เพราะเธอน่ารัก..❤

-

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.32 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,367 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตื่นสาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันหนึ่ง.....
 
 
 
 
             7.20 น.
 
"ยัยฟางงง !! แกจะไปโรงเรียนมั๊ยยยย " เสียงดังวี๊ดว๊าดของแก้ว พี่สาวจอมห้าวของฟาวตะโกนปลุกน้องสาวที่นอนหลับใหลอยู่
 
"อือ เอะอะโวยวายอะไรกันคะพี่แก้ว ฮ้าววว "ฟางตื่นขึ้นมาอย่างสลำสลือ
 
"น้องฟางดูเวลาด้วยนะคะ กี่โมงกี่ยามแล้วคะ จะไปโรงเรียนทันมั๊ยคะ -.-" แก้วกัดฟันพูด ฟางเลิกคิ้วอย่างสงสัย ก่อนจะมองไปที่นาฬิกาปลุกที่ตั้งอยู่บนหัวเตียง
 
0_0!!!!
 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ~
 
"พี่แก้ววว มันสายแล้วนะ ทำไมพี่แก้วไม่รีบปลุกฟางล่ะ !" ฟางดุพี่สาวพลางทำหน้าตาตื่นตกใจ
 
"ยัยฟางบ้า ฉันปลุกแกตั้งหลายครั้ง แกก็ไม่ตื่นซักที รีบไปอาบน้ำเลย เร็ว ๆ ด้วย ''แก้วรีบบอกให้น้องสาวของตนรีบไปอาบน้ำ
 
 
                 8.00 น.
 
"พี่แก้ววว ฟางเสร็จแล้ว อะ อ้าว พี่แก้ว พี่อยู่ไหนเนี่ย"ฟางเดินออกมาจากห้องตัวเองก็ไม่พบแก้ว ก่อนที่จะเดินไปชั้นล่าง พบโน๊ตที่พี่สาวของตัวเองแปะไว้
 
 
' พี่ไปเรียนแล้วนะ ขนมปังวางอยู่บนโต๊ะอาหาร รีบไปเรียน ห้ามแวะไหนด้วยล่ะ ถ้ามีผู้ชายมาจีบรีบบอกพี่นะ บายจุ๊บบบ
          แก้วใจคนสวย. '
 
"ชิ ไม่รอน้องเลย " ฟางบ่นอุบอิบ ก่อนจะเดินไปหยิบขนมปัง แล้วรีบเดินไปโรงเรียนทันที
 
"ไม่น่าตื่นสายเลย ยัยฟางเอ้ยยย" ฟางพึมพำเบา ๆ ก่อนจะรีบเดินให้ถึงโรงเรียนโดยเร็วที่สุด
 
 
 
                โรงเรียน kz high shcool 
 
   -Fang Talk-
 
"น้องฟางจ๋าา ทำไมวันนี้มาสายล่ะจ้ะ ฮิ้ววว "เสียงพวกพี่กวินแซวฉัน เฮ้ออ เบื่อจริง คนสวยก็งี้แหละ ^^
 
         ให้ตายเถอะ วันนี้เป็นวันซวยอะไรของฉันเนี่ยย ตื่นก็สาย มาโรงเรียนก็ไม่ทันเพื่อน เข้าห้องเรียนก็ไม่ทัน กรี๊ดดดด T^T
 
           ห้อง ม.5/1
 
          ตายแล้ว คุณครูอุทุมวรรณเข้าสอน กรี๊ดดด ฉันต้องโดนลงโทษแน่เลยย เป็นไงเป็นกันล่ะวะ ฮึบ
 
      -Fang and-
 
''ธนันธรณ์ เธอมาสาย!!"เสียงของคุณครูอุทุมวรรณ ขาโหดประจำโรงเรียนเอ่ยชื่อฟางขึ้น 
 
"0_0!!"สีหน้าของฟาง
 
"...."เพื่อนทั้งห้อง
 
"ค่ะ คะ " ฟางยิ้มเจื่อนให้คุณครูและเพื่อน ๆ เควิน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของฟางก็แอบอมยิ้มเพราะความน่ารักของฟาง 
 
"ทำไมเธอพึ่งมา!"คำพูดของคุณครูอุทุมวรรณ ทำเอาฟางเสียวสันหลัง
 
"คือ หนู ตื่น สาย ค่ะ ^^" ฟางยิ้มให้คุณครูอุทุมวรรณ 
 
"เธอควรมีความรับผิดชอบกว่านี้นะธนันธรณ์ ไป ไปนั่งที่ "คุณครูอุมทุมวรรณสั่งใฟ้ฟางเข้าไปนั่ง ฟางไหว้แล้วรีบเข้าไปที่โต๊ะเรียนทันที
 
"ฟาง ทำไมวันนี้ตื่นสายล่ะ"ทันทีที่ฟางนั่งลงกับเก้าอี้ เควินก็เอ่ยปากถาม พลางหัวเราะในลำคอ 
 
"เควินนน เค้าตื่นสาย บรรยากาศมันน่านอนมากเลยนะะ เอ่อ เค้าไม่ได้ตั้งใจจะมาโรงเรียนสายเลยนะ "ฟางพูดตะกุกตะกัก พลางยิ้มแห้ง ๆ ให้เควิน
 
"ยัยฟางขี้เซา "เควินเอ่ยออกมา ฟางสตั้นนิดนึง
 
"เอ๋ ? แกว่าเค้าหรอ ! "ฟางทำหน้าไม่พอใจ 
 
"ปล่าวหรอก เรียนกันเหอะ เดี๋ยวก็ไม่เข้าใจ"เควินตัดบทสนทนา ฟางพยักหน้า ก่อนที่จะฟังคุณครูสอนอย่างตั้งใจ เควินเหลือบมองฟางเป็นระยะ ๆ เพราะความน่ารัก ขี้บ่นอย่างฟาง ทำให้เค้าตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น 'น่ารักเนอะฟาง'เควินได้แต่พูดอยู่ในใจ ก่อนที่จะยิ้มออกมาคนเดียว...
 
 
 
 
 
            เลิกเรียน 
 
"กลับบ้านดี ๆ นะฟาง ^^"เฟย์ เพื่อนสนิทของฟางโบกมือบ๊ายบายฟาง ฟางยิ้มตอบ
 
 
         ตืดด ตืดดดด
 
"พี่แก้วโทรมาทำไมนะ ''ฟางได้แต่สงสัย ก่อนจะกดรับโทรศัพท์
 
"พี่แก้ว มีไรรึปล่าวคะ"
 
(ฟาง เดี๋ยวพี่ไปรับนะ พอดีว่าวันนี้พี่กลับดึก)
 
"รับ ? รับไปไหนคะ"
 
(ก็รับมามหาลัยกับพี่แหละ พี่ซ้อมการแสดง)
 
"อ๋อ โอเคค่ะ ^^"ฟางตัดสาย ก็จะไปเดินรอพี่สาวของตัวเองอยู่หน้าโรงเรียน
 
"อ้าว ฟาง ยังไม่กลับหรอ"เควินเห็นฟางเดินไปเดินมา ก่อนจะทักถามขึ้น
 
"รอพี่มารับอยู่จ้ะเควิน แล้วแกยังไม่กลับหรอ"ฟางถามกลับ พลางยิ้มหวานให้ 'ละลายมั๊ยล่ะกู'เควิน
 
"เอ่อ ยังอ่ะ เราจะไปซ้อมบาส ^^"ใช่ เควินเป็นนักบาสประจำโรงเรียน ทั้งหน้าตาดี ทั้งเป็นนักบาสประจำโรงเรียน ไม่แปลกที่จะมีสาว ๆ หมายปอง
 
"อ๋อ ตั้งใจซ้อมนะ "ฟางยิ้มให้เควิน เควินพยักหน้าพลางชูสองนิ้วให้ฟาง ฟางที่เห็นรถพี่สาวตัวเองมาถึงจึงโบกมาลาเควิน
 
 
"ฟาง หมอนั่นเป็นใคร "แก้วถามฟางด้วยความสงสัย
 
"นั่น เควินค่ะ เป็นเพื่อนสนิทฟางเอง"ฟางตอบพลางยิ้มให้แก้ว แก้วมองพลางขมวดคิ้ว
 
"...จริงหรอ"
 
"จริงเส้ พี่แก้วก็ "
 
 
 
    
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฉับบบบบบบบบบบบ ตัดไว้แค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวไรท์มาอัพให้ เม้นติชมกันได้นะคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา