จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42) เป็นห่วง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ผิดไปแล้ว ฟางพี่ขอโทษ 
 
 
 
 
ฟาง: จะมาขอโทษทำไม พี่ป๊อบไม่ได้ทำอะไรผิด 
 
 
 
 
ป๊อบ: ผิดซิ พี่ผิด พี่ทำผิดกับฟางตั้งหลายอย่าง พี่ผิดเอง ฟางฟังพี่อธิบายก่อนนะ
 
 
 
 
ฟาง: พอเถอะ กลับไปได้แล้ว ฟางไม่อยากฟังอะไรทั้งนั้น 
 
 
 
 
 
          ฟางรู้สึกเวียนหัว เหมือนจะเป็นลม จู่ๆฟางก็หน้ามืดไป 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง !! 
 
 
 
 
แม่ฟาง: ฟาง ! 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: ฟางเป็นอะไรป๊อบปี้ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟางเป็นลมครับ 
 
 
 
แม่ฟาง:  สงสัยจะแพ้ท้องจนหน้ามืด เดี๋ยวพาฟางไปนอนนะ  
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: ยาดม ยาดมอยู่ไหน ใครก็ได้หายาดมมาหน่อย
 
 
 
 
             เมื่อได้ยาดมมาป๊อบปี้ก็ส่ายไปมาบริเวณจมูกของฟาง ฟางหลับไปนานพอสมควร ฟางตื่นขึ้นมาก็เห็นป๊อบปี้อยู่ข้างๆ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ตื่นแล้วเหรอเป็นไงบ้าง 
 
 
 
 
          ฟางรู้สึกเหมือนจะอาเจียนก็รีบวิ่งไปห้องน้ำป๊อบปี้จึงรีบวิ่งไปดู แล้วเข้าไปลูบหลังให้
 
 
 
 
ป๊อบ: ไปหาหมอหน่อยมั้ย 
 
 
 
ฟาง: ....... 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่พาไปเอามั้ย 
 
 
 
ฟาง: ......... 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟางจะไปไหน 
 
 
 
 
         ฟางเดินออกจากห้องน้ำแล้วกำลังจะเดินออกไปนอกห้องป๊อบปี้ก็รีบเดินไปถาม แต่ฟางกลับไม่ตอบอะไรเค้าเลยสักอย่าง
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟางจะไปไหน 
 
 
 
 
             ป๊อบปี้เดินไปดักหน้าฟาง ฟางเบือนหน้าหนีป๊อบปี้ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟางเราคุยกันหน่อยได้มั้ย เรามีเรื่องต้องคุยกันเยอะเลยนะ พี่ขอร้องพูดกับพี่หน่อยได้มั้ย จะว่าจะด่า จะทำอะไรพี่ก็ได้
 
 
 
 
ฟาง: กลับไปแล้วอย่ามายุ่งกับฟางอีก ทำได้มั้ย 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่ทำไม่ได้ ฟางทำไมฟางไม่ยอมบอกพี่ว่า ฟางกำลังท้อง พี่รู้นะว่าก่อนที่เราจะหย่ากัน ฟางเองก็รู้ตัวแล้ว ว่ากำลังท้อง ถ้าพี่รู้พี่จะไม่ยอมหย่า ฟางให้พี่ได้ดูแลฟางกับลูกนะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: จำคำพูดของตัวเองได้มั้ย จำได้รึเปล่า ว่าเคยพูดอะไรเอาไว้ จะมาดูแลงั้นหรอ ไม่ต้องหรอก ฟางไม่อยากเป็น ภาระ ไม่อยากทำให้พี่ต้องซวยอีกที่ต้องมาดูแลฟาง กลับไปเถอะฟางไม่อยากเห็นหน้าพี่อีก เราต่างคนต่างอยู่ พี่ก็ไปดูแลพี่ฟ้า ไปรับผิดชอบพี่ฟ้าซะ เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างพี่กับพี่ฟ้า พี่ฟ้าเค้าเสียหายนะ กลับไปรับผิดชอบเค้าซะ 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แล้วฟางล่ะ จะให้พี่ทิ้งฟางกับลูกได้ไง พี่ทำไม่ได้ 
 
 
 
 
ฟาง: แต่ฟางจะไม่ให้พี่มาดูแล ฟางจะไม่ให้พี่มายุ่งกับฟางอีก เราสองคนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันแล้ว กลับไปซะเถอะ (ฟางรีบเดินหนีเค้าไปในห้องแล้วล็อคห้องทันที) 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง ฟาง เปิดประตูเถอะนะ ฟาง ฟาง 
 
 
 
 
 
พ่อฟาง: กลับไปก่อนเถอะนะ ตอนนี้ฟางเค้ายังไม่พร้อม 
 
 
 
ป๊อบ: แต่ผม
 
 
 
 
แม่ฟาง: กลับไปก่อนนะ 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ก็ได้ครับ....ฟางพี่จะไม่ยอมแพ้หรอกนะ พี่จะมาใหม่ มาทุกวัน มาจนกว่าฟางจะให้อภัยพี่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา