จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37) พ่อกับแม่รู้แล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
แม่ฟาง: อ้าวทำไม ขนกระเป๋ามาเยอะแบบนี้ล่ะ 
 
 
 
ฟาง: หนูหย่ากับเค้าแล้ว
 
 
 
แม่ฟาง: หย่า ! 
 
 
 
ฟาง: ค่ะ 
 
 
 
แม่ฟาง: ทำไมล่ะลูก ทำไมมันกระทันหันแบบนี้ 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางเหนื่อยคะ ฟางไม่อยากยื้อทุกอย่างไว้อีกแล้ว 
 
 
 
 
แม่ฟาง: โธ่ฟางลูกแม่ 
 
 
 
 
ฟาง: หนูขึ้นไปบนห้องก่อนนะคะ
 
 
 
แม่ฟาง: จ้าลูก 
 
 
 
 
 
               ป๊อบปี้ทำงานเสร็จก็กลับมาที่แล้วเข้าไปในห้องก็รู้สึกว่ามันมีอะไรขาดหายไปเค้าเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อจะเอาเสื้อมาเปลี่ยนแล้วอาบน้ำ เค้ามองไปด้าน ที่เคยมีเสื้อผ้าฟางอยู่ ก็ส่ายหัวไล่เรื่องของฟางออกไป ฟางเองก็รู้สึกว่ามีอะไรขาดหายไป ไม่ต่างจากป๊อบปี้ ฟางนั่งอยู่ในสวนหลังบ้าน ก็นึกถึงเรื่องราวระหว่างตัวเองและป๊อบปี้ และด้านป๊อบปี้เองจะทำอะไรภายในห้องก็นึกถึงแต่ฟาง แม้กระทั่งของในห้องน้ำก็นึกถึงของ ของฟางที่เคยตั้งอยู่ใกล้ๆกันๆ
 
 
 
 
 
ฟาง: แม่ทำถูกแล้วใช่มั้ยลูก (ฟางลูบท้องแล้วพูด) 
 
 
 
 
พ่อฟาง: คิดอะไรอยู่ลูก 
 
 
 
ฟาง: เปล่าคะ ไม่ได้คิดอะไรคะ 
 
 
 
พ่อฟาง: พ่อรู้เรื่องหมดแล้วนะฟางพ่อเองก็มีส่วนผิดที่ให้ลูกแต่งงานตั้งแต่แรก พ่อกับแม่ และทุกคน รู้ทั้งรู้ว่าป๊อบปี้เค้าไม่ได้คิดกับลูกแบบนั้น แต่ก็แอบนึกในใจนะว่าสักวันเค้าจะรักลูกของพ่อเหมือนที่พ่อกับแม่รักลูก แต่ในเมื่อทุกอย่างมันไม่เป็นอย่างนั้นพ่อก็อยากให้ลูก ออกมาจากที่ตรงนั้นลูกเหนื่อยมามากแล้ว ในเมื่อคนเราเกิดมาไม่ได้คู่กัน ยังไงๆมันก็เป็นไปไม่ได้ พ่อเชื่อนะว่าสักวันลูกต้องเจอคนที่รักลูกจริงๆ 
 
 
 
 
ฟาง: อึก ขอบคุณนะคะพ่อ อึก ฮือออ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: ไปเราไปทานข้าวกันดีกว่า 
 
 
 
ฟาง: คะ 
 
 
 
 
 
             ระหว่างที่ทานอาหารฟางยังมีอาการแพ้ท้องฟางได้กลิ่นอาหารตรงหน้าก็ทนไม่ไหว รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำทันที ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ตกใจ และรีบตามไปดู
 
 
 
 
แม่ฟาง: ฟางเป็นไรลูก ไปหาหมอมั้ย 
 
 
 
ฟาง: ไม่เป็นไรคะแม่ หนู อืออ (รู้สึกเหมือนจะอาเจียนออกมาอีก) 
 
 
 
 
พ่อฟาง: พ่อว่าไปหาหมอดีกว่านะ หรือว่าให้อาหมอมาตรวจที่บ้านก็ได้นะ เดี๋ยวพ่อโทรหาอาหมอให้
 
 
 
ฟาง: ไม่ต้องหรอกคะ ฟางไปหาหมอมาแล้วคะ หมอบอกว่าฟางเป็นโรคกระเพาะคะ 
 
 
 
 
แม่ฟาง: โรคกระเพาะ ? 
 
 
 
ฟาง: คะ ฟางไม่ได้เป็นมากหรอกคะแม่ พ่อกับแม่ไม่ต้องห่วงนะคะ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: งั้นลูกขึ้นไปนอนพักนะ เดี๋ยวพ่อให้ในครัวเค้าทำโจ๊กร้อนๆให้
 
 
 
 
แม่ฟาง: ไปลูกแม่พาขึ้นไป
 
 
 
ฟาง: ไม่เป็นไรคะแม่ ฟางขึ้นไปเอง
 
 
 
แม่ฟาง: งั้นค่อยๆเดินนะลูก 
 
 
 
ฟาง: คะ 
 
 
 
 
 
 
                     พ่อกับแม่ฟางต่างมองหน้ากันเพราะทั้งคู่ต่างก็สงสัยในอาการของฟาง แม่ฟางจึงโทรไปหาเฟย์ เพื่อหาคำตอบ 
 
 
 
 
แม่ฟาง: เฟย์เรารู้มั้ยว่าพี่ฟางไม่สบาย 
 
 
 
เฟย์: รู้คะแม่ 
 
 
 
แม่ฟาง: แล้วรู้รึเปล่าว่าพี่ฟางเป็นอะไร แม่เห็นอาเจียนเยอะมากเลย 
 
 
 
เฟย์: เอ่อ...คือ...คือพี่ฟาง เฟย์ว่าแม่ถามพี่ฟางเองดีกว่านะ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: พ่อขอคุยหน่อยแม่.....เฟย์พ่อนะ พี่ฟางเค้าเป็นอะไร
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางเค้า....พี่ฟางเค้ากำลังท้องคะ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: ท้อง ! 
 
 
 
แม่ฟาง: ยัยฟางท้อง ! 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางเป็นอะไรมากมั้ยคะ 
 
 
 
พ่อฟาง: ไม่หรอก แล้วมีใครรู้มั้ยว่าพี่เราท้อง 
 
 
 
เฟย์: ไม่มีคะ พี่ฟางไม่ให้บอกใคร เฟย์เองก็รู้เพราะเห็นยานะคะ พี่ฟางก็ไม่ได้บอกเฟย์ตรงๆหรอก
 
 
 
 
พ่อฟาง: อืม งั้นแค่นี้นะลูก 
 
 
 
เฟย์: คะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา