รวมเรื่องสั้นanime

-

เขียนโดย คาริ

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.00 น.

  5 chapter
  2 วิจารณ์
  14.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 23.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) fic gintama okikagu รักซาดิสม์ nc

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
KARI TAKE
hello~~คาริกลับมาต่อนิยายเเล้วช่วงนี้ใกล้สอบเรียนหนักมากมาย555นานๆที่จะได้มาอัพเนอะ อุอิ แอดก็ทำงานปูๆปลาๆของคาริในเฟชด้วยเช่นเป็น แอดมินเพจ สมาคมชาวโอตาคุ                 อินาโมริ คาริ ลา ฟลอร่า ซีน่า แจกรูปpretty cure หลายๆคนคงรู้จักกันบ้างเเหละเนอะ เอาละฟังคาริบ่น(?)จนเบื่อเเระมาเข้าเรื่องกันดีก่าาาา ตอนนี้เเอดกำลังติด gintama อย่างเเรงเเละคู่ที่เชียร์เเบบชนิดชูป้ายไฟก็เห็นจะเป็นคู่ okita X kagura นี่เเหละเลยจับเเต่งฟิคซะเลยเพื่อไม่ให้เป็นการฝอยมากจนเกินไปมาอ่านกันเลยคร่าาาาา
 
 
ณ.ร้านสารพัดรับจ้าง
ในขณะที่นายท่านกินโทกิกำลังอ่านซีคิสด์ เจ้าที่เเขวนเเว่นชินปาจินอนกลางวัน เเละ คางูระกำลังดูTV อย่าสะบายใจเชิบนั้นก็มีเสียงโวยวายมาจากด้านนอกถ้าเป็นเมื่อก่อนทั้ง3คนคงวิ่งออกไปดูเเล้วเเต่ตอนนี้พวกเค้เติบโตขึ้น(ยกเว้นคุณกินที่เเก่ตัว) จึงไม่คิดจะสนใจใยดีอะไร
"อากินจังเสียงข้างนอกน่ารำคาญจริงๆน่อ"คางูระเอ่ยเเบบเปรยๆพร้อมหน้าเซงๆเปลี่ยนช่องTV ไปเรื่อยเปื่อย
"นั่นสินะครับใครมาเชือดหมูเเถวนี้เนี่ย"ชินปาจิเองก็บ่นขึ้นมาเหมือนกันใครหน้อมาขั้ดเวลานอนอันมาค่าของเค้า
"ออกไปดูที่ซิคางูระ"กินโทกินเออ่ยใช้ลูกน้องสาว(สาวนะสาวจริงๆ)
"เฮ้ออั๊วอีกเเล้วหรอน่อ" คางูระบ่นขณะที่ลุกไปเปิดประตู
เเกร๊ก
"ใครนะน่อมาเอ๊ะอะโวยวายอารายกานนนน่อ"คางูระเอ่ยเปรยๆ(คำว่าเปรยๆชักจะเยอะเเระ//คาริ)
"อ้าวไงคะคางูระจังขอโทษน้าที่ทำเสียงดังหน่ะ"โอทาเอะที่กำลังวิ่งไล่ฆ่าสามีหน้ากอริ...หน้างี่งเง่าอย่างค้อนโด้ที่เเอบไปเมี่ยวกลางคืนไม่กลับบ้านกลับช่องมาทั้งคืน(สม)
"อาาา น่อ"คางูระตอบเเบบความรู้สึกแปลกๆ
ตึก ตึก ตึก เสียงของฝีเท้าของ2คนที่คุ้นเคยเดินมาทางร้านสารพัดรับจ้าง 
"เฮ้อคู่อีกเอาอีกเเล้วเมื่อไรจะตายๆไปซะทีน้าาา คุณคอนโด้"เสียงของคนผมยาวที่ได้ชื่อว่าซาดิสม์ เจ้าชายดาวS เเสนซึนนั่นไม่ใช่ใครที่ไหน โอคิตะ โซโกะ ของเรานั่นเองงง(จะเเปิดตัวให้อลังเพื่อ?)
"อย่าไปว่าอีเลยน่าอาตี๋หัวเป็ดลื้อก็ไม่ได้ดีไปกว่าเค้าเท่าไรหรอกน่อ"คางูระพูดเเบบจิกกัดคนผมยาวตรงหน้าในชุกลำลอง
"หล่อนว่าไงะยัยสาร่ายดอง!!"รายนี้ก็ไม่ยอมเหมือนกัน เมื่อฮิจิคาตะเหผ้นท่าเริ่มไม่ดีจึงรีบเดินหน้า(อ้าวนึกว่าจะห้าม กรรม)
"ฮึ๊ยยยย ชิ/ชิ"อะไรของมันว่ะ
(ยัยคาริเธอเเต่งเองนะมาว่าเราได้ไง-โอคิ
ช่ายยยน่อ//คางุ
บ่นมากน่าชิเล่นต่อไปเถอะ//คาริ)
"เอาเถอะคืนนี้เจอกันที่เดิมนะถ้าไม่ไปรู้ใช่ไหมจะเจออะไร หึ"พูดจบก็จากปายยย
'เอาไงดีน่อถ้าสายได้เจอเเบบคราวก่อนเเน่เลยน่อ' คางุระคิด
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่เเล้ว
"งืมๆ งานเลี้ยต้อนรับนี่ดีจังน่อ ของกินฟรีหน่ะน่อ"คางุระเอ่ยออกมาขณะที่กำลังกินอาหารที่กองพเนินอยู่ในจาน
"คางูระจังกินสำรวมๆก็เป็นหรอครับ"ชินปาจิที่อัพเลเวลความปากร้ายขึ้นมาเอ่ย
"ย่ะ"คางูระกินอาหารในจานอย่างไม่สนใจคำพูดของชินปาจินัก
"นี่ๆฉันกำลังคิดว่าไอ่งานเลี้ยงที่เงียบนี่มันอะไร"กินโทกิเอ่ยด้วยน้ำเสียงแห้งๆ
"เอาเถอะสบายหูดีนะน่อ"คางุระเอ่ยออกมาเเละกินอย่างไม่ลอดละ
"เเต่ผมว่ามาเฮฮาหน่อยก็ดีนะ"คำพดจากชายหนุ่มผมยาวสีน้ำตาล นัยย์ตาสีเเดงฉาน เอ่ยขึ้นเพราะอยากทำลายความสุขของ เด็กสาวก่อนจะเปิดเพลง.....
"โอ๊ยยย ดังไปเเล้วโซโกะ!!"ฮิจิคาตะตะโกนอย่าเหลือดอด เงียบๆอะดีเเล้ว 
ใช่เเล้วคนคนนั้นคือโซโกะเอง ตอนนี้เค้าสูงขึ้นมาก(ตะบอกว่าเมื่อก่อนฉันเตี้ยหรอยัยคาริ//โอคิ
ป๊าววว//คาริ)
"เอาะละใครสนใจคาราโอเกะบ้างครับ?"ยามาซากิถามทุกคนในงาน
"โอ๊วๆ ฉันๆไม่ได้ปลดปลอยมานานเเล้วจัดมาเลยพวก"คอนโด้ที่เมาได้ที่เสนอตัวทันที
จากนั้น 10 นาที งานที่เงียบสงัดก็กลายเป็นงานรื่นเริงจนหนวกหูชาวบ้านไปโดยปรยาย
ตึง ตึง
เสียงข้อความเข้าโทรศัพท์ของคางููระ
                 'ยัยซาหร่ายดอง มาหาฉันที่ห้องด้านล่างเดี๋ยวนี้'
"อากินจังอั๊วไปห้องน้ำแป๊บน่อ"พออ่านจบคางูระก็รีบออกไปทันที
"อาาาาา าต่อกันเถอะพวก"กินโทกิตอบมาสั้นๆ(แต่ลากเสียงยาว)พร้อมหันไปดื่มต่อกับฮิจิคาตะที่ตอนนี้ทั้ง2กำลังเมาได้ที่
ชั้นล่าง ห้อง ข้างบันได
ครื่น เสียงประตูห้องถูกลากออกโดนคางูระ
"อ้าวไงมาไวจังนะ"โซโกะเอ่ยกับคางูระ
"นายมีอะไร"เธอพูดพร้อมเก็บอาการหน้าเเดง เธอยอมรับว่าเค้าหล่อมากจริงๆตอนนี้
"อะไรกันคนเค้าไม่ได้เจอกันนานก็ต้องมีคุยให้หายคิดถึงบ้างละน้าาา"โซโกะยังคงยั่วคางูระ
"นินาย ฉันจะถามอีกครั้งนายมีธุระอะไรกับฉัน"คางุระถามออกไปอีกครั้ง
"มานั่งนี่สิ"เค้าพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเเต่เเววตากลับายเเววซาดิสม์อย่างเเรง เธอยอมทำตามอย่างว่าง่ายพร้อมเดินไปนั่งข้างๆเค้า
พรึบ
เสียงของคนร่างเล็กถูกผลักลงไปนอนกับพื้น พร้อมร่างสูงที่คร่อมอยู่
[ NC นะคะใครไม่ชอบเลื่อนข้ามเลยคะ ]
"อาตี๋ลือจะ...จะทำอะไรอั๊วน่อ"หญิงสาวถามเสียงตะกุกตะกักพร้อมได้กลิ่นเหล้าจากตัวเค้า เมาชัวร์  ชายหนุ่มซุกหน้าลงมากับต้นคอระหงส์ของ เธอพร้อมกับขบเม้มจนเกิดรอยเเดงจางๆ เพื่อตีตราความเป็นเจ้าของ กิโมโนประยุกต์ของเธอค่อยๆหลุดออกจากร่างกายเพราะชายหนุ่มตรงหน้า ร่างกายเริ่มมีความรู้สึกเเปลกๆรู้สึกร้อนรุ่ม อยาก...อยากให้เค้าสำผัสมากกว่านี้ นี่คือสิ่งที่หญิงสาวคิด ใบหน้าของชายหนุ่มเลื่อนเข้าหาใบหน้าของเธอ เเละ ประทับรอยจูบไว้บนริมฝีปากของเธออย่างอ่อนโยน สักพักสำผัสนั้นเริ่มรุนเเรงขึ้นเธอจูบตอบเค้าได้บ้างนิดหน่อเเต่ก็ไม่มากขนาดที่จะสู้เค้าได้ ชาหนุ่มถอดริมฝีปากออกมาเพราะกลัวเธอจะหายใจไม่ออก 
ร่างเล็กหอบเเละอ่อนระทรวย อย่าเห็นได้ชัด ชายหนุ่มถือจังหวะน้ำนำเชือกมารัดหญิงสาว(ประมาณหนังซาดิสม์)
"ลื้อทำอะไรเนี่ย?!"เด็กสาวร้องออกมา
"หึหึหึเดียวก็รู้น่ายังหมวย"เด็กหนุ่มในตอนนี้เข้าสวิชซาดิสม์เรียบร้อยเเล้ว กู้ไม่กลับจนเด็กสาวเริ่มหวั่นใจ 
"งั้นเริ่มที่ไอ้นี่เนอะเเต่ก่อนอื่น...ฉันคงต้องปิดปากเธอก่อนเดี๋ยวพวกนั้นจะได้ยินเธอครางเอา"เด็กหนุ่มเอ่ยหลังชูดเอ่อ..ไข่สั่น(ง่ายดีเนอะ)ขึ้นมาพร้อมเอาล็อตเก็ตปิดปากเด็กสาวที่กำลังงตื่นตระหนก ใบหน้าของชายหนุ่มค่อยเลื่อนลงมาตรงจุดอ่อนไหวของเธอพร้อมกับค่อยๆสอดนิ้วเเละข่สั่นเข้าไป
"อื่อ!!!"เด็กสาวร้องออกมาอย่างทรมาณเเต่เด็กหนุ่มกลับเเสยะยิ้ม(ชักจะซาดิสม์มากไปเเระเเต่ช่างเถอะ)
"เสียงดีใช่ไหมละฉันจะใช้อะไรเปิดซิงเธอดีน้าาาา"ชายหนุ่มทำทาครุ่นคิดพร้อมมองไปทางเด็กสาวที่เริ่มน้ำตาซึม
"ไม่รู้ละเเต่ในห้องนี้มีของที่ใช้ให้ความสนุกได้หลายอย่างเหมือนกันงั้นใช้ดุ้นก่อนเเล้วกันนะหึหึ"เอ่ยจบชายหนุ่มก็ดึงไข่สั่นออกมาพร้อมเสียบดุ้นของตนเข้าไปเเทน
"อื่อ!!!!"หญิงสาวร้องออกมาอย่างเจ็บปวดเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรมาจุกๆในช่องท้องชายหนุ่มยังทำกิจกรรมกามต่อไปโดยที่ไม่มสนใจอารมณ์ของหญิงสาวเลยเเม้เเต่นิด
"อ๊าาาา ส...เสร็จเเล้ว"ชายหนุ่มครางต่ำ
"นี่ยัยตัเเสบไม่มีเวลามาพักหรอกนะมาเล่น sm กันต่อเถอะหึหึหึ"ชายหนุ่มหยิบไข่ไก่ต้มสุกที่เตรียมมาเล่นกับเธอโดยเฉพาะ ชายหน่มหยิบไข่ออกมาจกล่องพร้อมค่อยๆเล้าโลมทางช่องทางรักของเธอ เพื่อเพิ่มอารมณ์ร่วม ก่อนจะค่อยๆกดไข่ไก่ฟองนั้นลงไปช้าๆ
"อื่อ อื้ออาอามอาไออุออ้ะ(ลื้อจะทำอะไรหยุดนะ)"หญิงสาวร้องออกมาเพราะขนาดของไข่ไก่ฟองหนึ่งธรรมดาซะที่ไหนละ
"เอาน่าเดี๋ยวเธอจะสนุกเอง"เอ่ยจบก็กดไข่ฟองนั้นเข้ามาจนสุดก่อนจะค่อยๆน้ำเเครอทดันมันเข้าไปช้าๆจนเกือบถึงมดลูกของเธอ
"อุอ(หยุด)"เธอพยายามห้ามเเต่ก็ไม่ได้ผล
พอๆ จบการย้อนอดีต
(คิดว่าตัวเองนี่ชักจะอ่าน nc มากไปแหะเเถมซาดิสม์ดด้วยเเต่งเองอายเองบรึ๊ยย)
เวลา 18:00 น. ณ.ต้นซากุระ
"อาตี๋อั๊วมาเลี้ยวน่อ"คางุระเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นเค้ารออยู่
"มาเเล้วหรอมานี่สิ"เค้าเรียกเธอมา(โมเม้นนี้มัน!!)
"อื่อ"เธอค่อยๆเดินไปนั่งข้างๆเค้า
"นี่คางูระ"อะเมซิ่ง เค้าเรียกชื่อเธอด้วยละ หญิงสาวหันมามองก็โดนเค้าขโมยจูบไปเรียบร้อย เค้าได้พูดประโยคที่ไม่น่าเชื่อออกไป
"เเต่งงานกันนะ"เธอนิ่งเเละอึ้ง
"นะให้โอกาศฉีนได้ดูเเลเธอนะ"อึ้งกำลัง2
"อั๊ว..อั๊ว"เธออึ้งจนพูดแทบไม่ออก
ด้านต้นไม่ข้างๆมีพวกจอเผือกอยู่คะ
"รับเลยๆคางุระไม่มีใครกล้าเท่าเจ้าโซอิจิโร่เเล้วน่าาา"กินโทกิเอ่ยเชียร์ออกมาเบาๆ
"มันชื่อโซโกะเหว่ย เเต่คนอย่ามันของผู้หญิงเเต่งงานนี่..."ฮิจิคาตะเสริม
"รับเถอะคางูระจัง"โอทาเอะช่วยเชียร์
"คงต้องจักงานใหญ่ๆหน่อยเเล้วละ"คอนโด้คิดไปไกลเเล้วครับท่าน
กลับมาด้านคางูระ
"เอ่อ...อั๊วต..ตกลงน่อ"เธอตอบด้วยใบหน้าที่เขิลอาย
"จ..จริงหรอ"เค้าถามย้ำด้วยน้ำเสียงดีใจสุดขีด
"อ..อื่อ"เธอพยักหน้าเบาๆ
กลับไปด้านจอมเผือก
"รับเเล้เยสสสสส"บ้าเเล้ว
กลับมาทางคางูระ
"คางูระงั้นวันพรุ่งนี้ฉันจะไปขอเธอจากเอ่อ..ลูกพี่เเล้วก็...พี่ายเธอนะ"เค้าบอก
"ฉันว่าไม่ต้องรอหรอก"เสียงของชายหนุ่มที่หน้าละม้ายคล้ายกับคางูระดังขึ้น
"อาเฮีย!! ลื้อมาได้ไงน่อ"คางูระถามอย่างตกใจ
"ว่าจพชะมาเยี่ยมน้องสาวเเต่ดันมาได้ยินช็อทเด็ดพอดีหน่ะสิ"คามุอิเอ่ยขึ้น
"เเล้วลื้อ..."คางุระะยังพูดไม่ทันจบคามุอิก้เเทรกขึ้น
"ยกให้สินอกจากคุรตำรวจคงไม่มีใครกล้ากับน้องเเล้วละฝากยัยนี่ด้วยนะ"ง่ายดายคะ
"อาาาฉันด้วย"จู่ๆกินโทกิก็เดินออกมา
"ดีจังนะคางูระ เเต่ลูกพี่อยู่ตั้งเเต่เมื่อไรครับ"พูบมองไปหาอีก3คนข้างหลังที่ปั้นหน้ายิ้มอยู่
"ตั้งเเตเเรกเลยจ๊ะคุณฮิจิคาตะกับคุณกินโทกิเค้าบอกมา"โอทาเอะบอกบันไลละ
"อ๋องั้นหรอครับ"พูดจบเเสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย
กินโทกิกับฮิจิคาตะเผ่นสิรอไร
ฉับจบจ้าาา
END KARI TAKE
 
คาริเเต่ง nc เเรงไปป่าวง่าาาา ไปหาอ่านเเนวซาดิสม์ทั้ง nc เเละ daujin มาหลายเรื่องจึงออกมาเป็นเเบบนี้เเล
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา