เพราะเธอน่ารัก..❤

-

วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.32 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,364 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

         มหาวิทยาลัยนานาชาติ

 
     เมื่อแก้วขับรถมาถึง แก้วก็เดินจูงมือฟางไปหาเพื่อนของแก้ว เพื่อที่จะฝากดูแลน้องสาวของตัวเอง
 
"จินนี่ ฉันฝากดูแลน้องสาวฉันหน่อยนะ "แก้วเอ่ยกับจินนี่พลางยิ้มอ่อน ๆ
 
"เอ่อ ฟางดูแลตัวเองได้ค่ะพี่แก้ว"ฟางพูดอย่างเกรงใจ 'ใช่สิ ก็ฉันโตแล้วอ่ะ จะให้คนมาเฝ้ามันก็ยังไงอยู่นะ' 
 
"ไม่เป็นไรหรอกน้อง เดี๋ยวพี่ดูแลเอง ^^"จินนี่พูดกับสาวน้อยอย่างเป็นมิตร
 
"ตะ แต่ว่า../ไม่มีแต่ ยังไงฟางก็ต้องอยู่กับจินนี่ เผื่อมีคนมาจีบเราล่ะ จะทำไงง "แก้วพูดแทรกฟาง พลางบ่นกังวลว่าจะมีคนมาจีบน้องสาวตัวเอง
 
"โห พี่แก้วว ฟางไม่ได้สวยพอที่จะมีคนมาจีบนะ นะ ๆ หนูอยู่คนเดียวได้ เดี๋ยวรบกวนพี่เค้า"ฟางพูดพลางกุมมือแก้ว ก่อนที่จะหันมายิ้มให้จินนี่
 
"ชิ! ก็ได้ อยู่แถวนี้นะ ห้ามไปไหนไกลล่ะ "แก้วพูดก่อนจะเดินไปซ้อมการแสดงของตัวเอง  ส่วนฟางก็เดินไปที่ชิงช้า ซึ่งไม่ค่อยไกลจากบริเวณที่แก้วซ้อม
 
          ตุบ 
 
"โอ๊ย!"ฟางอุทานออกมา หลังจากที่เดินชนกับใครคนนึง...
 
"ขอโทษนะคะ "ฟางกล่าวขอโทษ ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นไปยิ้มแห้ง ๆ ให้คน ๆ นั้น แต่ต้องหุบยิ้มเมื่อ...
 
"พี่มินทร์.."
 
"ไง ฟาง ไม่เจอกันนานเลยนะ"มินทร์ แฟนเก่าของฟาง ตอนที่ฟางยังเรียนอยู่ชั้น ม.3 แต่ต้องเลิกกันเพราะมินทร์มีผู้หญิงคนอื่น และนี่คือสาเหตุที่แก้วหวงน้องสาวตัวเองเป็นอย่างมาก
 
"เอ่อ ค่ะ"ฟางพูดทิ้งท้ายก่อนจะรีบเดินออกไป แต่..
 
         หมับ
 
''จะรีบไปไหน อยู่เป็นเพื่อนพี่หน่อยสิ"มินทร์ขว้ามือฟางไว้ 
 
"ฟางขอตัวก่อนนะคะ"ฟางพูดเสร็จจึงรีบวิ่งออกจากตรงนั้น แล้วไปหาจินนี่ทันที ไม่ใช่ว่าเธอเกลียด เธอไม่ชอบขี้หน้า ก็แค่ ไม่อยากเห็นหน้า แค่นั้นเอง...
 
 
"เอ่อ พี่คะ ฟางขอนั่งด้วยคนนะคะ ^^"ฟางเดินกลับมาหาจินนี่ก่อนที่จะนั่งลงข้าง ๆ จินนี่
 
"ได้สิ พี่ชื่อ จินนี่นะฟาง เป็นเพื่อนสนิทของแก้ว^^"จินนี่แนะนำตัวเอง ฟางยิ้มตอบ 
 
"เฮ้ย จิน ไอ่แก้วไม่มาใช่มั๊ยวะ"ชายคนนึงเดินมาหาจินนี่ ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่
 
"มาดิแก"จินนี่ตอบก่อนจะแอบขำ
 
"มาทำไมว้ะ!"ชายคนนั้นบ่นอุบ ก่อนที่จะเหลือบไปเห็นเด็กสาวคนนึง 
 
"จิน นี่ใครอ่ะ"ชายคนนั้นถาม
 
"ก็น้องสาวของแก้วไง ชื่อฟาง เอ่อ ฟาง นี่พี่โทโมะนะ เป็นเพื่อนกับแก้ว"จินนี่แนะนำโทโมะ ฟางหันไปยิ้มให้โทโมะ โทโมะเห็นดังนั้นก็ถึงกับตาค้าง
 
 
         -tomo talk-
 
       สวย เธอสวยมาก คนอะไรน่ารักโครต น้องฟางง ...ทำไมต่างจากพี่สาวขนาดนี้วะะ พี่สาวทั้งห้าว ทั้งดุ แต่น้องนี่ ทั้งน่ารัก ทั้งหุ่นเด็ด อยากจะฟัดกองฟางเลยเว้ย 
 
 
           -tomo end-
"ฮะ แฮ่ม น้องฟางครับ พอดีว่า พี่หิวน้ำ ไปซื้อเป็นเพื่อนพี่หน่อยสิครับ ^^"โทโมะเอ่ยชวนฟาง พลางยิ้มให้ฟาง
 
"อะ เอ่อ"ฟางลังเลใจ
 
"ไปเถอะน้องฟาง เดี๋ยวพี่บอกแก้วให้'' จินนี่เอ่ยขึ้น ฟางเห็นดังนั้นจึงยิ้ม ก่อนจะเดินตามโทโมะไป
 
"น้องฟางเรียน high shcool หรอครับ"โทโมะเมื่อเห็นว่าบรรยากาศเงียบ จึงเอ่ยปากชวนคุย
 
"ใช่ค่ะ"
 
"อ๋อ อยู่ชั้นไหนเนี่ยย"โทโมะถามก่อนที่จะทำเป็นมองส่วนสูงฟาง 
 
"ม.5 ค่ะ ^^"ฟางนิ้มให้โทโมะอีกครั้ง 
 
"อ๋ออ ตัวเล็กดีนะครับ โตด้วย ฮะ เฮ้ย "โทโมะหลุดปากออกไปเพราะ ระหว่างที่คุยกัน โทโมะมองหน้าอกของฟางอยู่ตลอด
 
"เอ๋ ?  อะไรโตคะ"ฟางเอียงคอถามด้วยความสงสัย 
 
''ไม่มีไรครับบ ^^"โทโมะตอบ ทั้งคู่หลังจากซื้อน้ำเสร็จจึงเดินไปหาจินนี่
 
"ไอ่โทโมะ!!!!!"ทันทีที่ทั้งคู่เดินกลับมาถึง ก็ได้ยินเสียงดังกระหึ่มของแก้ว
 
"อะไรค้าบบบบบ"โทโมะตอบด้วยความเบื่อหน่าย
 
"มึงพาน้องกูไปไหนมา!"แก้วถามพลางดึงตัวฟางไปไว้ด้านหลัง
 
"เห็นถือแก้วน้ำมา คงจะไปซื้อเสื้อผ้าหรอกมั้ง"โทโมะพูดพลางทำเป็นลอยหน้าลอยตา
 
"มึงห้ามชอบน้องสาวกู!"แก้วพูดกับโทโมะ ฟางที่ได้ยินดังนั้นถึงกับสำลักน้ำ 'ทั้งชีวิตฉันจะมีแฟนมั๊ยเนี่ยยย'
 
"แล้วถ้ากูชอบล่ะ''โทโมะเดินไปกระซิบที่ข้างหูของแก้ว แก้วได้ยินดังนั้นถึงกับปรี๊ดแตก
 
"กรี๊ดดดดดด มึงห้ามชอบน้องกู!"แก้วพูดก่อนจะรีบพาฟางกลับบ้าน 
  
 
            ตึ้ง !
เสียงไลน์ของแก้วดังขึ้น
 
       'น้องมึงน่ารักแฮะ กูขอได้ม้ะ โคตรเด็ด :P"
       
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฉับบบบบบบบบบบบบบบ เดี๋ยวไรท์มาต่อตอนเย็นน้าา 
 
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา