อนนะครับ"จู่ๆเจ้าคริสกับเจ้าคนที่......
"ทำไม อา/คุณ/เจ้า คริสโตเฟอร์มี2คนละ น่อ/เจ้าคะ/ย่ะ/เนี่ย"พวกเรา5คนปรสานเสียงพร้อมกัน
ก่อนที่..... 
"ทำไม เมธาธร ถึงมี 2 คนละ"พวกลัลก็ร้องขึ้นมาพร้อมกัน
" 555 เหมือนกันมากใช่ไหมละยูริจัง ไอคริสโตเฟอร์"เจ้าคริสรีบเเก้ทันที
" ขอโทษนะครับที่หน้าเหมือนกันขนาดนั้นเลยหรครับ "คนที่ชื่อเมธาธรถาม
"เหมือนมากเลยละ เจ้าคะ/ย่ะ/น่อ"ทุกคนประสานเสียงกัน
"เอาละอย่าพึ่งนอกเรื่องกันเลยเรื่องงานเต้นรำกระชับมิตรละวางแผนไว้หรือยังยัยลิง"จู่ๆตาตี๋ก็ถาม
เรื่องงานขึ้นมา
"เตรียมเเล้วละตาตี๋เเว่น"ฉันกระเเทกเสียงตอบไป
"เเล้วชุดละ"พอตาตี๋ถามเรื่องชุดขึ้นมาเอ่อ....
"อ่อลืมอ่าาาาา"ฉันตอบเเบบหนักใจสุดๆ
"ลิงก็ยังเป็นลิงอยู่วันยันค่ำเเหละน้า"กิ๊สสสนี่นาย!!!!
"นายมันจะมากไปเเล้วนะ"ฉันโต้กลับเเบบไม่ลดละ
"คุณทิวาขอรับเดี๋ยวกระผมกับคุณเหมยฮัวช่วยตัดชุดราตรีสำหรับงานราตรีครั้งนี้เองนะขอรับทุกๆ
คนด้วยนะขอรับ "
"โอ้ฮอรัสขอบใจนายมากกกกกกกกกกกกก"ฉันลากเสียงยาว
"เอาไซล์ใหญ่ๆหน่อยก็ดีนะเพราะยัยนี่กินจุ"ปึ๊ด
"นายตี๋เเว่นปากเสียเอ้ยยยยยยยยยย"
END TIWA TAKE
จบเถอะโยมเดี๋ยวยาวกว่านี้จะยุ่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา