อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  50.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) เหลือเพียงแค่พวกเรา3คน.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ย พวกแกสี่คนอะ แน่ใจน่ะว่าจะไม่กลับมานอนที่เดิม"ชินโดเอ่ยถามมา ใครมันจะไปกล้าตอบฟะ ว่าเมื่อเช้าพวกตรูโดน ดาด้า กับ ดีดี้ ลูกสุดรักของพวกแกหลอกจนเกือบฉี่แตกเนียฮะ(ถึงบอกไปคงจะไม่เชื่อกันอีกทั้งยังอาจจะได้บาทาเป็นของแถมก็ได้......)
"แต่ก็แปลกจังนะ ทั้งๆที่มีแค่ฮาคุริวกับไทโยเท่านั้นที่สนิทกันที่สุด แต่ไหงถึงได้นอนกอดกันกลมเกลียวแบบนั้นได้อะ"เทมมะ
"นั้นสิโดยเฉพาะ แกมม่านี้ โดยปกติมันนอนแต่กับพวกเดียวกัน ไม่ก็นอนคนเดียวตลอดเลยนี่"ซึรุงิ     ( เรื่องนี้พวกตรูขอใช้สิทธิที่จะไม่ตอบ)
"นี่...เรื่องเมื่อคืนอะขอโทษนะ..... ฉันเชื่อเรื่องที่เธอพูดแล้ว....ขอนอนด้วยกันสักคืนได้ไหม" ไอ้คารี่ยะพยายามง้อโคบาโตะ แต่ผลลัพคือ...
"หุบปาก!!! คิดจะประชดฉันใช่ไหม"โคบาโตะตวาดกลับทันที 
"น่าๆ ฉันพูดจริงๆนะ ขอแค่คืนเดียวเองน่าาาา"เอาเข้าไปมีความพยายามสูงมากเลยนะ...
"เงียบดิ!!! จะไปดีๆหรือไปทั้งน้ำตาฮะ!!"สิ้นสุดคำนั้นไอ้คารียะก็กลับมาหาพวกเรา
"แล้วนายอะไทโย ไม่นอนกับยูคิมูระเหมือนทุกทีหรือไง"ผมลองถามออกไป
"คงจะนอนได้หรอก ก็ตั้งแต่คุณฟุบุคิมา มันก็พลักไส่ไล่ส่งฉันออกไปเลยเนีย" โดนไล่เอาสินะนั้น แต่ก็นะ...สมแล้วที่เป็นยูคิมูระ ที่ไม่เคยจะรักใครนอกจากคุณฟุบุคิ..
"เออ.....ถ้าคุณไทโยกลัวผีมากนัก ก็มานอนกับผมก็ได้นะ"ชินสุเกะ
"อ่อ ขอบใจนะ"แล้วไทโยก็ลุกไปนอนข้างๆชินสุเกะทันที... ตอนนี้ก็เหลือเพียงเราแค่3คน~~
"แล้วเอ็งอะแกมม่าไม่ไปนอนกับเบย์ต้าเหรอ?"คารียะ
"ก็เมื่อตอนเย็นฉันพยายามง้อเธอแล้วอะ แต่ไม่สำเร็จแถมยังเกือบโดนร่างอวตาลเตะเสิยหน้าอีก!"แกมม่า
"เหอะ ผลลัพไม่ต่างกันเลยนะ"คารียะ 
"เอาตรงๆนะ ฉันว่านายควรจะให้เบย์ต้าเป็นหัวหน้าทีมมากกว่านะเนีย (เพราะชีช่างแกร่งเหลือเกิน)"ผมพูดออกไปแต่ไอ้แกมม่าก็แกล้งหลับแล้วเมินผมไปสะงั้น
"นี่ พวกนายน่ะ คุยเสร็จยังจะปิดไฟนอนละนะ"อัฟฟ่า
"เออๆ ปิดไปเถอะ" และแล้วไฟในห้องก็ปิดลง พวกเราทั้ง3คนเลยต้องจำใจนอนใกล้กันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
"ไอ้แกมม่าอย่าเบียดดิ! ถ้าจะมาขนาดนี้มานอนฟูกเดียวกันเลยไหม"ผมด่าไอ้แกมม่าที่ขยับเข้ามาใกล้ผมมากจนเริ่มหายใจไม่ออก
"ได้เหรอ?"
"ไม่ตรูประชด นี้ที่ตรู ตรูอึดอัดออกไปดิ"ผมไล่มันออกไป แล้วมันก็ไปเบียดคารียะแทน
"นี่ กลัวผีก็บอกมา ฉันไม่ล้อแกหรอก"คารียะ
"หนวกหูน่าเบียดหน่อยก็ไม่ได้ ก็กลัวกันทั้งหมดไม่ใช่หรือไง"แกมม่า
"เอาน่ารีบๆนอนไป พอคืนนี้มันผ่านไปทุกแย่างคงดีขึ้นละ คิดสะว่าที่เห็นเมื่อเช้านี่ตาฝาดก็แล้วกัน"ผมพยายามปลอบพวกนั้น
"ตาฝาดบ้านแกดิ ทั้งภาพทั้งเสียงคมชัดอย่างกะหนัง4D"แกมม่า
"เออน่า บอกให้นอนก็รีบนอนดิ!"พอผมพูดจบพวกเราก็ตัดสินใจข่มตานอนจนกว่าจะเช้า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา