รักวุ่นวายของยัยตัวร้ายกับนายเพลย์บอย

-

เขียนโดย memoma

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.56 น.

  3 รักวุ่นวาย.. chapter
  7 วิจารณ์
  5,336 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) จับแต่งงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Tomokaew

tomoshowwwww

“อะไรครับแม่ แม่จะให้ผมแต่งงานกับใครไม่รู้” โทโมะโวยลั่นเมื่อรู้ว่าแม่ตนกำลังคลุมถุงชน




“ไม่ใช่ใครไม่รู้ นี่หนูแก้ว ศิริมงคลสกุล เลยนะลูก”แม่มิโกะกล่าว





“ผมไม่สนว่าจะแก้วจากตระกูลอะไร ยังไงผมก็ไม่แต่งใช่มั้ยครับพ่อผมรู้ว่าพ่อต้องเข้าใจผม”โทโมะพูดก่อนหันไปทางบิดา




“แกต้องแต่ง ยังไงแกก็ต้องแต่งแกโตแล้วนะโทโมะ เอางี้ถ้าแต่งแล้วภายใน 3 เดือนไม่รักกันพ่อจะให้แกอย่าได้ โอเครมั้ย”ผู้เป็นบิดากล่าว




“หรือจะเอาแบบนังหนูมายด์อะไรนั่นมาเป็นเมีย แบบนั้นชั้ลไม่ยอมนะวิศวะ”แม่กล่าว




“ก็ได้ๆผมจะยอมแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ”โทโมะยอมเพราะไม่อยากมีปัญหา







“ไอป๊อปคืนนี้มึงต้องมาอยู่กับกูที่ผับ”โทโมะโทรหาป๊อป

(...............................................................)

“กูเพื่อนมึงนะไอป๊อป เรื่องหญิงอ่ะพอเลยมึงต้องมาหากู ผับjk ทุ่มนึง โต๊ะเดิม แล้วโทรบอกไอเขื่อนเดี๋ยวนี้เลยตอนนี้มันอยู่กทม.”

(.....................)










Kaew showwww





“อะไรนะคะแม่ แม่จะให้แก้วแต่งงาน” เธอตกใจมากเพราะพ่อแม่เธอไม่เคยบังคับอะไรเธอมาก่อน




“นะลูกนะ แม่ขอแค่ลูกยอมแต่งแม่จะขัดใจลูกแค่ครั้งเดียวนะลูกนะ”แม่แก้วอ้อน




“เถอะนะลูก ทางฝ่ายนู้นเค้ายอมแล้ว แล้วเค้าบอกว่าถ้าหนูไม่รักกัน อย่าได้แต่ต้องครบสามเดือน”พ่อแก้วช่วยเสริม




“ทำไมอ่ะคะ..”แก้วถาม




“มันมีเหตุผลบางอย่างจริงๆนะลูก นะแม่ขอ”แม่แก้วทำน้ำตาคลอเบ้า




“ก็ได้ค่ะ แก้วไปดูร้านก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ”แก้วยอมแล้วหนีไปอยู่ร้าน








“555 แกโดนแม่บังคับให้แต่งงาน 555 ยัยคุณหนูที่ไม่เคยโดนบังคับ กลับต้องมาโดนบังคับงานใหญ่”หวายที่ฟังแก้วเล่าก็หัวเราะ


*หวาย เพื่อนสาวหุ้นส่วนร้าน kaewjai


“พอเลยหวายแกเลิกหัวเราะเดี๋ยวนี้นะ ชั้ลเครียดนะยะ”แก้วทำหน้าจิงจัง





~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ เสียงโทรศัพท์แก้ว~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



“ว่าไงน้องสาว ต้องมีเรื่องดีๆแน่เลยถึงโทรมาหาพี่” แก้วรับโทรศํพท์แล้วทักทายคนปลายสาย

(หนูฟางได้กลับไทย) สาวเสียงหวานปลายสายตอบ

“เห็นมั้ยพี่ว่าแล้ว.. ห้ะ!! กลับไทย ในรอบสิบกว่าปีเนี่ยนะ พี่นึกว่าแกจะได้อยู่ไปจนตายซะอีก” ผู้เป็นพี่หยอกล้อน้อง

(ไม่เอาพี่แก้ว ไม่แช่งน้องแบบนี้ เกิดคุณแม่เปลี่ยนใจขึ้นมา หนูฟางได้อยู่ไปจนตายจริงๆหนูฟางโทษพี่แก้วน้า..) สาวน้อยปลายสายหยอกล้อกลับ

“จ้ายินดีด้วยนะ แล้วจะกลับมาวันไหนล่ะ เฟย์กลับมาด้วยใช่ป้ะ?”สาวห้าวถามถึงน้องสาวอีกคน

(เฟย์กลับด้วยค่า แต่กลับวันไหนฟางก็ยังไม่แน่ใจแต่ภายในอาทิตย์หน้าแน่นอน)เสียงปลายสายตอบ

“ชัวร์ยังไงโทรมาบอกพี่ด้วยนะ ดีละพวกแกกลับมาพี่มีเรื่องจะเมาท์”สาวห้าวตอบ

(ค่า)สาวหวานตอบ





“อะไรใครอ่ะแก”หวายถาม




“น้องเฟย์กับน้องฟางจะกลับมาไทย”แก้วพูด




“จิงอ่ะแก ดีใจว่ากลับมาวันไหนอ่ะ”หวายถามอีก




“ยังไม่ชัวร์”แก้วตอบบ


*เฟย์-ฟาง-แก้ว รู้จักกันเพราะตอนนั้นแก้วไปร่วมงานเกี่ยวกับตุ๊กตา เพราะเธอเป็นหุ้นส่วนของบริษัทที่จัดงานนี้ ด้านฟางกับเฟย์ก็เห็นว่าน่าสนใจเลยขอร่วมลงทุนเกี่ยวกับงานนั้นๆ เลยได้รู้จักกัน


*หวายรู้จักตอนบินไปเที่ยวหลังจากแก้วทำงานเสร็จ แก้วเลยให้สองสาวไปเป็นไกด์ให้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา