รวมเรื่องสั้นanime

-

เขียนโดย คาริ

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.00 น.

  5 chapter
  2 วิจารณ์
  14.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 23.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) fanfic knb midokuro ขอโทษที่ทำให้เสียน้ำตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
KARI TALK
      อาโฮ่ย เจอกันอีกเเล้วช่วงนี้คาริขยัน(เปล่าหรอกวันหยุดมันว่างมากกว่า)วันนี้มาเเต่งฟิคkuroko no basket อีกล้าววววว 2 ตอนติดเบย(ความว่าติดเรื่องนี้มาก) ในเรื่องนี้น้องครก.ของพวกเราเป็นผญ.นะเออ อยากเห็นหน้าตากดไปที่เเนะนำตัวละครโลด เอาละ เริ่มเรื่อง!!
ปล.กดเพลงฟังเพื่อความฟินด้วยน้าาา เพราะนิยายเรื่องนี้ได้เเรงบันดาลใจมาจากเพลงนี้เเหละ
song : นางฟ้าในนิยาย 
 
      เมื่อ 10 ปีที่เเล้วโรงเรียนมัธยมต้นเทย์โคว โรงเรียนที่ก่อกำเนิดรุ่นมีรุ่นปฏิหาริย์ เเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่รุ่นปฎิหารเเต่เป็นทีมปฎิหารที่ประกอบด้วยสมาชิกทีม 7 คน
เเต่..มันก็เเค่อดีต ความผิดพลาดของ คุโรโกะ เท็ตสึยะ ผู้จัดการของเหล่ารุ่นปฎิหาริย์เธอคือคนที่มีความสามารถแสกนคนว่าใครมีความสามารถอะไรบ้างเเละเธอยังสามารถเเนะนำ จากเหล่าเด็กหนุ่มที่ทุมเททุกอย่าเพื่อบาสตอนนี้กลายเป็นสัตว์ประหลาดไปเเล้วพวกเขาโหยหาชัยชนะไม่สนใจในคำว่าทีมเพราะเธอ เพราะเธอทำให้พวกเขาเก่งเกินไปเรื่อราวมันเริ่มจากวันนั้นวันที่เธอได้พบกับ มิโดริมะ ชินทาโร่ คนที่เธอรักสุดหัวใจเเละเป็นคนที่เธออยากให้กลับมาเป็นคนเดิมมากที่สุด 
 
ย้อนกลับมาเมื่อ 10 ปีก่อน ณ.โรงยิมของโรงเรียนเทย์โค
"สุดยอดเลยคะชูตจากระยะนั้นได้ด้วยมันไกลกับเเป้นมากเลยนะคะนั่น เเต่ถ้าก่อนชูตย่อขาลงอีกสักนิดคงน่าจะช่วยให้เเม่นขึ้นได้นะคะ"เสียงเล็กหวานเอยออกไปภายในโรงยิมที่มีเด็กหนุ่มหัวเขียวกำลังชูตลูกบาสอยู่
"ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำ เอ๊ะ...เธอเข้ามาตั้งเเต่เมื่อไรเนี่ย"ร่างสูงเผลอตอบเียงนั้นไปทั้งๆที่ในโรงยิมควรจะมีเเค่เค้าเท่านั้น
"อยู่ดูมาสักพักเเล้วคะ ฉันชื่อคุโรโกะ เท็ตสึยะ จะมาเป็นผู้จัดการของรุ่นปฏิหาริย์พรุ่งนี้หน่ะคะพอดีฉันเห็นไฟเปิดอยู่เลยเข้ามาดู"ร่างเล็กร่ายยาว
"ฉันมิโดริมะ ชินทาโร่ เป็นชูตเตอร์ของทีมปฏิหาริย์ยินดีที่ได้รู้จัก"ชายหนุ่มว่าพลางชูตลูกต่อไป
"งั้นฉันไปก่อนดีกว่ามันมืดมากเเล้วถ้าจะกลับอย่าลืมล็อคโรงยิมด้วยนะคะ"ร่างเล็กบอก ขณะที่เธอก้าวขาออกไปเสียงทุ้มก็ห้ามซะก่อน
"เดี๋ยวฉันไปส่งมันมืดเเล้วรอสักครู่"ร่างสูงเอาลูกบาสไปเก็บก่อนที่จะไปเปลี่ยนเสื้อ
"มันจะดีหรอคะฉันกลัวว่ามันจะลำบากคุณ"ร่างเล็กบอกด้วยความเกรงใจ
"เอาน่าขึ้นมา"ร่างสูงว่าขณะที่เอาตัวเองขึ้นรถจักรยานเเล้ว
"เฮ้อ..ค่าาาา"เธอลากเสียงยาวสุดท้ายก็ต้องให้เขาไปส่งจนได้
 
ตอนเย็นของอีกวัน
"เอาละทุกคนมารวมตัวก่อน"เสียงทรงอำนาจของอาคาชิ เซย์จูโร่ บอกพวกรุ่นปฏิหาริย์ให้มารวมกันณ. จุดที่เค้ายืนอยู่
"มีอะไรหรออาคาชิจจิ"เสียงของนายเเบบหะวเหลืองถามขึ้นอย่างสงสัย
"วันนี้ฉันมีผู้จัดการใหม่มาเเนะนำเธอจะมาทำงานคู่กับโมโมอิ"อาคาชิบอกอีกครั้ง
"เธอ...ผู้หญิงสินะไหนละ?"ชายหนุ่มหัวน้ำเงินถามขึ้น
"อยู่นี่คะ"เสียงเล็กเอ่ยเรียบๆทำเอาทั้ง 3 คนสะดุ้งกันเลยทีเดียว
"มาตั้งเเต่เมื่อไรเนี่ย"คนผมน้ำเงินถามอยู่ตกใจ ยัยนี่โผล่มาจากไหนเนี่ย
"ฉันก็เข้ามาพร้อมกับอาคาชิคุงนั่นเเหละคะขอเเนะนำตัวอย่างเป็นทางการฉันชื่อ คุโรโกะ เท็ตสึยะคะ"เธอบอกเสียงเรียบ
"อาคาชิคุงงงงง โค้ชเรียกหน่ะ"เสียงหวานของผู้หญิงผมชมพูคัพc(=..=)ดังขึ้น
"อาาา มิโดริมะฝากแนะนำคนอื่นๆเเทนฉันด้วยละ"เอ่ยจบก็เดินออกจากโรงยิมไป
"ฉันคงไม่ต้องเเนะนำนะคุโรโกะ เจ้าโกเด้นหัวเหลืองน่ารำคาญนั่นชื่อ คิเสะ เรียวตะ ไอ้เด็กติดขนมนั่นชื่อ มุราซากิบาระ อัตสึชิ ไอ้อาโฮ่ตัวดำนั่นชื่อ อาโอมิเนะ ไดกิ ส่วนผู้หญิงหัวชมพูคนเมื่อกี้ชื่อ โมโมอิ ซัทสึกิ"มิโดริมะเเนะนำคนในทีมเสียงเรียบเเฝงความจิกกัดเล้กน้อย
"เฮ้ย เเกว่าใครดำห้ะ ไอ้เเว่นบ้าดวง!"อาโอมิเนะสวนกลับด้วยความไม่พอใจ
"มิโดจินฉันไม่ใช่เด็กน้าาา"เสียงยานๆของมุราซากิบาระว่าต่อ
"ใครเป็นโกเด้นน่ารำคาญกันห้ะมิโดริมัจจิใจร้ายยย"คิเสะว่าพลางทำท่าบีบน้ำตา
"เอาละเลิกบ่นไปซ้อมกันซะ"มิโดริมะว่าจบทั้งหมดก็เเยกย้ายกันไปซ้อม
 
ทุกเย็นมิโดริมะกับคุโรโกะจะกลับบ้านด้วยกันเพราะบ้านของทั้งคู่อยู่ละเเวกเดียวกันเเถมยังกลับดึกกันทั้งคู่มิโดริมะจึงอาสาไปส่งเพราะตัวคุโรโกะยิ่งเล็กๆอยู่เค้ากลัวว่าร่างเล็กจะโดนฉุดกลางทาง
.
.
.
.
จนกระทั่งความรู้สึกบางอย่างได่ก่อตัวอย่างที่ทั้งคู่ไม่ทันรู้สึกตัว
 
"งืมมมคุโรจินขอขนมหน่อยน้าาาา"เสียงของไททันหัวม่วงดังขึ้นข้างหลังผู้จัดการตัวเล็ก
"ตอนนี้ซ้อมอยู่นะคะกลับไปซ้อมเลยคะ"ร่างเล็กดุเเต่มันดูน่ารักมากว่าน่ากลัว
"ม่ายอาววง่าาาา"เด็กโข่งลากเสียงยาว
การกระทำนั้นอยู่ในสายตาของมิโดริมะ ชินทาโร่ตลอด ตอนนี้เจ้าตัวจะรู้หรือเปล่าว่าเผลอปล่อยไอมาคุออกมาเเล้วมุราซากิบาระที่เหลือบไปเห็นจึงมีความรู้สึกอยากแกล้งเลยรวบตัวคนตัวเล็กมากอดเเล้วเอาคางเกยหัว
"น้าาาคุโรจินขอลูกอมหน่อยก็ได้"ทำท่าอ้อนๆสุดท้ายคุโรโกะก็ใจอ่อนเอาลูกอมรสวนิลาออกมาจากกระเป๋า 2 เม็ดเเล้วยื่นให้มุราซากิบาระ
"นี่คะ"
"ขอบใจน้าาาา"ว่าพลางปล่อยตัวคนตัวเล็กเเล้วกลับไปซ้อมต่อ
'หึหึ มิโดจินนี่ดูออกง่ายจังแฮะ'
 
"คุโรโกจจิเห็นที่ผมดั้งในควอเตอร์เเรกหรือเปล่าฮะ"เจ้าโกลเด้นปากมากระโจนเข้ามากอดร่างเล็ที่กำลังบันทึกข้อมูลอยู่
"อึดอัดคะคิเสะคุง"ร่างเล็กว่าพลางเอามือดันคิเสะออก
อีกฝากหนึ่งของสนามร่างหัวเขียวตตอนนี้เริ่มเดือดปุดๆเเล้ว
'เจ้าคิเสะบอกกี่ครั้งเเล้วว่าห้ามกอดคุโรโกะห้ะ ฝ่ายหญิงเค้าเสียหายนะโว๊ย'มิโดริมะคิดพร้อมปล่อยไอมาคุออกมามากกว่าเดิม
มีรึคิเสะจะไม่รู้ตัว
'แกล้งอีกสักหน่อยดีกว่าเเหะ'คิเสะว่าพร้อมหอมเเก้มคุโรโกะก่อนจะผละออก
"ไปน้าาาาาคุโรโกจจิ"ว่าพร้อมรีบวิ่งออกไปทิ้งให้ร่างเล็กหน้าเเดงอยู่คนเดียว
'แกล้งสนุกดีแฮะมิโดริมัจจิเนี่ย'
 
"เฮ้ เท็ตสึเห็นนิตยาสารไมจังของฉันไหม๊?"ร่างสูงผิวคล้ำเดินมาคล้องคอคุโรโกะพร้อมถามหานิตยาสารสุดรักของตน
"ไม่นิคะ"ร่าเล็กตอบ
"งั้นหรอเเย่จังเเหะ"อาโอมิเนะว่าพลางทำท่าครุ่นคิดพร้อมเลือบไปมองมิโดริมะไอมาคุแผ่ซ่านออกมาเรื่อยๆจนคนรอบข้างที่เริ่มถอยหนี
"อ๋อจริงด้วยอาโอมิเนะคุง ฉันว่ามันน่าจะอยู่ในห้องชมรมนะคะ"ร่างเล็กพูดออกมาเพราะนึกได้
"เเต๊งกิ้วเท็ตสึ"อาโอมิเนะขอบคุณก่อนจะเดินจากไปก็หอมเเก้มอีกข้างต่อจากคิเสะจนมิโดริมะเเข็งเป็นหินไปเเล้ว
"อะไรของเค้าเนี่ย"ร่างเล็กสนทบทออกมาอย่างอายๆ
'มิโดริมะเเกนี่มันดูออกง่ายไปแล้ว'
 
"การซ้อมเป็นยังไงบ้างคุโรโกะ"อาคาชิที่เดินมาหาถามเธอถามขึ้น
"ก็ดีมากๆเลยละคะทุกคนพัฒนาไปได้ไวมาก"ร่างเล็กตอบพร้อมมองกราฟที่ตนสรุปอยู่
"ทั้งหมดนี่ต้องขอบใจคำเเนะนำของเธอนะ"อาคาชิพูดจบก็เดินไป
"คะ!"โดยมีเสียงคุโรโกะตบท้าย
'เอายังไงละพ่อคนซึน สาวเค้าโดนรุกขนาดนี้เเล้วจะอยู่เฉยๆหรอ'
 
ทุกอย่างดูจะจบไปด้วยดีเเต่พอพวกเค้าขึ้นปี 3 พรสวรรค์ก็เริ่มฉายเเววทุกคที่เธอรู้จักเปลี่ยนไปหมดทุกคนโหยหาชัยชนะโดยไม่สนใจคำว่าทีมอีกต่อไป
 
"ทีมมันไม่จำเป็นอีกต่อไปเเล้วคุโรโกะ เเค่มีลูกอยู่ในมือเเค่ฉันคนเดียวก็ทำแต้มได้"มิโดริมะ
"จะซ้อมไปทำไม ให้เก่งขึ้นหรอ เฮอะ เธอเห็นเเววตาของเจ้าพวกนั้นไหม๊ละ จะเก่งไปทำไมถ้าไม่มีคู่เเข่ง"อาโอมิเนะ
"ตอนนี้ผมก็อปปี้ท่าได้เพอเฟคเเล้วซ้อมไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกฮะ"คิเสะ
"สำหรับฉันคำว่าทีมมันไม่สำคัญหรอก"มุราซากิบาระ
"เลิกซะเถอะคุโรจิน พวกเราเก่งมากเเล้วจนไม่มีใครสู้ได้-- ซ้อมไปทำไมละเสียเวลา"มุราซซากิบาระ
 
เธอได้เเต่นั่งร้องไห้อยู่คนเดียวมาเสมอ โทษตัวเองว่าเป็นความผิดตนเอง เพราะเธอพวกเขาที่มันจะเล่นบาสอย่างสนุกสนานจึงเปลี่ยนไป เพราะเธอมาเป็นโค้ชเเท้ๆ
เมื่อขึ้นม.ปลายคุโรโกะก็ได้ตั้งปณิธานว่าจะเอาพวกเค้าคนเดิมกลับมาเธอเเละกับทีมเซย์รินก็ทำได้พวกเธอได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่นเธอทำสำเร็จเธอนำตัวตนเดิมของพวกเขากลับมาได้
 
ในวันเกิดวันเกิดของเธอทุกคนชวนกันไปเล่นสตรีดบาส
มาจิเบอร์เกอร์
"เอาละเรามาเตรียมแผนงานวันเกิดให้เท็ตสึจังกันเถอะ"เสียงสดใสของหญิงสาวผมชมพูคัพD
"ไอ้ฉันหน่ะไม่เกี่ยงหรอกนะเเต่...ไอ้เจ้านี่มาจากไหนเนี่ย"อาโอมิเนะพูดพร้อมชี้ไปทางคิเสะ
"โธ่ไดจัง คีจังเค้ามาถ่ายเเบบเเถวนี้พอดีเลยชวนมาด้วยหน่ะสิ"โมโมอิตอบก่อนจะดูรายชื่อคนที่เหลือ
"อาคาชิคุงกับคนอื่นๆก็มาได้เหลือเเต่มุคคุงนี่เเหละถึงอาคาชิคุงบอกว่าจะช่วยพามาก็เถอะ"เธอพูดอย่างครุ่นคิด
"เเต่มิโดริมะมันขอดูอารมณ์ก่อนไม่ใช่หรอ?"อาโอมิเนะถามขึ้นเมื่อนึกถึงเพื่อนหัวเขียวของตน
"เชื่อฉันสิมิโดรินต้องมาเเน่นอน"โมโมอิพูดอย่างร่าเริง
"เอาอะไรมามั่นใจละนั่น"อาโอมิเนะเอ่ยอย่างสงสัยพลางดูดโคล่าในเเก้ว
"เพราะคุโรกจจิมาไงละอาโอมิเนจจิ"คิเสะที่เงียบมานานตอบเเทน
"นั่นสิเนอะ"อาโอมิเนะที่พึ่งคิดได้ว่าเจ้าชูตเตอร์บ้าดวงนั่นชอบคุโรโกะอยู่
 
วันเสาร์(วันเกิดคุโรโกะ)
"เท็ตสึจางงงง สุขสันต์วันเกิดจ้าาา"ร่างของหญิงสาวผมสีชมพูกอดเธอ
"ขอบคุณคะโมโมอิจัง ฉันเเกะเลยได้ไหม๊คะ"ร่างเล็กถาม
"อืม"โมโมอิพยักหน้ารับอย่างร่าเริง ภายในกล่องนั่นมีผ้าพันคอทำมือสีชมพูอ่อนอยู่
"โฮ่ ผ้าพันคอที่เธอพึ่งทำเสร็จเร็วๆนี้นิ"อาโอมิเนะว่าพลางมองผ้าพันคอมสีสวย
"ทักเองเลยหรอโมโมจจิสุดยอด"ความคิดเห็นจากคิเสะ
"สวยมากเลยคะขอบคุณมากๆเลยคะ จะใช้อย่างถนอมเลยคะ"ยิ้มละลายใจ~
ฮึบ ฮึบ 
"เอาคนมาส่งเเล้วจ้าาา"เสียงของทาคาโอะ คาซึนาริ ดังขึ้นพร้อมข้างหลังซาเล้งที่มีชายหนุ่มผมเขียวนั่งอยู่
"เฮ้ย ทาคาโอะ ใครใช้ให้แกเอาฉันมาส่งห้ะ"มิโดริมะบ่นกระปอดกระแปด
"เอาน่าๆชินจังขอให้สนุกน้าาาา'รีบๆทำคะเเนนละ'"ประโยคหลังทาคาโอะได้เเต่พูดกับคู่หูเบาๆ
"มาเช้าจังนะพวกนาย"เสียงทรงอำนาจที่กำลังเดินมาดังขึ้น
"ขาดแค่มุราซากบาระสินะ"มิโดริมะพูดพร้อมดันเเว่น
"อ๋ออัตสึชิหน่ะหรอเดี๋ยวก็มา"อาคาชิพูดเหมือนพึ่งนึกออก
"ฮ้าา มากันหมดเเล้วหรอ"เสียงของมุราซากุบาระโผล่ออกมาจากป่าไม้ด้านข้าง
"พอดีโยเซนกับราคุซันมีนัดซ้อมเเข่งกันที่โตเกียวหน่ะ เกียวโตกับอาคิตะมันไกลไปเลยนัดเจอกันครึ่งทาง"อาคาชิไขข้อสงสัยเพราะมีบางคนทำหน้างงๆ
"เอาละมาเล่นกันเถอะ"โมโมอิเอ่ยชวน
 
ตกเย็นทุกคนมาถ่ายรูปด้วยกันก่อนจะมากินเลี้ยงกันที่บ้านคางามิเเต่เเล้วอาคาชิก็หยิบบางอย่างออกมา
"เหล้านี่นา!!"ทุกคนตะโกนขึ้น
"พอดีได้มาตอนไปเจรจาธุระกิจหน่ะไอ้ผมก็ไม่ดื่มของพวกนี้ซะด้วยเลยเอามาให้ทุกคนดื่มกันหน่ะ"อาคาชิพูดเสียงระรื่น
ด้วยเหตุนี้ทุกคนจึงเมาหัวชนฝายกเว้นเเต่อาคาชิที่ไม่ได้ดื่มกับโมโมอิเเละมิโดริมะที่มีคอทองเเดงเท่านั้น
"ฉันไปส่งคุโรโกะก่อนนะ"มิโดริมะว่าพลางอุ้มคุโรโกะขึ้นในท่าเจ้าหญิง
"อืม จริงสิชินทาโร่นายน่าจะสารภาพได้เเล้วนะเห็นเก็บมาตั้งเเต่ม.ต้นเเล้วนิไม่รีบระวังโดนคาบไปก่อนนะ"อาคาชิเตือน
"พวกนายรู้?"มิโดริมะถามอย่าง งงๆเขาไม่เคยบอกใครนิ
"อาการนายเด่นชัดขนาดนั้นนิใครๆก็รู้"อาคาชิพูดติดตลกทำให้มิโดริมะหน้าขึ้นสีก่อนจะอุ้มคุโรโกะไปส่งที่บ้าน
 
บ้านคุโรโกะ
ที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านมิโดริมะเลยถือวิสาสะอุ้มคนตัวเล็กไปส่งบนห้องเมื่อวางคนตัวเล็กลงกับเตียงเท่านั้นเเหละ
"อื่อมิโดริมะคุง? ทำไมฉันมาอยู่บ้านได้ละคะ?"ร่างเล็กถามอย่างสงสัย
"อุ้มมาเธอเมามากเลยตอนนั้นนอนซะ"มิโดริมะตอบก่อนจะนั่งลงบนเตียง
"นี่..คุโรโกะเธอหน่ะรู้สึกยังไงกับฉันกัน"มิโดริมะถามคนตัวเล็ก
"ฉัน..."ร่างเล็กเริ่มลอกเเลกดวงหน้างามเริ่มขึ้นสีชมพูอ่อนๆ
"ฉันรักเธอนะ รักเธอมากเลยละ เเละ ฉันก็ขอโทษนะที่ทำให้เธอเสียน้ำตากับฉันตั้งหลายครั้ง ขอโทษที่ทำให้เธอเจ็บ เธอจะรับรักจากผู้ชายเห็นแก่ตัวคนนี้ได้หรือเปล่า"
"คะ คะ คะ ฉันเองก็รักมิโดริมะคุงคะ"ร่างเล็กกอดมิโดริมะเเน่นบอกรักเขาทั้งน้ำตา ไม่ใช่น้ำตาเเห่งความเสียใจเเต่เป็นน้ำเเห่งความสุข
"ชูว์ ไม่ร้องนะเเล้วก็ไม่เอามิโดริมะ"ร่างสูงว่าพลางเช็ดน้ำตาให้
"เอ๋"เธอทำหน้างง
"เรียกชินทาโร่สิ เท็ตสึยะ"เขาบอกเธอ
"คะชินทาโร่คุง"เธอตอบเขา
 
เช้าวันจันทร์โรงเรียนชูโทคุ
"คบกันเเล้วสิน้าาา ดีใจด้วยนะชินจัง"ทาคาโอะหันมาหาเค้าที่นั่งข้างหลัง
"อืม"มิโดริมะตอบสั้นๆพร้อมอ่านเมลจาเพื่อนๆของเค้า
"เห~~ นายดูจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษนะเนี่ย"ทาคาโอะพูดขึ้นเพราะคู่หูตนช่วงนี้จะยิ้มบ่อยมากขึ้น
 
'ดีใจด้วยนะโว๊ยมิโดริมะซึนมานานกว่าจะพูดได้นะเเก:อาโอมิเนะ'
'ดีใจด้วยนะมิโดริมัจจิดูเเลคุโรกจจิดีๆนะฮะ ผมอดกอดคุโรกจจิเเล้วอ่าาา:คิเสะ'
'ยินดีด้วยน้าามิโดจิน อิจฉามิโดจินจริงๆ:มุราซากิบาระ'
'ยินดีด้วยชินทาโร่ดูเเลกันดีๆละ:อาคาชิ'
 
กลับมาสู้ปัจุบัน
"ผ่านมาเเล้ว 10 ปีสินะคะชินทาโร่คุง"ร่างนุ่มนิ่มของครูประถมวัยอุ้มลูกน้อยวัย 5 ขวบพร้อมมองภาพถ่ายเก่าๆ
"นั่นสินะไม่คิดเลยว่าพวกฉันจะเคยหลงทางผิดขนาดนั้น"ร่างสูงของเจ้าของโรงพยาบาลกอดร่าภรรยาสาวไว้หลวมๆ
"รูปนี้พวกคุณพ่อหรอครับ"เด็กน้อยเอ่ยถามพ่อของตน
"ใช่เเล้วละผ่านมา 10 กว่าปีเเล้วสินะเท็ตสียะ"ชายหนุ่มตอบลูกชายของตนเอง
"พวกคุณพ่อเป็นนักกีฬาบาสหรอฮะ?"เด็กน้อยถามตาเเป๊วอย่างสงสัย
"ใช่เเล้วละจ๊ะพวกนี้อ่ะอดีตตำนานเลยนะ"คนเป็นเเม่เล่าให้ฟัง
"จริงหรือครับสุดยอด...เเล้วเเม่กับน้าซัทสึกิหละครับ?"ถ้าพวกคุณพ่อเป็นนักกีฬาเเล้วคุณเเม่ของเค้าละจะเป็นอะไร
"เเม่กับน้าซัทสึกิเป็นโค้ชจ๊ะ เอางี้ไหม๊นัดรวมรุ่นปีหน้าไปเล่นบาสกันไหม๊คะ....เหมือนเมื่อก่อนไง"คนตัวเล็กหันไปถามความคิดเห็นสามี
"ไว้ค่อยถามซัทสึกิเเล้วกัน"คนร่างสูงตอบ
"นั่นสินะคะ"ร่างบางว่าพลางมองรูปในแกลอรี่ไปเรื่อยๆ
"สักวันผมจะเก่งให้ได้เเบบนี้ครับ"
END
END KARI TALK
เขียวดำ บันไซ ว้าวจบเเล้วๆตอนเเรกกะจะเลิกกลางคันเเล้วนะเนี่ยเพราะตอนเเรกที่พิมพ์กดปุ่ม Delete หายหมดเลยเเต่ก็พิมพ์ต่อจนจบจบได้แหละนะ คราวหน้าจะเเต่งเกี่ยวกับเรื่องอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา