อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  50.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) แอนนาเบล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่ๆ แน่ใจนะว่าไว้ใจได้อะ"
"เออน่ากลัวไรละ ท่ามันจะทำอะไรเราขึ้นมาฉันจัดการเองokนะ" ผมได้ยินเสียงเทมมะคุยกับสึรุงิ ในขณะที่เราเดินตามชักกี้ไป จะว่ายังไงดีละ โคบาโตะก็ดันเป็นลมน็อคไปแบบนั้นใครจะมาช่วยเราปราบผีละเนีย........   ผมแอบคิดในใจจนพวกเราไปหยุดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง
ก็อก ๆ เสียงชักกี้เคาะประตูนั้น2ครั้ง แล้วประตูก็เปิดออกพร้อมกับอะไรสักอย่งลอยออกมา
ป้อง! สิ่งนั้นลอยมากระแทกหัวไอ้ฮาคุริว
"โอ้ย! ไรฟะเนีย"ฮาคุริวทรุดลงกับพื้น  (โดนไปขนาดนั้นไม่หัวแตกก็โชคดีแล้วละ.......)
"โห ทัพพีลอยได้"ยูคิมูระ
"ไอ้ชักกี้ มรึงไปอยู่ไหนมาฮะ ไหนบอกจะกลับตั้งแต่6โมงไงฮะ!" เจ้าของเสียงนั้นคือ ตุ๊กตาผู้หญิง ตาสีเขียวเข้ม ผมเปียสีเหลืองทอง ใส่ผ้ากันเบื้อนสีขาวชุดสีฟ้า
"แล้วไอ้พวกนี้ใครเนียฮะ!"เธอหันมามองพวกเรา
"คือ พวกเราเห็นคุณชักกี้นอนสลบอยู่ก็เลยไปช่วยแล้วเขาก็บอกให้พวกเรามาที่นี่น่ะครับ"คุณเก็นตะรีบอธิบาย
"อ่อ อย่างงี้นี่เองช่วยสามีฉันไว้สินะ ขอบคุณมากนะค่ะ"เธอก้มหัวขอบคุณ คุณเก็นตะหนึ่งครั้ง
"นี่ๆ ทำไมคุณเก็นตะไปบอกความจริงเขาไปละ"ผมกระชิบถามฮาคุริว
"ก็คงจะกลัวว่าผู้หญิงคนนั้นจะหัวใจวายเอาละมั้ง"ฮาคุริว
"จริงสิ ฉันชื่อแอนนาเบลนะคะ เรียกว่า เบลก็ได้นะ!"ถึงว่าสินะรูปร่างหน้าตาคุ้นๆ  แต่หน้าตาไม่หน้ากลัวเหมือนในหนังเลยท่าทางคงจะไศยกรรมทั้งครอบครัวละมั้ง..?
"อ่อ แล้วเด็กที่อยู่บนหลังคุณน่ะเป็นอะไรไหม?"เบลมองไปที่โคบาโตะที่ยังหลับไม่ได้สติดังเดิม
"อ่อ พอดีว่าเธอเลือดลมเป็นพิศนิดหน่อยน่ะครับ ให้นอนอีกสักนิดเดี่ยวก็ตื่นแล้วละครับ"ผมรีบวิ่งเข้าไปตอบแทนคุณเก็นตะ เพราะไม่รู้ว่าท่าอีกฝ่ายรู้ว่าเรามาจากโลกข้างบนนั้น เราจะโดนอะไรบ้าง...
"งั้น...พวกเธอก็เข้ามาพักในบ้านก่อนสิ"เบลช่วยพวกเราเข้าไปในบ้าน พวกเราเดินเข้าไปในนั้นบ้านหลังนี้เองก็ดูเหมือนบ้านทั้วๆไปน่าจะวางใจได้อยู่ละนะ
"จริงสิ พวกเรามีเรื่องให้คุณช่วยหน่อยน่ะ เห็นคุณชัคกี้บอกว่า เธอสามารถช่วยได้น่ะ"ลุงฮิโรโตะ
"หืม อะไรละ"เบล
"คือ เรากำลังตามหาลูกเทพสองตัวอยู่น่ะครับ"เทมมะ
"ลูกเทพ? ที่อยู่ในประกาศจับเหรอคะ?"เบล
"ใช่คะ พอดีว่ามันลักพาตัวเพื่อนของเราไปสี่คนน่ะคะ"เบต้า
"แย่แล้วทำไมเธอไม่รีบบอกล่ะ! รีบตามมาเลยเร็วๆเข้า"เบลรีบวิ่งลงบันไดไปโดยที่มีพวกเราวิ่งตามไปด้วย แล้วไปหยุดอยู่ห้องหน้าประตูบานหนึ่งที่มีป้ายเขียนว่า"อย่าเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาติเพราะเวทมนบางชนิดอาจทำให้มรึงตายห่าเข้าใจตรงกันนะจ้ะ!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา