จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน

10.0

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.

  60 ตอน
  65 วิจารณ์
  55.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

59) เซอร์ไพรส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
                    หลังจากที่ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจและเริ่มต้นใหม่กัน ทุกคนก็กลับมาไทยฟางก็ลาออกจากงาน กลับมาพร้อมกับทุกคน และในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ทั้งสองครอบครัวก็พากันมาพักผ่อนที่ทะเล 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: หืม
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ขอบคุณนะ ที่ให้โอกาสพี่อีกครั้ง 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางก็ขอบคุณนะที่พี่รักฟาง 
 
 
 
 
               หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กอดกัน ในช่วงใกล้ๆจะห้าโมงทุกคนก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อเตรียมตัวร่วมงานแต่งงาน
 
 
 
 
 
 
 
 
เฟย์: พี่ฟาง เปลี่ยนชุดกัน
 
 
 
 
 
ฟาง: ชุด ชุดอะไร
 
 
 
 
 
 
เฟย์: เปลี่ยนเถอะ ทุกคนเปลี่ยนหมดแล้ว 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ชุดกระโปรงสีขาว จะเปลี่ยนไปทำไม
 
 
 
 
 
 
เฟย์: ก็จะได้เข้าธีมไง ทุกคนก็ใส่โทนนี้ดูดิเฟย์ใส่ นะๆๆ จะได้ถ่ายรูปรวมสวยๆไง
 
 
 
 
 
 
ฟาง: อ่ะๆ ก็ได้ๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                     เฟย์พาฟางเดินมาที่ชายหาด แล้วจู่ๆป๊อบปี้ก็มาปิดตาฟาง ฟางตกใจมากแต่พอได้ยินว่าเป็นป๊อบปี้ก็ไม่เป็นอะไร  ป๊อบปี้บอกจะพาไปดูพระอาทิตย์ตก ป๊อบปี้จูงมือฟางมาจนถึงซุ้มดอกไม้ แล้วก็หยุดให้ฟางยืนตรงหน้า  
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ถึงแล้วเหรอ เปิดตาได้ยังเนี้ย
 
 
 
 
ป๊อบ: อยู่นิ่งๆนะพี่เปิดให้ แต่ว่าพอเปิดตาแล้วอย่าเพิ่มลืมนะ สัญญานะ
 
 
 
 
 
ฟาง: โอเคสัญญา
 
 
 
 
 
 ป๊อบ: ลืมตาได้ครับ 
 
 
 
 
 
                      ฟางค่อยๆลืมตาแล้วหันมองรอบๆก็เห็นว่าตัวเองอยู่ในซุ้มดอกไม้สีขาว เหมือนซุ้มงานแต่งงาน ฟางหันไปมองทุกคนที่แต่งตัวโทนสีขาวเหมือนกันหมด แล้วหันมามองหน้าป๊อบปี้ แล้วยิ้มให้ 
 
 
 
 
 
ฟาง: มันคืออะไรอะ แล้วทำอะไรเนี้ย 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แผนนี้เป็นแผนของพี่กับทุกคน 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฟางไม่เห็นรู้เลย
 
 
 
 
ป๊อบ: เอ้าจะบอกทำไม บอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ซิ 
 
 
 
 
 
                ป๊อบปี้หันไปหยิบมงกุฎดอกไม้มาสวมให้ฟาง จากนั้นป๊อบปี้ก็คุกเข่าลงแล้วหยิบแหวนออกมาจากกระเป๋ากางเกงมันเป็นแหวนวงเดิมที่เค้าเคยสวมให้ฟางเมื่อครั้งแรกที่แต่งงานกันด้วยความไม่เต็มใจ 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: ฟาง ฟางจำแหวนวงนี้ได้มั้ย
 
 
 
 
 
ฟาง: คะ ฟางจำได้ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ครั้งแรกพี่ใส่ให้ฟางด้วยความไม่เต็มใจ ใส่ไปโดยไม่คิดอะไร แต่ครั้งนี้ ตอนนี้พี่ขอใส่ให้ฟางอีกครั้งนึง แต่พี่จะขอใส่ให้ฟางทั้งความรัก ทั้งหัวใจทั้งหมดของพี่ คุณฟางครับ คุณฟางจะแต่งงานกับผมอีกครั้งได้รึเปล่าครับ 
 
 
 
 
                    ฟางร้องไห้ออกมา
 
 
 
 
 
ฟาง: อึก อึก  (ฟางพยักหน้าเป็นคำตอบ)
 
 
 
 
                                    จากนั้นป๊อบปี้ก็สวมแหวนให้ฟาง แล้วลุกขึ้นล้วงกระเป๋ากางเกงอีกครั้ง มันเป็นแหวนแต่งงานที่ฟางเคยสวมให้ป๊อบปี้แต่หลังจากเสร็จพิธีแต่งงานป๊อบปี้ก็ถอดไม่ใส่มันอีกเลย 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: แล้ววงนี้ล่ะ ยังจำได้รึเปล่า
 
 
 
 
 
ฟาง: อืมจำได้ซิ ก็ฟางเป็นคนใส่ให้หนิ 
 
 
 
 
ป๊อบ: ถ้างั้นฟางใส่มันให้พี่อีกครั้งนึงนะ 
 
 
 
 
 
ฟาง: คะ (ฟางก็หยิบจากมือป๊อบปี้มาสวมให้ป๊อบปี้)
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่จะไม่มีวันถอดมันเหมือนครั้งก่อนอีกพี่สัญญา 
  
 
 
 
 
 
               พูดจบก็ดึงฟางมากอด ป๊อบปี้คลายอ้อมกอดแล้วมองหน้าฟางก่อนจะประทับรอยจูบที่แสนหวานให้ฟาง  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อบ: พี่รักฟางนะ 
 
 
 
ฟาง: ฟางก็รักพี่ป๊อบคะ
 
 
 
 
 
 
เฟย์: เย้ๆๆๆ ในที่สุดก็รักกันจริงๆซะทีนะ
 
 
 
 
เฟรนลี่: เย้ๆต่อไปลี่จะมีน้องแล้ว เย้ๆๆๆ 
 
 
 
 
                            ทุกคนต่างพากันหัวเราะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
                               จะจบละน้าาาาตอนเดียวแร้ววววว
 
 
 
 
                  ขอบคุณทุกคนมากๆนะที่ติดตามมาตลอด 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา