อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  50.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) คำถามชวนเครียดและบทลงโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"งั้น เจ้ เริ่มคำถามข้อแรกเลยนะจ้ะ"
"ค่า....."เบย์ต้า
"อิดอะไรบินได้?"  นี่หรือคำถามข้อแรกอิดบ้านเจ้ดิบินได้
"  คำตอบคือ it is a bird (สำเนียงฝรั่งเปะๆ) ครับผม"อัฟฟ่าตอบทันที
"ถูกต้องจ้า!!!!!"
"เอาจริงดิ! อิดอิสอะเบริดเนียนะ!"ผมหันไปมองอัฟฟ่าที่ทำหน้าภูมิใจมาก...
"งั้นข้อต่อไป มีลิงสามตัวต้องการจะเก็บกล้วยบนต้นกล้วยที่มีจำนวน14ลูก อยากถามว่า ลิงทั้งสามตัวจะสามารถเก็บมะม่วงได้กี่ลูก" หึ ข้อนี่ง่ายๆ
"เจ้ครับ คำตอบคือ 14ลูกครับ!"ผมตอบอย่างมั้นใจ
"ตอบได้ใสสื่อดีนะจ้ะ แต่ว่าลองดูโจทดีๆสิจ้ะ"เจ้มองหน้าผม ผมจึงลองทบทวนโจทย์อีกทีก็พบว่า มีกล้วย14ลูกแต่จะสามารถเก็บมะม่วงบนต้นกล้วย....ชิบ...หาย....ละ
"ตรูพลาดดดดดดดดดด"
"เพราะเธอมันไม่รอบคอบ!!!!!!!!"แล้วอีเจ้นั้นก็ยิงแสงอะไรบ้างอย่างมาใส่ผม รู้ตัวอีกทีผมก็อยู่ในชุดสาวน้อยเวทมนสีส้มพร้อมคทาเวทรูปหัวใจในมือ
"อุ้ยตาย น่ารักจุงเบย~~"ยูคิมูระ
"ไม่ต้องมาล้อเลยยูคิ!!"
"ข้อต่อไป~~ การปลูกถั้วงอกดียังไง"
"ก็ดีกว่ามันไม่งอกไงครับ"แกมม่า
"ถูกจ้ะ"...ทำไมแต่ละข้อมันถึงเป็นแบบนี้...ToT
 
"ข้อต่อไป ท่ารถชนกันข้างหน้าคันหลังจะทำยังไง?"
"คันหลังก็เกาดิครับ"ซึรุงิ
"ถูกต้องจ้าาาาา" 
"แบบนี้ก็ได้เรอะ!!!"
"ข้อสุดท้ายแล้วนะจ้ะ"
"ในที่สุดมันก็จะจบแล้วสินะ"เทมมะ
"ไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน"
"ohil shit!"ซึรุงิ
"ทำไมถึงเอาคำถามแบบนี้มาถามละ"เบย์ต้า
"คำตอบคือไก่เกิดก่อนครับ เพราะ กอ ไก่ มาก่อน ขอ ไข่ครับ"ลุงฮิโรโตะรีบตอบทันที (แต่คำถามแบบนี้มันคงไม่จบแค่นี้แน่ๆ)
"อืม ตอบได้มีหลักการดีนะ แต่...ก็ยังกากอยู่ดี!!!!!!!!!!"แล้วลำแสงนั้นก็พุงไปหาลุงฮิโรโตะแล้วมันก็ออกมาเป็น ชุดเมดหูแมวมุ้งมิ้ง.......(เอามีดมาแทงตากูเถอะ!)
"ไหนๆ ใครตอบข้อหนีได้บ้าง"เจ้ดูท่าทางดีใจมาก ใช่สี่!!! ก็จับชายแต่งหญิงได้ตั้งสองคนแล้วนี่
"หนูข้อตอบคะ"โคบาโตะยกมือขึ้น
"อ้าวรู้แล้วเหรอจ้ะ คิดดีๆละ เพราะถ้าเธอตอบผิดจะถูกจับแก้ผ้านะจ้ะ"เจ้ยังคงยิ้มต่อไป
"คะ คำตอบคือ เกิดพร้อมกันคะ!"ตอบแบบนี้คงจะไม่พ้นโดยจับแก้ผ้าเป็นแน่
"อุ้ย!"อีเจ้ทำหน้าตกใจ
"ถูกต้องจ้าาาาาา" 
"ฮ้วยเป็นไปได้ไง"ผมอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน
"โคบาโตะสุดยอดเลย!"เบย์ต้ายกนิ้วให้
"เอาละผ่านไปได้เลยจ้าาา"แล้วอีเจ้ก็หายตัวไปแล้วสภาพผมกับลุงฮิโรโตะก็กลับไปเป็นอย่างเดิม
"เฮ้อนึกว่าต้องอยู่ในชุดแบบนั้นทั้งคืนสะแล้ว"ผมถอดหายใจอย่างโล่งอก
"แต่ถ้าใส่แบบนั้นทั้งคืนก็ดีเหมือนกันนะ"ยูคิมูระ
"เงียบไปเลยน่าาาาาาา" พ้นคืนนี้ไปเมื่อไร นายโดนแน่ยูคิมูระ!!!
"อ้าวอย่างเพิ่งเถียงกัน พวกเราต้องรีบไปช่วบพวกขินโดนะ"แล้วเทนมะก็วิ่งเข้าไปในรอยแยกนั้น แล้วพวกเราก็รับวิ่งตามเทมมะไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา