อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  50.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ต้นต่อของเสียงกรีด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ทุกคนฮะดูเหมือนเสียงจะมาจากทางนี้นะ"ชินสุเกะ เดินนำชิดโดกับคิริโนะไป ส่วนซึรุงิก็เอาแต่เกาะแขนผม ไม่รู้รึไงว่ามันหนักน่ะ แต่ชินสุเกะนี่ก็สุดยอกเลยเนอะ ทั้งๆทีตัวเล็กสุดในหมู่พวกเราแต่ประสาทสัมพัดทั้ง5น่ะไวโครตเลย.....แต่เนื่องจากว่าที่นี่มืดมากจะมีก็แค่แสงจันที่คอยส่องให้เรามองเห็นกันแค่นั้น พวกเราเลยต้องเกาะกลุ่มกันไป
อากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
"ไทโยรู้ว่ากลัวแต่อย่าพึ่งกรีดได้ไหม"ผมหันไปดุไทโย
"ยังไม่ได้กรีดเลยเฟรย ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว อย่าเอาแต่โทษตรูสิเฟรย"ไทโยตะหวาดกลับ
"ทุกคนอย่าพึ่งทะเลาะกันได้ไหม"อัฟฟ่ารีบห้ามทั้ง2คน
"ทุกคนครับผมว่า น่าจะเป็นเสียงผู้หญิงที่ไม่ใช่เบย์ต้าหรือคินาโกะ"ยูคิมูระพูดออกมาด้วยท่าทางจริงจัง
"ใช่ฉันเห็นด้วยเลย"เบย์ต้า
"งั้นพวกเรารีบไปกันเถอะ บางทีเขาอาจต้องการความช่วยเหลือก็ได้"ชินโดพูดพร้อมกับจูงมือคิริโนะวิ่งไป แล้วก็นะสองคนนี้น่ะมันจะตัวติดกันไปไหมอิจนะเว้ย แถมซึรุงิยังไม่ย่อมปล่อยแขนผมอีก แขนผมจะหักอยู่แล้วน้า......  ทุกคนวิ่งไปเรื่อยๆ ชนออกจากป่าทึบไปได้ (แต่ยังไม่ได้กลับไปที่บ้านเดิมมิติเดิมนะ) จนเจอกับร่างของเด็กผู้หญิงที่น่าจะเป็นเจ้าของเสียงกรีดนั้นนอนอยู่ ที่ขามีรอยเผลใหญ่ประมาณ5-6เซน ยูคิมูระเลยหยิบผ้าพันเผลที่พกมาพันเผลให้เธอ และข้างๆตัวเหมือนจะมีไม้ไผ่เหล่าแหลมว่างอยู่ด้วย
"ดูเหมือนว่าไม่ไผ่จะเปื้อนเลือดอยู่นะ"คิริโนะหยิบไม้ไผ่ขึ้นมาดู
"อาจจะเป็นไปได้ว่าเธอถูกแทงด้วยไม้ไผ่นั้นก็ได้นะ"คาริยะ
"แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อนตอนนี้ต้องปลุกเธอขึ้นมาก่อน"ไทโยจับตัวเธอขึ้นมาเขย่า พร้อมกับเรียกไปเรื่อย จนกระทั้งเปลือกกาของเธอมีท่าทีจะขยับเล็กน้อยจึงค่อยๆวางเธอลงกับพื้นแล้วเธอก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา
"อะ.......พวก....นะ.....นาย...."เธอคนนั้นค่อยๆลุกขึ้นนั้น เธอนั้นมี ดวงตาสีฟ้าที่ไร้แว่วตา ผมสีดำยาวลงมาเกือบถึงเอว เธอค่อยๆยืนขึ้น ก่อนจะหันมาจับข้อมือของไทโย เพราะ อยู่ใกล้ที่สุดในหมู่พวกเรา
"มีชีพจร แสดงว่า พวกนายยังไม่ตายสินะ"เธอพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูไร้ซึ่งอารมมาก
"หมายความว่ายังไง พวกเราตายแล้วเหรอไม่น้าาาาาาาา"ไทโยเริ่มสติแตกกับคำพูดของเธอ เธอจึงตบแก้มไทโยไปอย่างแรงหนึ่งทีดังปาด!
"สติคะ พวกนายยังไม่ตาย แค่หลงเข้ามาในโลกของคนตายเท่านั้น"เธอดีดนิ้วหนึ่งทีก่อนจะพูดออกมา
"หลงเข้ามา คืออะไร"เฟย์ถามด้วยท่าทางตื่นกลัว
"ก็นะจะเรียกทีนี่ว่าเป็นศูนย์ร่วมผีนานาชาติก็คงไม่แปลกก็เล่นมีผีของทุกชนชาติเลยนี่นะ"เธอพูดด้วยสีหน้าที่ไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลยแม้แต่น้อย
"เอาเถอะ พวกนายคงยังไม่มีที่พักสินะ เดี่ยวจะพาไปที่บ้านละกันนะ....."เธอพูดขึ้นก่อนจะเดินนำหน้าเราไป พวกเราเลยจำใจเดินตามเธอต่อไป โดยที่ยังมีคำถามในใจคือ ยัยนี่.......เป็นคน.....ใช่ไหม
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา