Games! แข่งกันมั้ย ใครรักกันมากกว่า

-

เขียนโดย PinkDuck

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.13 น.

  1 chapter
  3 วิจารณ์
  3,468 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ไม่มีมารยาท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

              ปี๊ดดด ปี๊ดดด ปี๊ดดด!~

     เสียงนกหวีดดังขึ้นไปทั่วชมรมว่ายน้ำในโรงเรียนชื่อดังอย่าง 'KZ International High School' โดยมี 'มายด์' สาวสวยชั้นม.4 เป็นโค้ชคุมฝึก จนตอนนี้ก็เวลา5โมงเย็นแล้ว ได้เวลาให้นักว่ายน้ำพักแล้วสินะ

     "ทุกคนคะ ได้เวลาพักแล้วค่ะ ขึ้นจากสระไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าวกันค่ะ" เธอบอกให้บรรดานักว่ายน้ำทั้งรุ่นเพื่อน และรุ่นพี่ขึ้นสระน้ำแล้วรอทานข้าวเย็นก่อนกลับบ้าน

.

.

          ผ่านไป 15 นาที : ขณะทานตักอาหาร

     ขณะที่เธอกำลังเดินดูบรรดานักว่ายน้ำที่กำลังทานข้าวเย็นอยู่นั้น เธอก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมาเหมือนนักว่ายน้ำอยู่ไม่ครบ ปกติมี9คนไม่ใช่หรอ? ทำไมเหรอ8คนอ่ะ

     "พี่พาร์ทคะ คนหายไปไหนคนนึงอ่ะคะ ปกติมี9คนแต่ทำไมวันนี้มี8คน" เธอถามรุ่นพี่ในชมรมที่ค่อนข้างสนิทกันอย่างสงสัย และดูเหมือนพาร์ทเหมือนนึกอะไรออกสักอย่าง

     "อ๋อ..ไอ้ปีเตอร์อ่ะหรอ? หายหัวไปไหนของมันก็ไม่รู้ พอเลิกเรียนก็หายไปเลย" พาร์ทบอก ส่วนมายด์ก็พยักหน้าเหมือนเข้าใจ แต่ก็ยังสงสัย ปีเตอร์คือใคร ใครคือปีเตอร์ วุ้ยย!เดี๋ยวค่อยคิด

          ข้อมูลของชมรมนี้เธอก็พอจะรู้บ้าง แต่ก็รู้ไม่หมด เพราะเธอรับช่วงต่อจากพี่ม.6 รุ่นที่จบไปแล้สฝากให้เธอดูแลต่อ ด้วยเหตุผลที่ว่า 'พี่เชื่อว่ามายด์ทำได้ ขนาดเมื่อตอนกีฬาสีของโรงเรียนมายด์ยังสั่งคนทั้งแสตนด์ได้เลย นะๆพี่ขอนะมายด์  ช่วยพี่หน่อยนะ มีมายด์คนเดียวที่ช่วยพี่ได้' และด้วยความที่เป็นคนที่ขี้เกรงใจ ก็ยากที่จะปฏิเสธ 

.

.

          หลังทานข้าวเสร็จ

     "ทุกคนคะพรุ่งนี้มาเจอกันที่นี่เวลาเดิมนะคะ ส่วนคนที่ไม่มาขอให้บอกก่อนนะคะ มายด์จะได้ไม่ต้องกังวลทีหลัง ทุกคนกลับบ้านได้ค่ะ" เธอบอกพร้อมยิ้มกลับไป ส่วนพาร์ทก็หันมาโบกมือลา ส่วยเธอก็โบกมือกลับตามมารยาท เฮ้ออ~ กลับบ้านดีกว่า

     ขณะที่เธอกำลังกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากชมรม ขณะนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งชนเข้าที่ไหล่ของเธอ จนตัวของเธอล้มจนเข่ากระแทกพื้นแต่ก็ไม่แรงมาก ใครกันวะ!? วิ่งชนแล้วก็ไม่ขอโทษด้วย

     "นี่นาย! จะวิ่งหน่ะดูคนด้วยสิ ไม่ใช่นึกอยากจะวิ่งก็วิ่ง แล้วก็เวลาชนคนอื่นเขาหน่ะ ช่วยขอโทษหน่อยนะ ไม่ใช่ทำเหมือนเขาเป็นธาตุอากาศ มันเหมือนคนไม่มีมารยาท!" มายด์ร่ายด่ายาวเป็นชุดอย่างไม่เกรงใจ ส่วนผู้ชายคนนั้นก็หันมาประจันหน้าดับเธอ

     "เธอนั่นแหละเดินไม่ดูตาม้าตาเรือ ถ้าเป็นถนนป่านนี้คงโดนรถชนตายไปแล้วมั้ง เฮอะ!เตี้ยแล้วยังไม่เจียมตัวอีก" เขาว่าเธอแบบเชือดนิ่มๆ(?) จนเธออ้าปากค้าง ค้างเพราะคำว่า 'เตี้ย' นั่นแหละ

     "ชั้นเตี้ยแล้วมันไปหนักกบาลนายรึไงล่ะ" เธอว่าเขา ก่อนที่จะเดินสะบัดผมยาวสลวยพร้อมเดินกระแทกเท้าออกจากชมรม นี่มันวันอะไรกันเนี่ย คนอะไรไม่มีมารยาท รู้งี้ลากแองจี้มาด้วยดีกว่า ถ้าเป็นยัยนั้นป่านนี้หมอนั่นคงเป็นผีเฝ้าชมรมไปแล้วมั้ง คนอะไรปากเสียที่สุด!!! ฮึ่ยยย!!!

     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา