จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ต้องช่วยแม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
   
แม่ป๊อบ: เขื่อนแม่ขอคุยด้วยหน่อย 
 
 
 
เขื่อน: เชิญคร๊าฟ 
 
 
 
แม่ป๊อบ:  แกรักหนูเฟย์มากใช่มั้ย 
 
 
 
เขื่อน: รักมาก มากของมาก มากๆๆๆ ที่สุดเลย 
 
 
 
แม่ป๊อบ: งั้นแกต้องช่วยแม่นะ 
 
 
 
เขื่อน: ช่วย ? ช่วยอะไรเหรอครับ 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: แม่อยากให้แก แต่งงานพร้อมกับพี่แก แล้วแม่ก็อยากได้หนูฟาง กับหนูเฟย์ มาแต่งงานพร้อมๆกัน เหมือนคู่ของแม่กับคุณน้าไง 
 
 
 
 
เขื่อน: แม่ก็รู้นะ ว่าพี่ป๊อบ 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: แม่ถึงอยากให้แกช่วยไงล่ะ 
 
 
 
 
เขื่อน: แล้วผมจะทำไงล่ะ 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: ไม่รู้ล่ะ แกต้องใช้สมอง ของแก แล้วถ้าคิดได้แล้ว ก็มาบอกแม่ โอเค๊ งั้น แม่ไปนอนล่ะ 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: อ้าว..โยนขี้ให้เห็นๆเลย แล้วจะเอาไงล่ะ ทีนี้ 
 
 
 
 
 
 
 
              เวลาเกือบเที่ยงคืน ฟางยังนอนไม่หลับ ออกมานอกระเบียง แล้วคิดถึงเหตุการณ์ วันนี้ และ เหตุการณ์ ในอดีต ที่ผ่านมา.....
 
 
 
 
 
 
         ฟางเรียนคณะบัญชี และวันมีพี่รหัสคนนึงชื่อฟ้า ฟ้าเป็นคนสวย ใจดี เฟรนลี่ น่ารัก เรียนเก่ง เรียนดี ฟ้าอยู่ ปี 4 ส่วนฟางอยู่แค่ปี 2  ฟ้าและฟางสนิทกันมาก ฟางนับถือฟ้า เป็นเหมือนพี่สาวคน นึง ที่มีเรื่องอะไร ฟางก็จะปรึกษาฟ้า  วันหนึ่งฟางเห็นฟ้า ไปไหนมาไหนกับป๊อบปี้ ก็นึกสงสัยว่าไปรู้จักกันตอนไหน 
 
 
 
ฟาง: พี่ฟ้า พี่ฟ้ารู้จักพี่ป๊อบด้วยเหรอค่ะ 
 
 
 
ฟ้า: อ่อ ป๊อบปี้นะเหรอ 
 
 
 
ฟาง: อืม 
 
 
 
ฟ้า: ฟางอย่าบอกใครนะ พี่กับป๊อบ กำลังคบกันอยู่ 
 
 
 
ฟาง: คบ 
 
 
 
ฟ้า: อืมใช่ คือ พอดีพี่อ่ะไปช่วยงานเพื่อนที่ตึกสถาปัตย์นะ แล้วก็บังเอิญ เจอป๊อบ แล้ว หลังจากนั้น ป๊อบกับพี่ก็เริ่มๆคุยกันอ่ะ คุยกันมาได้สักพักแล้วล่ะ ป๊อบนิสัยดีมกเลยนะ พี่ว่า พี่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากเลย ฟางว่าป๊อบเป็นคนยังไง....เอ่อแล้วฟางรู้จักป๊อบด้วยเหรอ 
 
 
 
 
ฟาง:   อ่อก็พี่ป๊อบเป็นเดือนของมหาลัย แล้วก็ทำกิจกรรม ของมหาลัยตั้งเยอะนิค่ะ ใครๆก็รู้จัก 
 
 
 
ฟ้า: อ่อ เออว่าแต่ฟางว่าป๊อบเป็นคนยังไงอ่ะ ดีรึเปล่า
 
 
 
ฟาง: ดีค่ะ พี่เค้าเป็นคนดี ดีมากเลย
 
 
 
 
ฟ้า: ฟางว่าพี่เลือกคนไม่ผิดใช่มั้ย
 
 
 
 
ฟาง: ค่ะ ฟางยินดีกับพี่ฟ้าด้วยนะค่ะ
 
 
 
 
ฟ้า: ขอบใจจ้าน้องรัก
 
 
 
 
 
 
 
             ฟางนึกย้อนตอนที่เคยคุยกับฟ้าเรื่องของป๊อบปี้ ฟ้ามาคุยเรื่องของป๊อบปี้กับฟางบ่อยขึ้น ฟางไม่เคยบอกฟ้าเลยว่าเธอรู้จักป๊อบปี้ดีมากแค่ไหน และป๊อบปี้ก็ไม่เคยรู้ว่าฟางกับฟ้าสนิทกัน เพราะเวลาฟ้าจะชวนฟางไปไหนกับป๊อบปี้ด้วยฟางปฏิเสธตลอด หรือเวลาป๊อบปี้มาที่คณะฟางก็ต้องหลบ ถึงแม้ตอนที่เรียนอยู่ป๊อบปี้จะดีกับเธอ ไม่เหมือนกับตอนนี้ที่ร้ายใส่เธอ 
 
 
 
 
 
ฟาง: ถ้าฟางเลือกบอกความจริง มันก็คงไม่เป็นแบบนี้ ฟางขอโทษนะพี่ฟ้า พี่ป๊อบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา