ป๋าซาสึเกะคะ เลี้ยงหนูหน่อยนะ

-

เขียนโดย Meon

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.56 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,109 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน พ.ศ. 2559 00.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ร้องไปด้วยเถียงไปด้วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ด้านซาสึเกะ
หลังจากที่ซากุระฟื้นตัว ซาสึเกะ ต้องนำมือกุมขมับกันเลยที่เดียว ก็คิดสิ หลังจากยัยตัวดีของเขาอ้อนให้ซื้อโน่นซื้อนี่ให้ อยากได้อะไรซาสึเกะก็ช่างสรรหามาให้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าขัดใจนางขึ้นมาจะเกิดอะไรขึ้น
"ป๋า หนูขอไปเที่ยวกับพวกอิโนะ นะ" ซากุระเอยขึ้นในขณะที่กำลังนั่งตักซาสึเกะที่กำลังทำงานอยู่ซาสึเกะเห็นดังนั้นจึงคิดว่า มาขอไปเที่ยวในขณะที่เค้านั่งทำงานหลังคดหลังแข็งเนี่ยนะ เเถมเ้าหลอนยังท้องอีก
"ไม่อนุญาต!!""ป๋าหนูโตแล้วนะไม่ใช่เด็กๆแล้วด้วย"ซากุระเอยเถียง ทั้งๆในตอนนี้นำ้ตาของเธอคลอเบ้าแล้ว"เราท้องอยู่ไม่ใช่เหรอ"ซาสึเกะเอย เตือนสติหญิงสาวที่กำลังจะร้องไห้อีกแล้ว"ขอไป เถอะนะ ฮึกๆ ฮืออ ป๋าไม่ รัก หนูแล้ว เหรอ ฮึกๆ" อย่างว่ากันทั้งนั้นแหละคนท้องอารมมักแปรปรวนเสมอ ซาสึเกะกอดปลอบซากุระและพูดว่า"ป๋ารักหนูนะ เธอท้องอยูไม่ใช้เหรอ"ซาสึเกะเตือนสติยัยตัวดีของเค้า"หนูจะไป!!! ไม่งั้นไม่ต้องมาคุยกันเลย ซาสึเกะ!!!!" ซากุระพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เอาแต่ใจ"ซากุระ!!จำไม่ได้เหรอเมื่อ14ปีก่อนนะเธอโดนจับไปทำอะไรมาบ้าง ตั้ง2ปี จำไม่ได้เหรอห้ะ!!!"ซาสึเกะพูดขึ้น"ป๋า อย่าเอาอดีตมาคุดคุ้ยนะ!!"ซากุระตะโกนออกมาไม่ดังมาก"ทำไมละ!!!มันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจำเหรอ งั้นก็อย่าดื้อเวลาผู้ใหญ่บอกก็หัดฟังมั้งสิ อย่าเถียงอย่างเดี่ยว"ซาสึเกะพูดด้วยอารมที่หงุดหงิดไม่แพ้กัน"ป๋า!!!!!! หนูเกลียด ป๋าที่สุด"ซากุระตะโกนเถียงซาสึเกะ"ซากุระ หยุดเถียงได้รึยังห้ะ!!!!!!"ซาสึเกะตะโกนว่าซากุระในตอนนี้ดวงตาของซาสึเกะได้กลายเป็นเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผาแล้วซากุระไม่พูดอะไร ได้แต่มองหน้าซาสึเกะที่มีเนตรวงแหวนปรากฏอยู่ที่ดวงตาของซาสึเกะ กำคอเสื้อซาสึเกะแน่นมาก หลังจากนั้นไม่นาน ใบหน้าของซากุระ ปากเริ่มแบะ ตาแดงเพราะน้ำตาคลอเบ้า หน้าเริ่มแดง ปากเม้มเเน่น ผ่านไปประมาณ2นาทีซากุระร้องไห้อย่างหนักจนซาสึเกะทำอะไรไม่ถูก"ป๋าๆๆ ฮึกๆ ฮือๆ ทำไมต้อง ใช้เนตร ฮึกๆ วงแหวนด้วยละ นะ หนูกลัวแล้ว ยะ อย่าทำอะไรหนูนะ นะ นะ หนู กลัวแล้ว อย่าทำอะไรหนูเลย นะ ไม่เอาแล้ว ๆๆ กลัวแล้วๆๆ ฮือออ ป๋าไม่รักหนูแล้วววว ฮือออออ"ซาสึเกะมองหน้าซากุระที่ตอนนี้มองหน้าซาสึเกะด้วยสายตาที่หวาดกลัวเพราะเธอเกลียดสายตาของซาสึเกะที่มีเนตรวงแหวนอยุ่ เธอพลักหน้าอกซาสึเกะออกแต่ซาสึเกะกอดเธอเเน่นและพูดออกมาว่า"ป๋าขอโทษๆ เด็กดีไม่ร้องนะ โอ๋ๆๆ ไม่กลัวป๋านะ ป๋ารักหนูนะ โอ๋ๆ ไม่ร้องคะ คนดี หยุดร้องเถอะนะ ป๋าขอร้องละ" ซาสึเกะปลอบซากุระ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา