อินาสึมะ2016 ผจญภัยในดินแดนวิญญาณ

4.7

เขียนโดย yamiji

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.04 น.

  60 ตอน
  2 วิจารณ์
  50.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42) เริ่มพิธี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฮาคุริว
 
"นี่ พวกเราก็มารอตั้งนานแล้วนะ ยัยนั้นมัวทำอะไรอยู่น่ะ"ซึรุงิ
"ไม่รู้สิเห็นบอกว่า ไปหาของน่ะ"ไทโย
"มาแล้วทุกคน ขอโทษที่ให้รอนานนะ"และแล้วโคบาโตะก็โผล่มาพร้อมกับกล่องกระดาษใบใหญ่ 
"นั้นมันอะไรละนั้น....?"ซึรุงิ
"เดี่ยวอธิบาย ก่อนอื่นพวกนายลุกขึ้นก่อน คินาโกะมาช่วยฉันปูผ้านี่ที" แล้วโคบาโตะก็หยิบผ้าสีขาวที่วาดวงเวทรูปดาวสีฟ้าไว้ นี่....เธอกะจะอัญเชิญปีศาจมาถามเลยเหรอ ลงทุนชิบ....
"เรียบร้อย ทุกคนนั้งล้อมเป็นวงกลมนะ"แล้วพวกเราก็นั้งเป็นวงกลมล้อมผ้า(วงเวท?)ที่เธอกางไว้ แล้วคุณเธอก็ปิดไฟ
"นี่ปิดไฟทำไมเหรอ"เฟย์ถาม แต่เธอก็ไม่ตอบ แล้วเธอก็เปิดไฟฉายกระบอกอันเท่าบ้าน ฉายมาทางพวกเรา แล้วเธอก็ก้มลงหยิบกระดาษอะไรสักอย่างออกมา พร้อมกับแผ่นไม้รูปหัวใจขนาดเท่าฝามือ 
"นี่มันกระดาษวีจีนี่นา" คุณเก็นตะ
"นี่คุณเก็นตะรู้จักด้วยเหรอคะ"โคบาโตะ
"อืม เป็นกระดานที่ใช้สื่อสารกับวิญญาณของชาวตะวันตกใช่ไหมละ"คุณเก็นตะ
"คล้ายๆ กับคกคุริซามะของญี่ปุ่นใช่ไหมละ"อัฟฟ่า
"อืม แล้วก็คล้ายกับ กระดานผีถ้วยแก้วของไทยด้วยนะ"โคบาโตะ
"แต่ทำไมบ้านเธอมันถึงมีของแบบนี้ด้วย..."ผมถามออกไป
"อ่อ ปู่ฉันเป็นนักโบราณคดีน่ะ เลยมีของแบบบนี้อยู่บ้าง แต่ ตอนนี้ข้ามไปก่อน ตอนนี้ทุกคนรวมกลุ่มกันไว้ละ ฉันจะเริ่มละ"โคบาโตะพูดขึ้นพร้อมกับขยับแผ่นไม้ไปตรงกลางบนสุดของกระดาน ทำให้พวกเราไปกองอยู่ข้างหลังเธอกลัวฉีกตัวไปนั้งคนเดียวแล้วจะเจอดี
"คุณคิริโนะมานี่ที"โคบาโตะเรียกคิริโนะมานั้งข้างๆ
"คุณคิริโนะหลับตาไว้นะคะ"โคบาโตะพูด แล้วคิริโนะก็หลับตาลง จากนั้นยัยนั้นก็เอามือของคุณคิริโนะแตะไปที่แผ่นไม้รูปห้วใจ
"ลองนึกภาพผีที่มาในฝันของคุณให้ออกสินะ"ยัยนั้นพูด ก่อนที่ยัยนั้นจะ ปล่อยมือคิริโนะ
"เอาละ ปล่อยมีอแล้วลืมตาได้" โคบาโตะ   แล้วคิริโนะก็ลืมตาขึ้นมา
"ไม่เห็นมีอะไรเลยนี่นา"คิริโนะ
"เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่เห็นอะไรเลยเหมือนกันน่ะละ"โคบาโตะ
"อ่าว นี่ไม่เห็นจะเทพเลย โม้ใช่ปะเธอ แล้วเล่นสะใหญ่ โธ่~~~"แกมม่า  
"นี่ ที่ไม่เห็นน่ะไม่ใช่ไม่มี แต่เพราะฉันยังไม่ขอให้เขาปรากดตัวต่างหากละ"โคบาโตะ
"โม้~~~"แกมม่า
"งั้น ท่านคะ ท่าท่านอยู่ตรงนี่รบกวนช่วยไปตบไอ้แกมม่าให้หน้าหงายด้วยคะ~~~" พอยัยโคบาโตะพูดจบ อยู่ดีๆไอ้แกมม่าก็หัวขะมัมลงไปสะงั้น
"ใครตบกู!!!"แกมม่า
"กูเปล่า"ซึรุงิ
"ใช่ ฉันขอเป็นพยานว่า ไม่มีใครตบนายหรอกอยู่ดีๆนายก็ล้มลงไปเอง"ไทโย
"งั้น....."แกมม่า
"เหอะ! สมแล้วละเสือกถ้าทายไปทั่ว"เบย์ต้า
"นี่ ท่าไม่ชัดเจนอีกสักทีก็ได้นะ"โคบาโตะหันมายิ้มให้แกมม่า
"พอๆๆๆ ฉันขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆ"แกมม่า
"เอาล่ะ เล่นมามากพอละ ขอโทษที่ทำให้ท่านต้องใช้กำลังนะคะ ตอนนี้ข้าขอให้ท่านออกมาปรากดต่อหน้าพวกเราทั้งหมดทีเถอะคะ!"โคบาโตะ กล่าวขึ้น ก่อนที่จะปรากดร่างผู้หญิงตัวสีขาวซีด และที่สำคัญ.........เธอ........ไม่มีหน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา