อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  50.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) บอกแล้วใช่ไหม?!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฮาคุริว
 
"เบื่อโว้ย!!!!"ไทโยตะโกนออกมา
"เบื่อเหมือนกันละน่า เงียบๆดิ"ผมด่ามันกลับไป เพราะตอนนี้ฟุตบอลนั้นคนไปครบเลยอดเล่นกัน ก็ คินาโกะกับเฟย์ชินโดและคิริโนะก็นั้งเล่นกับลูกเทพกัน ส่วนเบย์ต้ากับโคบาโตะก็ออกไปที่ส่วนแถมยังบอกว่าจะไม่กลับมาจนกว่าจะถึงเวลาอาบน้ำรอบเย็น (ส่งสัยยัยนั้นยังงอนพวกเราอยู่ ส่วนเบย์ต้าที่ได้ยินเรื่องราวเมื่อคืนจากอัฟฟ่า ก็พลานงอนแกร่มม่าไปอีก จนมันไปนั้งหงอยอยู่ใต้ต้นไม้นู้น~~) ส่วนยูคิมูระก็มาคุณฟุบุคิของมันไปชมเมืองตั้งแต่เช้าไม่ยอมกลับมาสักที แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้ก็เหลืออยู่ แค่9คนเองนี่นา...
"นี่พวกนายตรงนั้นน่ะ!!!"คินาโกะตะโกะวิ่งมาหาพวกผมแล้ววางลูกเทพไว้ตรงหน้า
"พวกฉันจะไปตลาดสักหน่อยนะ ฝากดูเด็กๆให้ทีสิ"คิริโนะพูดขึ้นแล้วสี่คนนั้นก็เดินออกไปทันที (ไม่ถามเรื่องสุขภาพจิตตรูเลย....)
"ช่างเถอะ ยังไงก็ไม่มีไรทำอยู่แล้วนี่"คารียะพูดขึ้น แล้วพวกผม3คนก็นั้งเฝ้าลูกเทพกัน
"หน้ามันหลอนอะ หันออกไปหน่อยได้ไหม"ไทโยหพูดขึ้นก่อนจะจับลูกเทพหันไปอีกด้านหนึ่ง
"เฮ้ย แกร่มม่า มานั้งเฝ้า...."ผมกำลังเรียกแกร่มม่าให้ใมานั้งเป็นเพื่อนกัน แต่มันก็ลุกพรวดขึ้นมาอย่างกะโดนผีเข้า(ตกใจนะไอ้บ้า!)
"ไหนดูเดะ!"ไอ้แกร่มม่าจับหัวไอ้ลูกเพตัวหนึ่งขึ้นมา
"แกทำบ้าไรเนีย ถ้าพวกชินโดรู้เข้า คงมารุมกระทืบเราแน่"ไทโยพยายามตะโกนห้ามแต่ก็.....
"หึ ไอ้ตุ๊กตาบ้าๆนี่น่ะเหรอ มันจะทำอะไรเราได้"แกร่มม่ายิ้มออกมา
"ไอ้แกร่มม่า...!"ผมพูดยังไม่ทันขาดคำมันก็เตะลูกเทพกระเด็นไปที่ต้นไม้ข้างหน้า
"ซวยแล้วไง ไทโยนายลงไปเก็บดิ"
"ไม่อะ ฮาคุริวนายลงไปดิ"
"ไม่มีทาง งั้นคารี่นายลงไปเก็บดิ"
"ทำไมต้องฉันละ ฉันไม่ได้เป็นคนเตะมันลงไปนี่"
"ไม่ต้องอะปล่อยมันไว้นั้นละ"ไอ้แกร่มม่าพูดออกมาโดยไม่ได้มองสีหน้าพวกผมเลยสักนิด
"เออ...จะดีเหรอ"ไทโย
"หึ มันก็แค่ตุ๊กตาน่าจะทำไรเราได้ แน่จริงก็ให้มันลุกมาหักคอกูดิ"
"ไอ้แกมม่าเอ็งจำที่โคบาโตะสอนไม่ได้รึไงว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่น่ะ" คารียะพูดสอนแกมม่าแต่ดูเหมือนมันจะไม่สนใจเลย 
"อะ.....เออ......."
"ไทโยอะไรของแกอย่าทำให้โมโหดิ"แกมม่า
"คือ....เมื่อกี่ เราหันมันออกไปทางอื่น แต่ทำไมมันหันกลับมาละ"พอพวกผมก้มลงไปดูมันก็หันกลับมาจริงๆ แล้วสักพักมันก็ยิ้มออกมา (ตรงตามที่โคบาโตะพูดไว้เปะ) 
"พวกแกดูนั้นดิ"คารี่ยะชี้ให้ดูลูกเทพตัวที่แกมม่าพึ่งเตะมันไปกำลังคลานมาพร้อมกับเลือดอาบเต็มหัว และเสียงว่า "หม่า ม่า หม่า ม่า"
"ไอ้แกมม่าความผิดแกล่วนๆเลย"ไทโย
"ฉันขอโทษ!!!"แกมม่ายกมือไหว้ แต่มันก็ยังคงคลานมาต่อ "หม่า ม่า หม่า ม่า" 
"กลับมาแล้วจ้า!!!!"เสียงคินาโกะดึงมาแต่ไกลแล้วทุกอย่างก็หยุดลง
"นี่ทำไมดาด้าถึงไปกองอยู่กับพื้นละ"คินาโกะชี้ตุ๊กตานั้น
"อ่อ ดาด้าบอกว่า เขาอยากเล่นทรายน่ะ555"ผมพูดแก้ต่างไป
"งั้นเหรอ ขอบใจนะจ้ะ"แล้วสี่คนนั้นก็อุ้มลูกเทพไป เล่นเอาพวกผมที่เค่าซุดเลย...
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา