จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) รู้แล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
ป๊อบ: อะไรนะ !! 
 
 
 
 
                   ป๊อบปี้เดินออกมาจากที่แอบฟังอยู่นาน เค้าแอบเดินตามทั้งสองคนมาตั้งแต่ที่ฟางลากอาร์มออกไปเค้าแอบฟังที่สองคนคุยกัน จนได้ยินเรื่องที่ฟางท้อง เค้าก็ออกมา.    ฟางเองก็ตกใจไม่แพ้กัน ที่เค้ามาแอบฟังอยู่ ฟางรีบเดินออกไปแต่ป๊อบปี้คว้ามือฟางไว้ 
 
 
 
 
ป๊อบ: หมายความว่าไง ! 
 
 
 
         ฟางหลบตาป๊อบปี้ ส่วนอาร์มก็เดินออกไปให้ทั้งคู่ได้คุยกัน
 
 
 
ป๊อบ: หมายความว่าไงฟาง ท้องเหรอ เธอท้อง 
 
 
 
ฟาง: ไม่ใช่ ท้องอะไร ฟางท้องเสีย ก็เลยมาหาหมอ 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ตลกด้วยนะ อย่ามาโกหก 
 
 
 
ฟาง: ไม่ได้โกหก ก็ท้องเสียจริงๆ 
 
 
 
ป๊อบ: ตกลงจะไม่พูดความจริงใช่มั้ย 
 
 
 
ฟาง: คุณป้า 
 
 
 
         ป๊อบปี้หันไปฟางใช้จังหวะนั้นวิ่งหนีป๊อบปี้แต่ ฟางสะดุดล้มลง ป๊อบปี้รีบวิ่งเข้าไปดูฟางทันที
 
 
 
ป๊อบ: เป็นไรรึเปล่า เจ็บตรงไหนมั้ย 
 
 
 
ฟาง: ปล่อย ! 
 
 
 
พยาบาล: เป็นอะไรรึเปล่าคะ 
 
 
 
ป๊อบ: ภรรยาผมล้มครับ แล้วเธอก็กำลังท้องอยู่ด้วยครับ 
 
 
 
 
พยาบาล: มาคะ ไปตรวจหน่อยนะคะเพื่อความปลอดภัยของเด็ก 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่ใช่นะคะ คือชั้นไม่ได้ท้องคะ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง! 
 
 
 
 
ฟาง: ก็ได้ฟางไปตรวจก็ได้ 
 
 
 
 
 
 
 
 
             ป๊อบปี้รออยู่หน้าห้องตรวจ อาร์มและแม่ของป๊อบปี้ก็รออยู่ด้วย 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: มันเกิดอะไรขึ้นห้ะ 
 
 
 
ป๊อบ: เดี๋ยวแม่ก็รู้ครับ 
 
 
 
 
 
หมอ: ไหนญาติคุณธนันต์ธรญ์คะ
 
 
 
ป๊อบ: ผมครับ ผมเป็นสามี ภรรยากับลูกผมแลอดภัยดีนะครับ 
 
 
 
หมอ: คะ ภรรยาคุณปลอดภัยดีค่ะ แค่หกล้ม แต่ลูก ไม่มีนะคะ ภรรยาของคุณไม่ได้ท้องนะคะ 
 
 
 
ป๊อบ: ห้ะ อะไรนะครับ ไม่ได้ท้อง หมายความว่าไงครับ ไม่จริงอะ คุณหมอตรวจผิดรึเปล่าครับ
 
 
 
 
หมอ: จริงๆคะ ภรรยาคุณไม่ได้ท้องคะ หมอขอตัวนะคะ
 
 
 
 
         แล้วฟางก็เปิดประตูออกมา
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง ไม่จริงอะ !
 
 
 
ฟาง: ก็ฟางบอก  แล้วว่าฟางไม่ได้ท้อง หมอก็บอกแล้วทำไมไม่เชื่อ
 
 
 
ป๊อบ: แผนตื้นๆ พี่ไม่เชื่อ 
 
 
 
ฟาง: ก็แล้วแต่ อาร์มเรากลับบ้านกันเถอะ ฟางลานะคะคุณป้า 
 
 
 
 
 
 
 
อาร์ม: ทำไมทำแบบนี้ 
 
 
 
ฟาง: ทำอะไร 
 
 
 
อาร์ม: ฟาง 
 
 
 
ฟาง: อาร์ม ฟางขอร้อง ฟางเหนื่อย 
 
 
 
 
 
 
                เมื่อกลับมาถึงบ้านฟางก็นึกถึงตอนที่ฟางล้มป๊อบปี้ดูเป็นห่วงฟางมาก แล้วก็นึกถึงตอนที่ป๊อบปี้บอกพยาบาล "ภรรยาผมล้มครับ" คำว่าภรรยา คำคำนี้ดูเหมือนจะออกมาจากใจจริงๆ ดูเหมือนจะเป็นคำพูดที่สุดแสนจะจริงใจและกินใจที่สุด 
 
 
 
 
ฟาง: แม่ขอโทษนะที่ทำให้ลูกเจ็บ (ฟางลูบท้องแล้วพูด) 
 
 
 
 
 
 
 
                 ป๊อบปี้กลับมาที่บ้านก็นั่งคิดแต่เรื่องของฟาง ฟางต้องโกหกเค้าแน่ๆ เค้าต้องพิสูจน์ ให้ได้ว่าความจริงเป็นยังไงกันแน่ 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: เรื่องจริงเหรอที่พี่ฟางท้อง
 
 
 
เฟย์: อะไร 
 
 
 
เขื่อน: เฟย์รู้ใช่มั้ย แล้วไม่บอกเขื่อน 
 
 
 
เฟย์: รู้อะไร ไม่รู้ 
 
 
 
เขื่อน: เฟย์ ถ้าพี่ฟางท้องก็บอกพี่ป๊อบไปเหอะ เด็กในท้องก็หลานเราทั้งคู่นะ จะให้เค้ากำพร้าพ่อเหรอ  แล้วอีกอย่างพี่ป๊อบเองก็เครียดมากเลยนะ 
 
 
 
 
เฟย์: ........
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: พี่ป๊อบ 
 
 
 
เฟย์: พี่ป๊อบคะ เฟย์มีเรื่องจะบอก
 
 
 
 
ป๊อบ: อะไรเหรอ 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางท้องเป็นความจริง 
 
 
 
ป๊อบ: จริงๆใช่มั้ย เฟย์ไม่ได้โกหกพี่ใช่มั้ย 
 
 
 
 
เฟย์: คะ พี่ฟางเค้าท้องก่อนที่จะหย่ากับพี่
 
 
 
 
 
          เมื่อได้ฟังคำตอบจากปากเฟย์ป๊อบปี้ก็รีบขับรถไปหาฟางที่บ้านทันที เมื่อมาถึงพ่อกับแม่ฟางก็ตกใจ ที่ป๊อบปี้มา ป๊อบปี้คุยกับพ่อกับแม่ฟาง เล่าให้ฟังทุกอย่าง พ่อกับแม่ฟางก็สงสารฟาง แต่พอได้ฟังที่ป๊อบปี้พูด ดูเหมือนพอป๊อบปี้รู้ว่าฟางท้อง ป๊อบปี้ดูดีใจ และรู้สึกอยากจะดูแลฟางและลูกจริงๆ 
 
 
 
 
            ก๊อก ก๊อก ก๊อก   ก๊อก ก๊อก ก๊อก 
 
 
 
 
ฟาง: มาแล้วคะๆ
 
 
 
          พอเปิดประตูมาก็เจอป๊อบปี้ ฟางรีบดันประตูเพื่อจะปิดหนี ป๊อบปี้ไม่ยอมดันไม่ให้ฟางปิด แล้วแทรกตัวเข้าไปในห้อง แล้วปิดประตู
 
 
 
ฟาง:  ออกไป ! 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ออก 
 
 
 
ฟาง: เข้ามาทำไม ออกไป ออกไปซิ 
 
 
 
 
           ฟางพยายามผลักป๊อบปี้ออกไป แต่ ป๊อบปี้ดึงฟางเข้ามากอดไว้ 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ขอโทษ 
 
 
 
 
                 ฟางหยุดดิ้นและอึ้งกับสรรพนามที่เปลี่ยนไป ป๊อบปี้จากที่เคยแทนตัวเองว่าชั้นตอนนี้เค้าแทนตัวเองว่าพี่ ฟางนิ่งอยู่นานจนป๊อบปี้เอ่ยคำว่าขอโทษอีกครั้ง
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ขอโทษฟาง พี่ขอโทษ 
 
 
 
ฟาง: ปะ ปล่อย ปล่อยซิ 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่พี่ไม่ปล่อย พี่จะไม่ปล่อยฟางไปไหนอีกแล้ว 
 
 
 
           ฟางดิ้นจนป๊อบปี้ยอมปล่อย
 
 
 
ฟาง: ออกไป 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ไป พี่จะไม่ทิ้งฟางอีกแล้ว พี่ขอโทษฟาง
 
 
 
ฟาง: พูดไม่รู้เรื่องรึไง ออกไป ออกไปซิ จะมาวุ่นวายกันอีกทำไม ทุกอย่างมันจบไปแล้ว จะมาขอโทษทำไม ขอโทษเพื่ออะไร 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ขอโอกาสดูแลฟาง กับลูกนะ 
 
 
 
ฟาง: พูดไม่รู้เรื่องรึไง ก็บอกแล้วว่าไม่ได้ท้อง หมอก็พูดชัดแล้วอะว่าฟาง ไม่ได้ท้อง จะมาอะไรอีก ฟางไม่ได้ท้อง ไม่ได้ท้อง ไม่ได้ท้อง ไม่ได้ท้อง พอสักทีได้มั้ย 
 
 
 
 
              ป๊อบปี้คุกเข่าลงตรงหน้าฟาง 
 
 
 
 
ป๊อบ: จะตบ จะตี จะทำอะไรก็ได้ จะด่า จะว่า จะยังไงก็ได้ พี่ยอมหมดแล้ว ฟางอย่าทำแบบนี้เลยนะ พี่ขอร้อง อย่าโกหกพี่อีกเลย นะ พี่รู้ความจริงหมดแล้วฟาง 
 
 
 
 
ฟาง: ลุกขึ้นแล้วออกไป  
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ พี่ไม่ไปไหนทั้งนั้น 
 
 
 
ฟาง: ไม่ไป งั้นฟางไปเอง 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่นะฟาง อย่าไปเลยนะ
 
 
 
 
ฟาง: ปล่อย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา