จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

57) ป๊อบปี้ผู้น่าสงสาร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
                        เมื่อกลับมาถึงโรงแรมป๊อบปี้ก็เอาแต่นั่งซึมนึกถึงฟางและสิ่งที่ฟางพูดฟางคงเกลียดและไม่อยากเห็นให้ป๊อบปี้รู้อะไรเกี่ยวกับฟางเลย เฟรนลี่เดินมาหาป๊อบปี้
 
 
 
 
 
 
เฟรนลี่: ลุงป๊อบเป็นอะไรเหรอคะ
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เปล่าคะ
 
 
 
 
 
 
เฟรนลี่: ทำไมตอนที่ป้าฟางกับลุงป๊อบเจอกันต้องรีบออกไปด้วยคะ ป้าฟางจะรีบไปไหน
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ป้าฟางไม่ได้ไปไหนหรอก ป้าฟางคงไม่อยากเจอลุงนะ
 
 
 
 
 
 
 
เฟรนลี่: ทำไมล่ะคะ
 
 
 
 
 
ป๊อบ: เมื่อก่อนลุงทำผิดกับป้าฟางไว้เยอะ ป้าฟางคงยังไม่ให้อภัยลุง หรือไม่คงไม่มีวันให้อภัย
 
 
 
 
 
 
เฟรนลี่: แต่ป๊าเคยบอกว่า คนเราทำผิดแล้วสำนึกผิดก็ควรให้อภัยคะ
 
 
 
 
 
ป๊อบ:  ขอบคุณนะคะที่ให้กำลังใจลุง (หันมายิ้มแล้วลูบหัวเชิงขอบคุณ) 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ทำไมไม่มีใครบอกว่าพี่เลยล่ะว่า.......เค้ามา
 
 
 
 
 
                           ฟางกำลังวีดีโอคอลกับเฟย์
 
 
 
 
 
เฟย์: เจอกันแล้ว !!!
 
 
 
 
 
ฟาง: ใช่เจอแล้ว
 
 
 
 
 
เขื่อน: มันคงเป็นพรหมลิขิต ดลบันดาลให้พี่สองคนเจอกันอีกครั้งมั้งครับพี่ฟาง
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่ใช่หรอก แต่เค้าไม่รู้ใช่มั้ยว่าพี่พักอยู่ที่ไหน เฟย์กับเขื่อนไปบอกเค้ารึเปล่า
 
 
 
 
 
เฟย์: เปล่าไม่ได้บอกแล้วถ้าเจอกันอีกอ่ะจะทำไง
 
 
 
 
 
ฟาง: คงไม่เจอแล้วละ
 
 
 
 
 
เฟย์: มันใจได้ไง ถ้าเกิดเจอละ 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่รู้เหมือนกัน แค่นี้ก่อนนะ 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: ในที่สุดก็เจอกัน บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต ชัดๆ 
 
 
 
 
เฟย์: ไหนโทรถามพี่ป๊อบซิว่าเป็นไงมาไงเจอกันได้ 
 
 
 
เขื่อน: อืมโอเค
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                           วันต่อมาป๊อบปี้ไปคุยงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว และช่วงสายๆเขื่อนและทุกคนก็มาถึง พ่อกับแม่ฟางก็ไปอยู่กับฟางส่วนเขื่อนเฟย์และพ่อแม่ก็มาหาป๊อบปี้ที่โรงแรม
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ทุกคนรู้เรื่องหมด แต่ไม่มีใครคิดจะบอกผมเลย 
 
 
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: ก็น้องเค้าขอร้องไม่ให้บอก
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ผมลืมไป ฟางคงไม่มีวันให้อภัยผมจริงๆ
 
 
 
 
 
 
เฟย์: แต่มันก็ไม่แน่นะคะ 
 
 
 
 
 
เขื่อน: อืมใช่ มันก็ไม่แน่นะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
                       ช่วงค่ำทุกคนก็นัดกันมาที่ร้านอาหารในเมืองเพื่อฉลองที่ได้เจอกันตอนแรกฟางไม่ยอมมาแต่ก็เกรงใจเพราะแม่ป๊อบปี้ก็มาด้วย 
 
 
 
 
 
ฟาง: สวัสดีคะคุณป้าคุณลุง
 
 
 
 
 
แม่ป๊อบ: ป้าคิดถึงหนูที่สุดเลยลูก (ดึงฟางมากอด)
 
 
 
 
 
ป๊อบ: สวัสดีครับคุณอา
 
 
 
 
แม่ฟาง: จ้ะ
 
 
 
 
 
เฟย์: เรามาสั่งอาหารกันดีกว่าคะ อ่ะพี่ฟางนั่งตรงนี้เลย 
 
 
 
             
               เฟย์ให้ฟางไปนั่งข้างป๊อบปี้ ฟางหันมามองหน้าเฟย์นิดๆ แล้วนั่งลง
 
 
 
 
 
 
พ่อป๊อบ: แล้วหนูฟางได้งานทำที่นี้จะไม่กลับไปไทยเลยเหรอ
 
 
 
 
ฟาง: ก็ คงจะไม่กลับคะเพราะว่างานก็ยุ่งมาก ไม่มีเวลาเลยคะคุณลุงอีกอย่างฟางก็มีความสุขที่อยู่ที่นี้อ่ะคะ
 
 
 
 
 
              ป๊อบปี้หน้าเศร้าลง 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ผมขอตัวดีกว่านะครับ ผมไม่ค่อยหิว ทุกคนทานกันเลยนะครับไม่ต้องรอ 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟางเพราะพี่ฟางพูดรึเปล่า
 
 
 
 
ฟาง: พี่พูดอะไรอะ 
 
 
 
 
แม่ฟาง: ตามไปดูพี่เค้าหน่อยเถอะลูก
 
 
 
 
พ่อฟาง: ไปพาพี่เค้ากลับมา
 
 
 
 
ฟาง: แต่ฟาง
 
 
 
พ่อฟาง: ฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา