จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ว่าที่ลูกสะใภ้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
เฟย์: พี่ฟาง 
 
 
ฟาง: ว่าไงเฟย์ 
 
 
เฟย์: พี่ป๊อบมาแล้ว
 
 
ฟาง: ห้ะ พี่ป๊อบมาแล้ว
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: สวัสดีครับคุณน้า
 
 
แม่ฟาง: จ้า นั่งก่อนสิป๊อบ
 
 
ป๊อบ: คือ แม่บอกให้ผมมารับคุณน้ากับฟางแล้วก็เฟย์ไปที่บ้านครับ
 
 
แม่ฟาง: อ่อแม่เราโทรมาบอกน้าแล้วล่ะ ว่าแต่รบกวนเรารึเปล่า
 
 
ป๊อบ: ไม่ครับ วันนี้ผมว่างครับ
 
 
 
 
เฟย์: มาแล้วคร๊าาา
 
 
ฟาง: หวัดดีค่ะพี่ป๊อบ
 
 
ป๊อบ: อื้ม
 
 
เฟย์: เขื่อนไม่มาเหรอค่ะ
 
 
ป๊อบ: อ่อเขื่อนยังไม่ตื่นเลย พี่เลยมาคนเดียวอ่ะ
 
 
 
         เฟย์กับเขื่อนเป็นแฟนกัน เฟย์คิดในใจแทนที่จะมาด้วยกลับยังนอนไม่ตื่น ถ้าเจอจะจัดการให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย  ส่วนป๊อบปี้ก็ไม่ได้อยากจะมาแต่เพราะคนเป็นแม่บังคับให้มาก็เลยจำเป็นต้องมา เพราะที่ป๊อบปี้ไม่อยากมาเพราะเค้ารู้ว่าแม่จะต้องให้มาเจอฟาง ซึ่งเป็นการจับคู่ให้เค้า ทั้ๆที่เค้าไม่ต้องการ
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางนั่งหน้าเป็นเพื่อนพี่ป๊อบนะ เฟย์นั่งหลังกับแม่เอง
 
 
ฟาง: แต่ว่า.... (หันไปมองป๊อบปี้แบบกล้าๆกลัวๆ)
 
 
เฟย์: ขึ้นๆไปเถอะ
 
 
 
 
 
 
 
          ระหว่างทางเฟย์ขอแวะเข้าห้องน้ำ ทำให้ในรถมีแค่ป๊อบปี้กับฟาง 2 คน ภายใต้ความเงียบทำให้ฟางเองรู้สึกแปลกๆ ก็เลยชวนป๊อบปี้คุย 
 
 
 
ฟาง: พี่ป๊อบค่ะ
 
 
ป๊อบ: ทำไม
 
 
ฟาง: เปล่าค่ะ ฟางแค่เห็นว่ามันเงียบๆ
 
 
ป๊อบ: นั่งเงียบๆอ่ะดีล่ะ
 
 
         แค่คำพูดเพียงสั้นๆทำให้คนฟังต้องสะอึก ป๊อบปี้ไม่ได้ชอบฟางสักเท่าไหร่เพราะเหตุผลบางอย่าง ส่วนฟางเองก็รู้ว่าลึกๆแล้วป๊อบปี้ไม่ได้ชอบเธอสักเท่าไหร่ และมันมีเหตุผลสำคัญมากกว่านั้นที่ทำให้ป๊อบปี้เกลียดเธอ
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: มากันแล้ว 
 
 
 
แม่ฟาง: มีอะไรเหรอถึงให้ป๊อบไปรับมาที่บ้านเนี้ย
 
 
 
แม่ป๊อบ: วันนี้เป็นวันดีที่สำคัญนะ ชั้นไปดูฤกษ์มาแล้วก็เลยอยากปรึกษากับเธอ เรื่องของเด็กๆนะ
 
 
 
แม่ฟาง: จะดีเหรอ มันเร็วไปรึเปล่า
 
 
 
แม่ป๊อบ: ไม่เร็วหรอก ป่ะๆ เข้าในบ้านกันดีกว่าหนูฟางหนูเฟย์เข้าบ้านลูก
 
 
 
 
ป๊อบ: ผมขอตัวนะครับ พอดีนึกได้มีงานต้องรีบไปทำ
 
 
 
แม่ป๊อบ: หยุด !!!
 
 
 
 
เขื่อน: เฟย์ 
 
 
 
เฟย์: ทำไมห้ะ เพิ่งตื่นเหรอเนี้ยห้ะ 
 
 
 
เขื่อน: ก็....แม่กับพี่ป๊อบเป็นไรไปเนี้ย
 
 
 
แม่ป๊อบ: ไปลากพี่ชายแกมา
 
 
 
เขื่อน: เอ้า
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ต้อง โอเคครับผมไม่ไปแล้ว เชิญครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
                     เมื่อเข้ามาในบ้าน ป๊อบปี้แยกตัวไปอยู่ในห้องทำงาน คนเป็นแม่เหลืออด จะตามไปแต่แม่ฟางห้ามไว้ ฟางมองตามป๊อบปี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: หนูฟาง หนูเฟย์ เอาล่ะ ป้าว่ามัถึงเวลาแล้วล่ะ
 
 
เฟย์: อะไรเหรอค่ะ
 
 
แม่ป๊อบ: ก็ให้หนูทั้งสองคนมาเป็นลูกสะใภ้ป้าไงจ้ะ
 
 
ฟาง: ลูกสะใภ้
 
 
 
เขื่อน: ผมจะได้แต่งงานกับเฟย์แล้วใช่มั้ยฮะ เย้ๆๆๆๆๆ
 
 
 
แม่ป๊อบ: น้อยๆหน่อยๆ เกรงใจแม่หนูเฟย์บ้างนะแกนะ
 
 
 
เขื่อน: อุ้ย ขอโทษครับคุณน้า
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: หนูสองคนโอเครึเปล่าลูก
 
 
 
เขื่อน: ไม่มีปัญหาเลยครับ
 
 
 
แม่ป๊อบ: แม่ถามหนูเฟย์กับฟางไม่ใช่แก
 
 
 
เฟย์: เฟย์ยินดีค่ะ (หันมายิ้มกับเขื่อน)
 
 
 
แม่ป๊อบ: แล้วหนูฟางล่ะลูก 
 
 
 
ฟาง: คือว่าฟาง
 
 
 
เขื่อน: ผมว่าเรื่องนี้คงยาวหน่อยนะครับผม
 
 
 
แม่ป๊อบ: หนูฟางกังวลเรื่องพี่เค้าใช่มั้ยลูก
 
 
 
ฟาง: คือ....
 
 
 
แม่ฟาง: ชั้นว่าเรื่องของฟางเนี้ยไว้ก่อนดีกว่านะ เรื่องเฟย์กับเขื่อนก่อนดีกว่า (หันมองหน้าฟางก็เข้าใจ เพราะลึกๆรู้ว่าป๊อบปี้เองก็ไม่ได้รักฟาง)
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: แต่ชั้นอยากให้หนูฟางกับหนูเฟย์แต่งงานพร้อมๆกันเลยนะ เอางี้วันนี้เริ่มเครียดล่ะ เดี๋ยวเรามาทานขนมกันดีกว่านะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา