ผิดที่เธอ...แกล้งรัก

9.1

เขียนโดย Missdreamer

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.23 น.

  7 ตอน
  17 วิจารณ์
  10.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ไม่ยอมแพ้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
"ชิ ได้เงินจากแม่ชั้นไปตั้งเยอะ พกเงินมาทำงานแค่300 งกไปมั้ยเนี่ย"ป๊อปปี้ที่หยิบกระเป๋าของฟางกลับมาที่บ้าน ก็แอบรื้อค้นข้าวของในกระเป๋าฟางแล้วบ่นไม่หยุด
 
 
"เอ๊ะ ยานี่"แต่แล้วขวดยาขวดเล็กๆหล่นออกมาจากช่องเล็กๆในกระเป๋าฟางทำให้ป๊อปปี้ชะงัก ก่อนที่จะยิ้มออกมาอย่างร้ายกาจ
 
 
 
 
 
 
"คนบ้า คนผีทะเล ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นลูกชายของคุณลดาได้"ฟางที่กลับมาถึงบ้านตอนค่ำๆแล้วรีบอาบน้ำทันทีก่อนจะมานั่งนวดขาที่เจ็บแล้วบ่นถึงป๊อปปี้อย่างแค้นใจ
 
 
"ท่องเอาไว้ยัยฟาง ว่าเรารับเงินเค้ามาแล้ว เพื่อแม่ๆ"ฟางพยายามท่องกับตัวเองเมื่อนึกถึงเงินที่ตัวเองรับมาจากแม่ของป๊อปปี้ก่อนที่จะเตรียมใจกับวันพรุ่งนี้ที่เธอต้องเจอที่โรงเรียนของป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่น่าเชื่อว่าจะอึดจนมาทำงานวันที่2ได้ สุดยอดจริงๆ"เมื่อเข้ามาในห้องเรียนปอร์เช่ที่นั่งดีดกีต้าร์
เห็นฟางเดินเข้าก็รีบพูดเสียงดังก่อนที่คนอื่นจะหันมามองฟางเป็นตาเดียว
 
 
 
 
"เอาไปอ่านซะ หน้าที่ที่เธอต้องทำในวันนี้"ปีเตอร์เดินเข้ามาพร้อมกระดาษแผ่นหนึ่งแล้วว่า
 
 
 
 
"ได้ไงล่ะ ชั้นต้องสอนพวกเธอร้องเพลงนะ"ฟางอ่านรายละเอียดในกระดาษก็โวยวาย
 
 
 
 
"ไม่ต้องสอนอะไรทั้งนั้นล่ะ เพราะเมื่อวานแค่วันแรกเธอก็ทำให้ชั้นเห็นแล้วว่าเธอน่ะไม่มีแระสิทธิ
ภาพในการสอนนักเรียน แค่คุมเด็กแค่6คนยังคุมไม่ได้ วันนี้ก็ไปทำหน้าที่แม่บ้านนี่ล่ะดีแล้ว ส่วน
คลาสร้องเพลงชั้นจะกลับมาสอนนักเรียนของชั้นเองเหมือนเดิม"ป๊อปปี้เดินเข้ามาพร้อมกัคำสั่ง
 
 
 
 
 
"ดีเลยพี่ป๊อป พวกเราชอบตอนพี่ป๊อปสอนพวกเราที่สุดแล้ว"ปลื้มพูดก่อนที่ทุกคนในห้องยกเว้น
มายด์จะร้องเฮอย่างดีใจที่ป๊อปปี้กลับมาสอนตัวเอง
 
 
 
 
 
"ไม่ยุติธรรม นี่นายแกล้งกันนี่"ฟางหน้างอแล้วรีบว่า
 
 
 
 
 
"แกล้งอะไรกัน ชั้นเป็นทั้งครูใหญ่และผู้บริหารที่นี่ชั้นมีสิทธิจะโอน ย้ายพนักงานที่นี่ก็ได้ ถ้าเธอไม่
พอใจก็ออกไปเลยสิ ประตูอยู่ทางโน้น แล้วก็เอาเงินคืนแม่ชั้นด้วยนะ"ป๊อปปี้พูดอย่างสะใจ
 
 
 
 
 
"ไม่ คนอย่างชั้นไม่ยอมแพ้หรอก"ฟางมองหน้าป๊อปปี้อย่างไม่ยอมก่อนที่จะเดินหัวเสียออกไป
ทำความสะอาดโรงเรียนของป๊อปปี้ทั้งหมดเพียงคนเดียว 
 
 
 
 
 
"ครูฟาง เดี๋ยวมายด์ช่วยดีกว่านะคะ ทำคนเดียวแบบนี้ทั้งหมดก็ไม่เสร็จหรอก"เมื่อเรียนร้องเพลง
เสร็จ มายด์ก็รีบวิ่งไปช่วยฟางที่กำลังยกถังน้ำไปถูพื้นห้องเรียนเต้น
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรหรอกมายด์ไม่น่าลำบากเลย"ฟางรีบพูด
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรค่ะแค่นี้เองและอีกอย่างมายด์ก็ไม่มีเรียนแล้ว อยู่ช่วยครูที่นี่ดีกว่า ดีกว่าไปสยามกับ
เพื่อนๆอีกเยอะเลย"มายด์ยิ้มกด่อนที่จะอาสาช่วยฟาง
 
 
 
 
"บ้านก็ออกจะรวยแต่กลับมาทำงานที่แม่บ้านเค้าทำ ทำไม ค่าขนมไม่พอรึไงถึงได้มาหารายได้
พิเศษเป็็นแม่บ้านน่ะ55"ตอนนั้นเองปีเตอร์เดินออกมาเห็นมายด์กับฟางช่วยกันทำความสะอาดก็รีบ
หัวเราะเยาะ
 
 
 
 
"หุบปากไปเลยนะปีเตอร์ อย่างน้อยเค้าก็เป็นครูเรานะ"มายด์โวยวาย
 
 
 
"ครูที่ไม่มีประสิทธิภาพน่ะสิ สอนใครก็ไม่ได้"ซีแนนว่า
 
 
 
 
"ใช่ๆ เอาเงินจากแม่ครูป๊อปมาตั้งเยอะ แต่สอนใครไม่ได้ หน้าที่นี้ล่ะเหมาะสุด"แองจี้เสริมอีกแรง
 
 
 
 
"มายด์ออกมาเดี๋ยวนี้นะ นี่ไม่ใช่หน้าที่ของเรา ครุไม่ยอมให้เราลำบากแบบนี้นะ"ป๊อปปี้ว่า
 
 
 
 
"แต่ครูฟางเค้าไม่ได้ทำอะไรผิดนะคะทำไมต้องแกล้งครูฟางด้วย"มายด์ร้องไม่พอใจ
 
 
 
 
 
"เธอนี่มันยัยจุ้นจ้านจริงๆ มานี่เลยนะ"ปีเตอร์ถอนหายใจแล้วรีบลากมายด์ให้ไปกับกลุ่มตัวเองทันที
ทิ้งให้ฟางอยู่กับป๊อปปี้ตามลำพัง ฟางไม่อยากจะยุ่งกับป๊อปปี้ด้วยจึงเดินหนีไปอีกทาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"โอ้โห เก่งนะเนี่ยครูฟาง5ล้าน ทำงานทั้งวัน ไม่มีพักแบบนี้ใช้ได้นิ สงสัยชั้นคิดถูกแล้วแล้วที่ลด
เธอมาเป็นแค่แม่บ้านแบบนี้"ป๊อปปี้เดินตามไปว่าฟางอย่างสะใจที่เห็นฟางทำงานหนัก
 
 
 
 
 
"อยากจะวาอะไรก็ว่า ชั้นมันเอาเงินมาจากแม่คุณอยู่แล้วนิจะทำอะไรกับชั้นก็เชิญ"ฟางเบื่อที่จะ
ทะเลาะกับป๊อปปี้พูดต่อ ก่อนที่จะเดินเอาถังขยะไปเก็บในห้องเก็บของ แต่แล้วเธอก็เริ่มรู้สึกปวด
ท้องและเริ่มหน้ามืด ก่อนจะค่อยๆล้มลงไปกองกับพื้น
 
 
 
 
"นี่มันก็เย็นมากแล้วนะ จะขยันไปถึงไหนชั้นไม่มีโอทีให้หรอกนะ เห้ย"ป๊อปปี้ที่ยืนรอฟางข้างนอกก็
เดินเข้ามาว่าแต่ต้องตกใจเมื่อเห็นฟางเป็นลมสลบไปแล้ว
 
 
 
 
"อย่ามาตายที่โรงเรียนของชั้นนะยัยบ้า"ป๊อปปี้คิดถึงขวดยาจากกระเป๋าฟางที่กำชับว่าต้องกินตรง
เวลาแล้วหน้าถอดสี ก่อนจะตัดสินใจอุ้มฟางไปส่งโรงพยาบาลทันที
 
 
 
 
ตอนที่3แล้วน้า ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนหน่อยน้าาาา
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา