จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

45) ไข้ขึ้นสูง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
เขื่อน: เฟย์รอในรถนะ 
 
 
 
      ฟางไลน์หาเฟย์บอกให้เขื่อนมาพาป๊อบปี้กลับไป
 
 
 
 
เขื่อน: พี่ป๊อบ กลับบ้านเถอะ ฝนตกหนักขนาดนี้อ่ะ อย่ายืนอยู่แบบนี้เลยเดี๋ยวจะไม่สบายเอา ไปเถอะพี่
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ไม่กลับ ให้มันไข้ตายอยู่ตรงนี้แหละ ให้มันตายอยู่ตรงนี้แหละ 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางนะพี่ฟาง (เฟย์ลงจากรถมาช่วย) กลับเถอะพี่ป๊อบ
 
 
 
 
ป๊อบ: ไม่ปล่อยเขื่อน ยังไงพี่ก็ไม่กลับ 
 
 
 
เขื่อน: พี่จะทำแบบนี้ทำไม วันนี้พี่ง้อเค้าไม่ได้ พรุ่งนี้ล่ะ พรุ่งนี้ก็ยังมี ถ้าพี่เป็นอะไรไปแล้วพี่จะง้อพี่ฟางยังไง ถ้าพี่เป็นอะไรไป แล้วพี่ฟางกับลูกใครจะดูแล คิดบ้างดิพี่ป๊อบ 
 
 
 
 
 
เฟย์: กลับไปตั้งหลักก่อนเถอะพี่ป๊อบ 
 
 
 
 
 
 
           ป๊อบปี้เหมือนจะยอมแล้วเดินไปพร้อมเขื่อนกับเฟย์แต่จู่ๆก็ล้มลงเขื่อนกับเฟย์ตก เฟย์รีบวิ่งไปโทรศัพท์ในรถโทรเข้าไปในบ้านให้รีบเปิดประตู
 
 
 
 
 
เฟย์: พาพี่ป๊อบเข้าในบ้านก่อนเถอะ
 
 
 
 
 
 
แม่ฟาง: หมดสติเลยเหรอ 
 
 
 
 
เขื่อน: ครับจู่ๆก็ล้มลงเลย 
 
 
 
 
พ่อฟาง: รีบพาไปเปลี่ยนชุด เช็ดตัวก่อนเลยเดี๋ยวจะเป็นปอดบวม
 
 
 
 
        ฟางเห็นทั้งสามคนเปียกเต็มไปหมด ฟางตกใจที่ป๊อบปี้หมดสติ แต่ฟางก็ได้แต่นั่งทำเป็นไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
 
 
 
 
แม่ฟาง: ฟางไม่ไปดูพี่เค้าหน่อยเหรอลูก
 
 
 
 
ฟาง: ไม่คะ ก็ฟางบอกแล้วให้กลับไป เค้าไม่ยอมกลับไปเอง ฟางไปนอนก่อนนะคะ ฟางยังไม่ได้นอนกลางวันเลย 
 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: ไข้สูงมากเลย
 
 
 
 
    เขื่อนเอาที่วัดไข้วัดดูหลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเช็ดตัวให้ป๊อบปี้แล้ว 
 
 
 
เฟย์: งั้นเดี๋ยวเฟย์ไปตามพี่ฟางนะ 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟาง พี่ฟาง 
 
 
 
 
ฟาง: มีอะไรเฟย์ 
 
 
 
เฟย์: พี่ป๊อบไข้สูงมากเลยนะ 40 องศาเลยนะ 
 
 
 
 
ฟาง: ก็พาไปหาหมอซิ 
 
 
 
เฟย์: ไปดูเค้าหน่อยเถอะ เฟย์รู้ว่าพี่เป็นห่วงพี่ป๊อบ เฟย์กับเขื่อนจะกลับบ้านแล้ว ถ้าพี่ไม่ดูแล แล้วใครจะดูแลล่ะ ถ้าเกิดเค้าไข้สูงจนช็อคจะทำไง 
 
 
 
 
ฟาง: แต่พี่....งั้นพี่โทรตามอาร์มให้ดีกว่า 
 
 
 
 
เฟย์: อะ อ้าว พี่ฟางนะพี่ฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
         อาร์มมาตรวจดูอาการของป๊อบปี้แล้วฉีดยาให้เฟย์กับเขื่อนก็กลับไปแล้ว ส่วนฟางยืนมองอยู่ห่างๆ
 
 
 
 
 
 
อาร์ม: ไข้เค้าสูงมากนะ ถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้เค้าอาจจะช็อคได้เลยนะ
 
 
 
 
ฟาง: ก็เค้าดื้อเองหนิ อยากยืนตากฝนอยู่ได้
 
 
 
 
อาร์ม: ฟาง ยังไม่คุยกันอีกเหรอ 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่มีไรต้องคุยหนิ ฟางกลับห้องก่อนนะ 
 
 
 
 
 
แม่ฟาง: เป็นไงมั่งอาร์ม
 
 
 
 
อาร์ม: อ่อผมฉีดยาให้แล้วครับ เดี๋ยวไข้ก็น่าจะลดลงล่ะครับ 
 
 
 
 
พ่อฟาง: ขอบใจมากนะอาร์ม 
 
 
 
อาร์ม: ไม่เป็นไรครับ งั้นผมขอตัวกลับเลยนะครับ สวัสดีครับ
 
 
 
 
พ่อแม่ฟาง: สวัสดีจ้า 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: จะเป็นห่วงเค้าทำไม เฮ้อออ เลิกคิด เลิกคิด เลิกคิดซะทีฟาง 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา