คุณจะเลือกเขาหรือจะเลือกฉัน

9.7

เขียนโดย Anata

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 02.27 น.

  22 chapter
  46 วิจารณ์
  24.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560 21.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     3เดือนหลังจากนั้นหลังจากที่ป้อบปี้และฟาง หย่ากันแล้ว ฟางเริ่มมีอาการ เหม็นอาหาร อยากกินนู่นกินนี่ อารมณ์แปรปรวน ทางบ้านเริ่มสงสัยกับอาการแปลกๆของเธอ จึงหลอกพาเธอไปโรงพยาบาลเมื่อมาถึง ฟางก้พยายามที่จะหนีแต่ก้ไม่พ้น เมื่อผลออกมาสรุปคือ ฟางกำลังท้อง!!ทุกคนดีใจมาก ฟางก้ดีใจแต่พอนึกถึงพ่อของลูกสีหน้าของเธอก้เปลี่ยนไป เธอยังรักป้อบปี้อยู่อยากให้ป้อบปี้รู้ว่าเธอกำลังจะมีลูกกับเขา แต่อีกใจก้ไม่อยากให้รู้เพราะเธอกลัวว่าเธอจะเป็นตัวปัญหาที่ทำให้ชายหนุ่มกับคนที่เขารักทะเลาะกัน เธอเลยตัดสินใจว่า...
       ฟาง//ทุกคนคะ อย่าบอกเรื่องนี้ให้พี่ป้อบรู้นะคะ 
       ป้อบ//ทำไมถึงห้ามบอกฉันล่ะ
       ชายหนุ่มที่จะมาเยี่ยมหญิงสาวก้มาได้ยินเข้าเลยถามเธอ 
       ฟาง//เอ่อ...พี่ป้อบมาได้ไงคะ
       แม่ฟาง//แม่เป็นคนโทรไปบอกเองแหล่ะ
       ป้อบ//ตอบฉันมาฟาง
       ฟาง//เอ่อ...คือ ฟางแค่ไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร  พี่แต่งานกับคุณพิมแล้วนี่คะ และอีกอย่าง ถ้าพี่มาดูแลฟางเพราะฟางท้องกับพี่ ฟางก้คงตัดใจจากพี่ได้ยาก ฟางเลยไม่อยากให้พี่รู้ค่ะ 
       ชายหนุ่มได้ยินอย่างนั้นก้ดีใจ ที่เธอยังรักเขาอยู่
       ป้อบ//แล้วถ้าฉันบอกว่า ฉันอยากดูแลเธอเพราะฉันรักเธอหล่ะ
       ฟาง//มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เพราะพี่แต่งงานแล้ว
       ป้อบ//ใช่ ฉันเเต่งแล้ว แต่ตอนนี้เขาหย่ากับฉันไปแล้ว
       ฟาง//ไม่จริง พี่ป้อบอย่ามาหลอกฟางนะ 
       ป้อบ//เรื่องจริงฟาง ฉันรักเธอ ฉันขอโทษที่พึ่งมารู้หัวใจตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันรู้เเล้วว่า ฉันรักเธอมากแค่ไหน ยกโทษให้ผู้ชายห่วยๆคนนี้ได้มั้ย ฉันสัญญาว่าจะรักและดูแลเธอกับลูกให้ดีที่สุด
        ฟาง//ฟางจะเเน่ใจได้ไงว่าพี่รักฟางจริง
        ชายหนุ่มยิ้มก่อนจะค่อยๆไปจูบหญิงสาว หญิงสาวหน้าแดงมาก 
        แม่ฟาง//นี่ลืมกันรึไง แม่ก้ยืนอยู่ตรงนี้นะ
        ฟาง+ป้อง//เอ่อ...แฮ่ะๆ
        ป้อบ//ไหนคำตอบ
        ฟาง//ฟางอภัยให้ค่ะ แต่พี่ป้อบต้องแทนตัวเองว่าพี่ แล้วเวลาจะเรียกฟางก้ต้องเรียกว่าฟางด้วย
       ป้อบ//ค้าบๆ
       ชายหนุ่มเข้าไปกอดหญิงสาว 
       แม่ฟาง//และเเล้วก้จบอย่างแฮ้ปปี้ 
      เฟย์//เฟย์ว่ายังค่ะ เฟย์สังหรณ์ใจไม่ดีเลย
     ฟาง//เอาหน่าา อย่าคิดมากนะเฟย์ เดี้ยวเเก่เร็ว
     เฟย์//พี่ฟางอ่ะ-3-
     ทุกคนขำกันอย่างมีความสุข ทำให้หญิงปริศนา มองอย่างเจ็บใจ
      ...//แกตายแน่ นังฟาง!! 
   
 
       อ้ะๆๆ...อยากรู้แล้วชื้ป้ะว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง งั้นก้กดติดตามสิ้จ้าาา เม้นด้วยก้ดีนะรักตายเลยย รักรีดทุกคนนะ
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา