Kiss : เผลอใจให้นายเเกล้งจุ้บ

-

เขียนโดย ยางลบสีฟ้า

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.56 น.

  2 chapter
  4 วิจารณ์
  4,512 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
       'ครืดดดดดดด!' เสียงโทรศัพท์หญิงสาวดัง
 
"ฮัลโหลว่าไงคะคุณเเม่'เสียงเเหลมพูด
 
"นี่ลูกวันนี้ลูก ห้ามถเหล ถไหลที่ไหนนะ"
 
"โห่ คุณเเม่คะไม่เอาา วันนี้หนูต้องไปเอาเครื่องสำอางสินค้าระดับห้าดาว ที่หนุสั่งจองไว้นะคะคุณเเม่ถ้าหนุเเคนเซิลเนี่ย เสียหน้าป่าวๆ"ฟางพูด พร้อมสีหน้าบ่งบอกความไม่พอใจ
 
"เเต่วันนี้เเม่จะเเนะนำคนที่จะมาดูเเลลูกเเทนเเม่กะพ่อนะ"
 
 
"ก็บอกให้เค้ารอไปสิคะ เเค่นี้นะคะคุณเเม่"ฟางพูดเเล้วกดวางสายไป
 
 
 
 
"เเม่เเกโทรมาอ่อ"เเก้วถามเพื่อนสาวที่นั่งในรถด้วยกัน
 
 
"ก็เออ อ้ะสิรมเสียว่ะไม่เข้าใจทำไมคุณเเม่ต้องเอาใครไม่รุ้มาดูเเลฉัน"ฟางพูดสีหน้าบ่งบอกไม่พอใจอย่างมาก
 
 
"ใจเย้นๆ ฉันว่าไปกันเถอะเดี๋ยวเขาจะรอนาน"เเห้วพูดพร้อมสตาร์ทรถเก๋งคันดำสุดหรูออกจากมหาลัยไป
 
 
 
                            ณ บ้านนีระสิงห์
 
 "เป็นไงบ้างคุณลูกสาวตัวดีน่ะ"นพดลพูดก่อนที่คุณนาย อมรรัตน์นั่งลงโซฟาเเล้วถอนหายใจ
 
 
"เหมือนเดิมเเหละค่ะ เห้อ ฉันก็ไม่จะทำไงกะลูกสาวตัวดีนี่เราคิดผิดคิดถูกค่ะเนี่ยเอาป๊อปมาเป้นคนดูเเลยัยฟางเนี่ย"คุณนายอมรรัตน์พูดเเล้วถอนหายใจอิกครั้ง
 
 
 
       'ติ๊งหน่องงง~' เสียงกดออดหน้าบ้านดัง
 
 
"ตาป๊อปมาเเล้วเเน่เลยคุณ"คุณนายพูดก่อนจะสั่งคนใช้ไปเปิดรั้ว ก่อนที่ชายหนุ่มมาดเข้มรูปร่างหล่อเหลา เดินเข้ามาในบ้าน
 
 
"สวัสดีครับ คุณอา"ชายหนุ่มน้อมไหว้ตามมารยาท
 
 
"จ้ะ มานั่งก่อนสิลูก"คุณนายพูดก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งลง
 
 
"เเปปนึงระจ้ะ เดี๋ยวอาโทรตามยัยลูกตัวดีของอาก่อน"คุณนายพูดก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มาก่อนที่จะโทรไปหาหญิงสาวเเต่ผลที่ตามมาคือ หญิงสาวปิดเครื่องจึงไม่สามารถติดต่อได้
 
 
"เป้นไงบ้างคถณ"นพดลถาม
 
 
"ก็ยัยลูดตัวดีมันปิดเครื่อง"
 
 
"เอ่อ...ป๊อปรอยัยฟางได้ไหมลูก"
 
 
"ครับรอได้"
 
 
"เเล้วยัยฟางลูกเรามันไปไหนล่ะคุณ "นพดลถาม
 
 
.
"เท่าที่ฉันเดาได้ น่าจะไปสยามมั้งคะตุณ"
 
 
 
"เอางี้ดีกว่าครับงั้นผมไปตามฟางเอง"ป๊อปปี้พูด
 
 
"จะดีหรอลูก?"
 
 
"ดีสิครับ นี่มัน2ทุ่มเเล้วมันจะอันตรายต่อฟางเพราะผมจำนิสัยฟางได้ดี"
 
 
 
"ก็ได้จ้ะ อาฝากดูเเลน้องด้วยน้ะลูกน้ะ"คุณนายพูดก่อนที่ชายหนุ่มจะขึ้นรถมุ่งหน้าไปสยาม
 
 
 
 
                               ณ สยาม
 
"นี่ยัยฟางเเกจะกลับยัง"เเก้วถามหญิงสาวที่เดินข้างๆเธอ
 
 
 
"เห้ออ ยังไม่อยากกลับเล้อะเบื่อที่บ้านถ้าเเกอยากกลับ เเกก็กลทับไปก่อนาฉันกลับเองได้"ฟางพูด
 
 
 
"จิงดิ เเต่ฉันเป็นห่วงเเกว่ะเดี๋ยวนี้เเท้กซี่ไม่ค่อยไว้ใจ"เเก้วพูด
 
 
 
"เออหน่าา เเกกลับไปเถอะบ๊ายบ่ายยัยเเก้ว"ฟางพูดก่อนที่เเก้วจะเดินไปที่รานจอดรถ
 
 
 
"เห้อออ ซื้อไรอิกดีน้า"ฟาวพูดคนเดียว
 
 
 
 
"กลับบ้านได้เเล้ว!!"...?เสียงเข้มทำให้ฟางต้องหันก่อนที่หญิงสาวจะตกใจนิดๆเมื่อเป็น....!!?
 
 
 
 
 
 

 
 
 
ฝากติดตามด้วยน้ะง้าบบบบ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา